Từ nay mik sẽ cố gắng đều đặn ra 1 chap mỗi ngày nha. Mong mọi người lun đồng hành cùng Mun, vote và đóng góp ý kiến cho mik thật nhẹ nhàng để mik có động lực nha 😭😭
———————————————-
- " Lisa ơi"
- " Cái con nhỏ này lúc nào cũng vậy hết, toàn cho tụi mình "leo cây" thui."
- " Thôi mà Wendy. Chắc là Lisa không cố ý đâu"
- " Đến cậu mà cũng bênh Lisa nữa à, Jisoo. Haizzz"
Cô nàng Wendy xinh đẹp ngao ngán lắc đầu. Trong khi đó, một cô gái có mái tóc màu hạt dẻ cắt ngắn và đôi mắt nâu trong veo đang chạy với tốc độ tên lửa(WHAT!) đến chỗ năm mĩ nhân lớp 10A1 đang đứng đợi.
- X...xin lỗi...mình...đến trễ.
Lisa vừa nói vừa thở không ra hơi rồi ngồi phịch xuống đất.Jennie đi mua nước cho Lisa trong khi Jisoo đang hỏi thăm về cái chân đau của Liz. Irene thì lo thoa kem dưỡng da(sợ đen í mà) còn Wen của chúng ta thì đang tra tấn lỗ tai Lisa và mọi người.
- À mà mấy cậu hẹn mình ra đây có chuyện gì không vậy?
Lisa uống hết chai nước mà Jennie vừa mua xong rồi cất giọng thều thào hỏi.
- Chẳng qua là tụi mình định rủ cậu đi shopping mua ít đồ mặc trong buổi tiệc tối nay í mà!
Cô nàng Chaeyoung xinh xắn vừa lên tiếng thì Lisa liền nhảy cẫng lên, đôi mắt nâu ánh lên sự vui sướng:
- A ha vui quá đi. Mình rất thích đi dự tiệc đó nha! Tụi mình sẽ cùng đi với nhau chứ?
- Ơ...không...tụi mình sẽ đi theo cặp với mấy đứa con trai trong lớp...- Joohyun ái ngại trả lời.
- Nhưng...mình sẽ đi với ai đây?- Pé Liz ngơ ngác.
Cả bọn nhìn nhau vẻ lo lắng còn Chaeyoung thì cười nham hiểm:
- Với anh chàng đẹp trai Jungkook chứ còn ai vào đây nữa. Hahaha.
- WHAT!
Lisa trố mắt. Không khí bất chợt trở nên ngột ngạt hơn trước. Wendy liếc ChaeChae vì cái tội bép xép(Hix). Trong khi đó, Jennie và Jisoo thi nhau nuốt nước bọt(Ực). Riêng Irene thấy hơi lo lắng vì thấy Lisa đứng đơ ra một hồi.
- Lía à, không sao chứ?
- TẠI SAO, TẠI SAO LÚC NÀO CŨNG LÀ CÁI TÊN ĐÓ CHỨ. HUHUHU. MÌNH KHÔNG NGỜ MẤY CẬU LẠI NỠ BỎ RƠI MÌNH NHƯ THẾ CHỨ. HUHUHU.
- Thôi mà! Chuyện đã lỡ rồi...ráng chịu đi mà. – Irene an ủi
- KHÔNG. Tớ không bao giờ đi chung với cái tên đáng ghét đó. Không không không.
- Đấy mình đã nói rồi mà. Lisa không chịu đâu. Haizzz.
Jennie thở dài nhìn cả đám rồi ngồi xuống dỗ dành Lisa. Trong khi đó, Wendy mỉm cười nửa miệng(ghê dzữ)rồi nói nhỏ với các thành viên còn lại. Và...
- KHÔNG. MÌNH KHÔNG ĐI ĐÂU. BỎ MÌNH RAAAAAA...
Lalisa vừa la hét om sòm vừa vũng vẫy trong tuyệt vọng trong khi cả đám đang cố lôi cô đi(Haizzz!).
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}
FanfictionSẽ ra sao nếu 12 con người với tính cách hoàn toàn khác nhau, học chùng một lớp trong một ngôi trường danh giá bậc nhất?? Truyện kể về những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu cũng như là "tình iu" ^^của 12 con người, lãng mạn, hài hước và pha một chú...