"Hala! Oo nga girl napansin mo rin ba iyon? Ang gwapo shemaaay!" One of Zendra friend fucking shout. Ang ingay nila.
Para kaming tangang anim na nakaupo sa plaza at nagpapanggap na nag-uusap pero ang totoo para kaming sinapian ng malaking tenga dahil sa pakikinig sa usapan nina Zendra na nasa kabilang table lang namin naka-upo.
Zendra is in my back. She's talking to her friends, and I notice Zaver is not staring to his sibling but he staring to one of Zendra friends. Zaver weird.
"'yan na open na ulit 'yong blind date booth! Zendra at Cessy kayo naman mag try!" Friend of Zendra said.
What the heck is blind date!?
"Kinakabahan ako! Baka mamaya nakakatakot ipartner sakin tapos abangan ako sa labas ng plaza kapag hindi ko sinagot! 'wag nalang huhu" I heard Zendra said. Mabuti pa nga 'wag nalang.
"No! Tara naaaa! Treat ko 'yong ticket" Sabi no'ng Cessy.
"Pfft!!!! HAHAHAHAHAHAHHAHA!" Van,Walter,Ten and Harry fucking laughed. Ano nakakatawa!?
"Tignan niyo itsura niyong dalawa! Para kayong pinagsakluban ng langit at lupa!" Van said.
I look to Zaver. Si Zaver lang mukang nabagsakan ng langit at mukang lupa hindi ako.
"Tol ano bilhan ko narin ba kayo ng ticket sa blind date booth?" Mapang-asar na sabi ni Ten. Hindi ka sana icrushback ng crush mo.
"Tanga! Hindi mo kailangan bumili ng ticket dahil sila mismo maghahanap!" Inis na sabi ni Zaver.
My eyes getting wider,what the fuck that game!? Kaya pala mukang lugi si Zaver.
I remember know who is Cessy to his life.
"So what you two gonna do?" Walter asked.
Olats. Sana pala hindi na kami pumunta rito sa plaza. Napakarami pang tao.
"Good evening everyone! This is lucky man blind date again! We have 5 beautiful lady here and now we're go find what is their ideal man for blind date! If you are a ideal man please cooperate with us thank you!"
Lalo ako nadismaya sa narinig ko. Okay I know Zendra ideal man and I'm not that one.
Tama nga sila muka nga kaming olats ni Zaver.
"Hoy! Dito lang pala kayo!" Loved shouted when she see us in front of blind date booth. "Ano meron?" I did bother to talk to her because Ten obviously like Loved and now Ten and Loved are talking they're fucking laughing.
Actually 'yong booth ay mismong gitna ng plaza. Mabuti nalang at hapon dahil open ang booth nila,hindi gaano maaraw.
I can see Zendra being blindfolded. She looks calm so it's fine. I'm happily watching her because she does not watching.
The lady one give her mic to Cessy.
"So young beautiful lady what is your ideal man?" The lady asked Cessy. I smirking while staring to Zaver.
"My ideal man is...okay po! Alam ko po na wala siya rito kaya kahit sino nalang po kuhanin niyo" Cessy giggled.
I can't hold my laugh so I laugh with my friends except Zaver because Zaver is rolling his eyes.
"Ito miss volunteer naraw daw po 'tong tropa ko!" Malakas na sigaw ni Harry. Now I can't stop laughing!
"Maawa na ako riyan! Matagal nang single!" Dagdag pa ni Ten. Zaver do a fuck you sign.
"Okay! Guys kuhanin niyo na si kuyang gwapingsz!" Lady said.
We laughed because Zaver did not stop the two young man and he happily join. Fuck this dude!
BINABASA MO ANG
Found You in Cumulus
JugendliteraturDid you know how many time you waste while waiting for nothing? It's for him,for Asher who allergic with other girls. For the girl who wants to full fill her time and wants to enjoy everything she wants when she survive with her past. It's or her, f...