[Chap 1] Buổi đầu gặp gỡ

2.6K 66 3
                                    


-Lisa! Lisa à!

-Haizzz! Giờ này mà cậu ấy còn ngủ ngon lành được cơ đấy!

-LALISA!!!

"Aaaaa"- Lisa vội vã ngồi bật dậy mở to đôi mắt nâu ngơ ngác nhìn quanh căn phòng xinh xắn của mình:

-Irene, Wendy. Sao hai cậu lại ở đây?

Irene bỗng bật cười khúc khích trước bộ dạng hiện giờ của Lisa còn Wendy thì lấy hai tay chống hông và lên giọng:

-Trời ạ! Cái con nhỏ này! Bảo tụi mình đến rủ cậu đi nhập học mà còn quên được à. Sao câu đãng trí thế ? Nếu vậy thì cậu phải có một cuốn sổ ghi chú chứ. À! Cậu cũng cần một cái đồng hồ báo thức để...Blap...blap...blap...

-Rồi rồi. Tớ nhớ rồi. Và cũng nhờ cậu mà tớ tỉnh ngủ luôn rồi.

Lisa vừa nói vừa chạy vèo vào phòng tắm và thở phào nhẹ nhõm:

-Phù! Mới sáng sớm đã bị"bà chị" Wen giảng một bài rồi. Biết vậy lần sau mình chỉ rủ mình Joohyun thui. Haizzz!!!

-Lisa à! Nếu cậu mà không nhanh lên thì mình và Wendy sẽ đi học trước đấy.- Tiếng Irene vọng vào phòng tắm khiến Lisa cuống cuồng chạy xuống cầu thang mà quên...ăn sáng .

Trên đường đi, ba cô nàng xinh đẹp luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Irenethì cứ như thiên thần giáng thế, Wendy kiêu sa, sắc sảo, còn Lisa luôn tươi tắn và đáng iu. Vừa tới cổng trường, Liz vì quá phấn khích nên cứ chạy nhảy lung tung và "RẦM". Lisa của chúng ta đã đụng trúng một tên con trai và té nhào xuống đất. Wendy vội chạy tới đỡ Liz lên không quên hỏi han và...chỉ trích (pó tay Wen ==) , còn Irene thì cứ đứng ngẩn người ra nhìn người đã đụng trúng Lisa.

-Mình xin lỗi. Thực sự mình không cố ý đụng trúng bạn đâu...- Bé Liz vừa nói vừa cười...trừ.

-Bộ cô nghĩ xin lỗi là xong à!

Tên con trai đó đứng dậy và nói với Lisa bằng cái giọng kiêu căng đáng ghét hết sức làm Irene thấy khó chịu:

-Nè! Người ta xin lỗi rồi sao bạn lại...OMG! Đẹp trai quá!

Câu nói của Joohyun làm Wendy suýt té còn Lisa thì tức tối:

-Đẹp cái gì mà đẹp chứ. Tóc thì xù xì như bờm sư tử còn mắt thì cam lè thì đẹp thế nào chứ!!!

-Cô...- Tên con trai đó cứng họng vì từ trước đến giờ chưa ai dám nói hắn như vậy.

-Có chuyện gì mà ầm ĩ vậy Jungkook.

Một đứa con trai khác có khuôn mặt đẹp như mĩ nam Hàn Quốc đến vỗ vai Jungkook.

-Đó! Jimin, cậu xem đi. Con nhỏ đó đụng phải tớ mà còn lớn giọng chửi tớ nữa kìa!

-Gì chứ! Ai gây sự trước hả cái đồ "ếch ngồi đáy giếng" kiaaaaaaaa...

Có lẽ cuộc chiến vẫn chưa kết thúc nếu không có tiếng chuông vào lớp.

-Coi như lần này tui tha cho cô đó.

-Hứ-cả hai cùng quay phắt 180 độ và đi vào lớp của mình nhưng hai người lại đi hai hướng khác nhau.

𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ