[Chap 51]

233 14 0
                                    

- Wen à? Tae bị làm sao vậy?

Đi được một đoạn khá xa chỗ Chaeyoung thì Wen bất ngờ dừng lại khiến Jisoo ngạc nhiên. Cô nhìn xung quanh rồi lên tiếng:

- Mình có thấy Taehyung đâu? Cậu ấy không sao chứ?

- Tae không ổn tí nào hết!

Wendy vừa trả lời vừa nở nụ cười tinh ý. Ánh mắt nhanh nhạy chú ý quan sát từng đường nét trên khuôn mặt đang phát hoàng của Jisoo...

- Sao? Taehyung... cậu ấy làm sao? Cậu mau nói đi mà!

- Chỉ có cậu mới cứu được Tae thôi! Nếu không thì...

- Mình à? Nhưng... mình không phải là bác sĩ...

Jisoo ngập ngừng trước câu nói chứa đầy ý ẩn dụ của Wen còn cô nàng chỉ nói một cách nhẹ nhàng:

- Không đơn giản như cậu nghĩ đâu... Taehyung! Cậu có thể lộ mặt được rồi đó!

- Lộ mặt?

Câu nói của cô nàng Wendy xinh đẹp như sét đánh xoẹt ngang qua tai Chichoo. Bỗng nhiên, từ sau bụi cây rậm rạp, một chàng trai có vẻ ngoài mạnh mẽ và nghiêm túc đi ra. Ánh mắt rực lửa nhìn thẳng vào Wen:

- "Cậu muốn châm dầu vào lửa à... Mình và Jisoo giận nhau chưa đủ chắc?"

- Thế là thế nào? Cậu nói rằng Tae có chuyện mà? Sao cậu ấy vẫn khỏe ra vậy?

- Chichoo không thấy à? Taehyung đang bị bệnh tương tư mà chỉ có cậu mới chữa được thôi(...). Mình đi trước để hai người nói chuyện cho dễ! Cố lên nha!

Nói rồi, Wendy nhìn Soo và nháy mắt. Cô bước đi thật nhẹ nhàng trước không khí căng thẳng bao trùm Tae và Soo...

- Cậu vẫn khỏe chứ?(Hết câu nói rùi sao hả Tae?)

- Việc đó có liên quan đến cậu và Joy sao?

Jisoo trả lời mà không thèm nhìn vô mặt người đang đứng đối diện mình. Taehyung bất ngờ thở dài và ngao ngán nói:

- Vẫn chưa hết giận mình sao?

- Có gì đâu mà giận chứ...

Jisoo vừa nói vừa vuốt nhẹ mái tóc xanh mượt của cô. Khuôn mặt nũng nịu đáng yêu làm Tae bật cười. Thấy vậy, Jisoo lườm anh một cái rồi lấy giọng hỏi:

- Cậu cười cái gì chứ? Bộ mình nhìn mắc cười lắm hả?

- Không... à mà có đấy... Hahaha...

Nói đến đây, Taehyung không nhịn được nữa nên đành thốt ra vài tiếng cười the thé.

- Cậu... ở đó mà cười một mình đi!

Jisoo bực tức đến nỗi không nói lên lời mà chỉ biết giận dỗi bỏ đi cho qua chuyện. Cô cứ ngỡ... một bàn tay nào đó sẽ nắm lấy tay mình... giọng nói của anh ấy sẽ cất lên thật ngọt ngào: "Cậu đừng đi! Ở lại với mình nhé!" . Và rồi... môi hai người sẽ chạm... ánh nắng hoàng hộn chiếu rọi lên cảnh vật đang chìm vào quên lãng... một tiếng nhạc trữ tình đâu đó vang lên... thật lãng mạn... thật nhè nhẹ... Và từ trên trời... một cặp chim bồ câu nhẹ nhàng cất cánh bay về tổ.... Nhưng không... không có bàn tay níu kéo cô lại... không có bất cứ giọng nói ngọt ngào nào vang lên... Cô vẫn cứ đi... và vẫn cứ chờ đợi...

𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ