"Hmmm do you like kuya Zac?" Kenzo asked me.
Napahinto naman kami sa tapat ng pinto ng unit ni Zac,pati si Zac inaabangan din ang sagot ko.
"Kenzo,Kuya Zac is not banana milk e" I answered while laughing.
Asa ka Zac.
Pagpasok namin sa condo humiga agad si Kenzo sa sofa ni Zac,shit!,bakit may naalala ako?
Hinayaan ko muna si Kenzo sa sofa katabi n'ya naman si Zac dahil inayos ko muna ang gamit namin ni Kenzo sa kwarto ni Zac.
"Kenzoooo cooomeee!" I shouted because Kenzo is too far from me.
"Coming ate Zendraaa" Kenzo answered back. I heard his footstep.
"I said Kenzo not Kenzo with Zac" Sabi ko at mapairap ako kay Zac.
"Bawal? Kwarto ko naman 'to" Zac said habang umupo sa kama n'ya.
"Kenzo are you hungry? Hmm do you want take a bath before you sleep?" Sunod sunod na tanong ko kay Kenzo.
Hindi naman ako pinansin ni Kenzo at bigla s'yang tumalon kay Zac at napatumba silang dalawa sa higaan.
They look so happy,buti nalang hindi medyo hinahanap ni Kenzo ang mommy and daddy n'ya siguro sanay narin s'ya,hayst.
"Kenzo I'm talking to you ha? Why you don't answer me?" Tanong ko. Nakapamewang ako sa harap nila.
Napatigil silang dalawa sa pag haharutan sa kama habang si Kenzo naman ay kumuha ng isang unan at niyakap n'ya.
Then Zac suddenly grab my waist at bigla akong binalibag sa kama.
"Shit?!" Sigaw ko dahil kay Zac.
"Shut up baby lagot ka samin ni Kenzo" He said. Zac is in my top now and kenzo is in my right side while holding a pillow.
"Go kenzo kill ate Zendra" I shook my head because of Zac words.
Pasigaw palang ako ng biglang tinakpan ni Kenzo ang muka ko gamit ang unan na hawak hawak n'ya kanina.
I heard they laughing so hard,I can't breath kasi naramdaman ko na dinaganan na ako ni Kenzo.
Dahil sa ginawa nila may naisip akong kagaguhan,mga abno! Ako pa kinalaban n'yo!
"Kenzo stop hindi na gumagalaw si Zendra" Zac said.
Hindi na talaga ako gumalaw at nakapikit lang. Naramdaman ko na mabilis na tinggal nila ang unan sa muka ko.
"Ate Zendra don't die later nalang before we eat" I heard Kenzo voice.
Napapigil ako ng tawa ko dahil sa sinabi ni Kenzo,shit this kid!
"Zendra? Okay kalang? Zendra wake up"I felt Zac shaking my head.
"Zendra wake up please? Are you joking? This is not good joke" I heard his firmly voice.
Umalis si Zac sa tap ko at naramdaman ko pa na tinapat n'ya ang daliri n'ya sa tapat ng ilong ko kaya bigla akong napapigil ng paghinga.
Bigla ko nalang narinig ang pag-iyak ni Kenzo kaya bigla akong napabangon at niyakap s'ya.
"Fuck,sabi ko na" I heard Zac voice in my back.
"Shhhh baby gumanti lang ako stop crying na" Pagsusuyo ko kay Kenzo. Napahiga ako habang yakap si Kenzo.
11:00 pm na kami nakatulog dahil kumain pa kami,si Kenzo ang katabi ko sa kama ni Zac habang si Zac nasa lapag namin,It's peacefull night.
Abno talaga 'tong si Zac kasi meron naman siyang guestroom pero hindi niya kami doon pinatulog at hindi rin siya natulog doon. Sabi niya lang gusto niya kaming bantayan ni Kenzo. Abno talaga huhu.
BINABASA MO ANG
Found You in Cumulus
Подростковая литератураDid you know how many time you waste while waiting for nothing? It's for him,for Asher who allergic with other girls. For the girl who wants to full fill her time and wants to enjoy everything she wants when she survive with her past. It's or her, f...