Trong căn phòng... im lặng... không... náo nhiệt... cũng không... Mà chỉ có những tiếng xì xào gì gì đó... Những cuộc bàn tán trong thầm lặng như không muốn để ai biết... Bất chợt, mọi người im lặng... nhìn nhau... Đằng sau lưng họ... như có luồng sát khí tỏa ra như là mình đang ở trong nghĩa trang lúc 12 giờ đêm vậy...
- Yoongi à, cậu có cần đi nhẹ như bay thế không hả?
Jimin biết chắc chắn người đằng sau mình là ai. Anh chỉ khẽ quay lại rồi khoanh tay nói...
- Yoon... cậu... đến lâu chưa?
Lisa bỗng lắp ba lắp bắp... như muốn che giấu chuyện gì đó... Điều này càng làm Yoongi thêm nghi ngờ:
- Mình mới đến... Mà mấy cậu đang bàn tán về chuyện gì vậy?
- A! Không có gì đâu!
Jungkook nhanh nhảu gạt phắt đi... nhưng ánh mắt sắc lẻm của Yoongi làm Kook toát mồ hôi...
- Mấy cậu đang giấu mình chuyện gì vậy? Nói mau... nếu không...
Nói rồi, người Yoongi bỗng tỏa ra sát khí... cả bọn nhìn nhau... vẻ hối thúc...
- "Nè! Mấy cậu mà không nói thì căn phòng này sẽ nổ tung mất..."
- A! Tụi mình... tụi mình... định... định... định kết hôn đó!
Bí quá, Chaeyoung nói đại ra... rồi thở phào nhẹ nhõm... Yoongi nghe vậy chỉ mỉm cười ranh mãnh và lên tiếng:
- Tưởng gì chứ... mình đoán trước cả rồi... mấy cậu cần gì phải úp úp mở mở ra thế?
- Vì... tụi mình sợ cậu buồn đó mà!
Joohyun nhẹ nhàng nói...
- Joohyun... cậu... không...
- Sao hả? Cuối cùng Irene cũng trở về con người thật của mình rồi... Cậu thấy thế nào?
Seokjin nhảy vào giải thích cho Yoongi... để lại cả đám nhìn Chaeyoung bằng con mắt đầy sát khí lần hai:
- Chaeng... sao cậu lại lạc chủ đề quá vậy?
- Hơ... mình... mình... chuyện đó gây hại sao hả? Như vậy còn hơn là nói hết toàn bộ kế hoạch đó ra nha!
Bất ngờ, cánh cửa của căn phòng mở ra... Taehyung bước vào...
- Haizz. Cái tên này cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi hả? Thật đúng là vô...
Lời nói của Kook bỗng khựng lại... Vì... anh nhìn thấy một cô gái khác... cũng đi sau Tae... và... người đó không ai khác chính là...
- JISOO!
Cả đám trợn tròn mắt... sững sờ... trong khi Jisoo chỉ mỉm cười vẻ nũng nịu:
- Nè... 10 năm gặp lại bạn cũ mà mấy cậu cư xử vậy sao?
Chaeyoung bất ngờ chạy đến bên Jisoo... Đôi mắt xanh đậm đẫm lệ nhìn Soo...
- Jisoo? Cậu vẫn còn sống? Sao cậu lại đi đâu biệt tích 10 năm nay hả? Cậu có biết mình lo cho cậu lắm không?
- Jisoo, mình hận cậu đó... Làm mọi người lo lắng đến bây giờ mới chịu về... mình ghét cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}
FanfictionSẽ ra sao nếu 12 con người với tính cách hoàn toàn khác nhau, học chùng một lớp trong một ngôi trường danh giá bậc nhất?? Truyện kể về những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu cũng như là "tình iu" ^^của 12 con người, lãng mạn, hài hước và pha một chú...