Zac was wearing a white tshirt and black jogging pants.
Napangiti ako,he looks so hot sugar dadi ghaaad.
"Baby?" Tanong sakin ni Zac.
"Ayaw mo? Sige papa nalang,good morning papa" Sarcastic na sabi ko kay Zac.
Tumayo ako para hanapin ang toothbrush ko. You know I found out that Zac are cute when he following me and looks so curious in what I'm gonna do next.
"Hintayin na kita sa kusina sabay na tayo magbreakfast Zendra. Nahilo na ako sa paikot ikot mo"
I pouted,hindi man lang ako tinawag na baby.
"Wag na maliligo na'ko late narin ako" Sagot ko sakanya habang naglalakad papuntang cr.
"6:24 am palang Zendra"
Napatigil ako sa sinabi ni Zac.
I see his smirk.
"Excuse me? I can't hear your bullshit" Inis ko s'yang tinignan.
Tinaas n'ya ang dalawa n'yang kamay habang tumatawa.
Inirapan ko si Zac, ang aga aga nang-iinis!?
Naligo narin ako kahit maaga pa! Nakakasama ng loob, then nag uniform syempre alanganaman mag bold ako sa harap ni Zac.
Pero pwede rin.
Btw nag uniform talaga ako,nag-ayos lang ako pagkatapos pumunta ako sa kusina.
Nakita ko agad si Zac na nakaupo sa right side ng table umupo naman ako sa left kaya magkaharap kami.
"Ano meron? May fiesta ba? Happy fiesta" Bungad ko kay Zac ng makita ko ang pagkain ang da'i.
Rice,fried rice,hotdog,egg,bicon,slice then a cheese. Kung samin 'to rice and hotdog lang. Ayon lang alam kong lutuin e.
Kumuha na ako ng plato para kumain hiniyaan ko lang si Zac na tignan ako. Sanay narin naman ako na sa tingin niya.
"Alam ko naman imposible na umiinom ka ng ganon Zac pero may milk kaba sa ref mo?" Nahihiyang tanong ko kay Zac.
19 years old na ako pero mas sanay ako sa umaga na milk lang iniinom ko. Huhu sige na nga kapag college na ako kape na.
I see his slight smile then he pointed his one finger in refrigerator.
Pagbukas ko ng ref may nakita ako. Isa lang s'ya na naka plastic bottle na milk kinuha ko na agad 'yun para inumin.
"Zac what do you want? Milk or me?" Natatawang tanong ko sakanya habang pabalik sa upuan ko.
Try me Zac.
"Your milk" He chuckled.
Napudura ako sa iniinom ko dahil sa sinabi ni Zac,shit! Ano sabi niya? Huhu mamaaaaa!!!!
"I mean as long na galing sa'yo,sige lang" Natatawa niyang paliwanag.
My heart began to race. I stuck with his happy face. His eyes looks so happy.
I still shook,shit.
Tumayo si Zac at binigyan n'ya ako ng tissue,kinuha ko sakanya agad yun para punasan yung bibig ko.
"Uhm Zendra?" He asked.
Dahil sa tanong n'ya napataas ang ulo sakanya dahil nakaupo na s'ya sa table sa gilid ko.
"I miss you" He said while smiling at me.
Napayuko agad ako dahil sa sinabi ni Zac,napahawak pa ako sa pisnge ko dahil feeling ko ang init.
BINABASA MO ANG
Found You in Cumulus
Teen FictionDid you know how many time you waste while waiting for nothing? It's for him,for Asher who allergic with other girls. For the girl who wants to full fill her time and wants to enjoy everything she wants when she survive with her past. It's or her, f...