- Jimin... sao cậu lại đối xử như vậy với tớ chứ... ?
Trong công viên, ở một góc khuất của những cái cây cao lớn rậm rạp, một cô gái có đôi mắt long lanh ngấn nước ngồi trên chiếc ghế đá... một mình... nhớ lại những kỉ niệm đã từng có với một người... rồi khẽ mỉm cười đau khổ... những giọt nước mắt trong veo thi nhau rớt xuống đôi bàn tay mềm mại của cô... mái tóc tím nhạt rũ xuống che lấp đi phần nào khuôn mặt xinh đẹp... Bất ngờ, một bàn tay đặt nhẹ lên vai làm cô giật mình... có lẽ nào là người đó...
- Jimin?
Cô lập tức quay đầu lại rồi khẽ mỉm cười:
- Jin à? Mình cứ tưởng...
- Cậu tưởng mình là Jimin? Cậu vẫn còn rất yêu cậu ấy mà! Đúng không?
Jin vừa nói vừa khẽ ngồi xuống cạnh Chaeyoung còn cô thì nghẹn ngào nói:
- Ai... ai thèm thích hắn chứ... hức... vừa lăng nhăng... lại không hiểu chuyện nữa chứ!
- Vậy sao cậu lại đồng ý hẹn hò với cậu ta?- Jin khẽ mỉm cười rồi hỏi.
- Mình... mình...
Chaeyoung ấp úng, khuôn mặt ủng đỏ cùng với đôi mắt ngấn nước làm Jin tiếp tục bật cười:
- Thấy chưa? Cậu vẫn còn rất rất yêu Jimin nữa. Bởi từ khi ba mẹ cậu chuyển qua nước ngoài, đây là lần đầu tiên mình thấy cậu khóc... vì một đứa con trai...
- ...
Một thoáng im lặng, Jin khẽ lấy tay gạt nước mắt vẫn còn đọng lại trên khóe mắt Rosie rồi dỗ dành:
- Thôi đừng nhõng nhẽo nữa, cô bạn à! Chúng ta nên đi giải thích với hai người họ thôi. Mình thấy tụi mình có cơ hội với Irene đấy. Cậu ấy là hiểu chúng ta nhất mà!
- Đúng vậy... Giờ thì mình đã hiểu...
Một giọng nữ thân thuộc vang lên làm Jin giật bắn mình rồi đứng dậy. Irene từ sau cái cây đi ra với đôi mắt đỏ hoe. Chaeng thấy vậy vội chạy đến và giải thích:
- Irene? Tụi mình chỉ...
- Cậu không cần nói nữa. Thì ra... Jimin nói đúng... tôi thật sai lầm khi tin cậu, Seokjin!
- Joohyun à...
Jin vội nắm lấy tay Irene thì bị cô hất ra và tức giận nói:
- Đừng gọi tôi là Joohyun nữa... cậu không xứng đáng...
Cuộc nói chuyện của ba người đang tiếp diễn thì Jimin từ đâu đi tới rồi đến khoác vai Irene rồi nói với cô:
- Chúng ta đi thôi. Như vậy là đủ rồi!
- Cậu... hai cậu đang làm cái quái gì vậy?
Chaeyoung trơn muốn lòi con mắt khi thấy chính boyfriend của mình lại đi khoác vai một cô gái khác còn Jimin thì vẫn thản nhiên rồi nhếch mép cười:
- Thì chúng tôi đang làm giống hai người đó! Mình đi thôi.
Nói rồi, Jimin cùng Irene đi khuất trước sự kinh ngạc của Jin và những giọt nước mắt nhạt nhẽo của Chaeyoung...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}
FanfictionSẽ ra sao nếu 12 con người với tính cách hoàn toàn khác nhau, học chùng một lớp trong một ngôi trường danh giá bậc nhất?? Truyện kể về những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu cũng như là "tình iu" ^^của 12 con người, lãng mạn, hài hước và pha một chú...