"Shit! Zac!?"
Bigla n'ya nalang hinati sa gitna 'yung shirt ko,gamit lang 'yung dalawa n'yang kamay!? Holy shit!? Ganon
basya kagigil sakin!?"Zendra,Im sorry I told you,Im trying to stop my self,fuck!" Napasabunot s'ya sa buhok n'ya.
Sabi ko kukuhanin ko lang 'yung tela bakit napunta kami sa ganto!? Scam ngayon 2021.
Umalis ako sa harap n'ya para makalabas na.
"Zendra? Lalabas ka ng ganyan?" Napalingon naman ako kay Zac.
Holy shit! Sobrang na expose kay Zac yung bra ko shit!
Tinakpan ko agad yung dibdib ko,I bit my lower lip,nakalimutan ko nasira pala 'yung shirt ko.
"I'm going to pretend,I didn't see that,pero pwede narin" He murmured.
I glarred at him
Shit?! Bigla nyang hinuhubad nya tshirt n'ya!?
Napatalikod ako sa ginawa n'ya feeling ko sobrang namumula na 'yung pisnge ko.
Sige! Ano pa mangyayari ngayong araw? Grabe na parang gusto ko nalang maging shirt bigla ni Zac. 👉👈
Sayang dapat pala tinignan ko ng maigi.
Binigay n'ya sakin 'yung tshirt n'ya na kakahubad n'ya lang.
His testing my patience huh? Wala ba siyang ibang tshirt at ito pang kakasuot niya lang ang binigay niya saakin??
WTF!Paglabas ko sa cr ni Zac para magpalit ay mabilis akong lumabas sa unit niya. Sakto naman na tumunong ang phone ko.
Loved
°Zendra 'yung tela pala nasa bigasan niyo. Thanks me later! Update mo ako ha!? Baka mamaya kayo na pala ni Zac!
Shit ka Loved! Ngayon ko lang nabasa lahat ng chat n'ya sakin kung kaylan nakalabas na ako sa condo ni Zac.
"Hatid na kita" Kinuha n'ya 'yung sling bag ko at sinuot sakanya.
Sobrang awkward naming dalawa hanggang makarating sa bahay,shit Loved.
~
"Goodmorning humss 12 Im Lucy Cruz,you can call me Ma'am Lucy" Ngimiti s'ya samin at isa isa kaming nagpakilala.
S'ya 'yung bagong kapalit ni Zac. Napahinga ako ng maluwag dahil may nakapalit agad.
"Excuse me? Who's Zendra?" Tanong ni Ma'am.
"Ma'am Lucy,Im here po" Tinaas ko ang kanang kamay ko.
"Pafavor naman? Pwede pa bigay to kay Sir Zac,sabihin mo ipasa na sakin 'yung attendance and activity n'yo nasa faculty lang s'ya"
Nilapitan ako ni Ma'am at binigay sakin 'yung laptop n'ya.
No!? Ma'am no,no,no hindi pwede,shit!
Wala na akong nagawa kaya pumunta na akong faculty. Makakahindi kaba sa teacher huh?
Please,please sana may ibang teacher sa faculty,please... please...
"Excuse me po?" Bungad ko agad sa faculty.
Walang tao,wala rin si Zac,nakahinga ako ng maluwag.
"Yes?" Napapikit ako sa narinig ko.
"Pinapabigay po ni Ma'am Cruz. Paki pasa naraw po 'yung attendance and activity" Sabi ko. Nilapag ko agad sa table n'ya 'yung laptop at tumakbo palabas sa faculty.
BINABASA MO ANG
Found You in Cumulus
Подростковая литератураDid you know how many time you waste while waiting for nothing? It's for him,for Asher who allergic with other girls. For the girl who wants to full fill her time and wants to enjoy everything she wants when she survive with her past. It's or her, f...