[Chap 48]

305 21 2
                                    

- Thấy chưa! Mình đã nói rồi mà! Chaeyoung giận tụi mình đến nỗi không thèm nhớ chúng ta là ai luôn kìa! Huhu...

Jisoo bất ngờ khóc òa lên còn mọi người thì cứ đứng đơ người ra trước câu trả lời của Chaeng. Lisa vội vàng đặt tay lên trán Chaeyoung và lên tiếng:

- Cậu ấy không có sốt gì hết! Chaeyoung à, cái tên đó có làm gì cậu không? Tối cậu ngủ ở đâu?

- Ưm... mình ngủ của trên giường của Jimin còn...

Ngay lâp tức, mọi ánh mắt hừng hực sát khí quay qua nhìn thẳng vào Jimin làm anh chàng toát hết mồ hôi. Vẻ ngây thơ trong sáng thường ngày của Chichoo lại chạy đi đâu mất, cô nhìn Jimin với ánh mắt rực lửa và cất giọng thều thào nói như người sắp chết(...):

- Jimin... cậu dám bắt nạt Chaeyounh à? Tụi mình không tha cho cậu đâu...

- Khoan... mấy cậu hiểu nhầm rồi... bình tĩnh... mình có làm gì Chaeyoung đâu chứ... Chaengie à... cậu nói gì đi chứ nếu không thì mình không toàn thây trở về đâu!

Nhưng hình như những lời nói của Jimin không ăn thua gì với đám người đang giận dữ. Bất ngờ, Chaeyoung thấy nguy liền mở lời:

- Mình ngủ ở trên gường còn Jimin ngủ ở dưới sàn mà...

- Hả? Thật không? Jimin không làm gì cậu hết à? (Chứ mấy người mún làm cái gì :))

Lisa tròn mắt trước câu nói của Chae còn cô nàng thì cười ngây ngô và nói:

- Ukm. Cậu ấy tốt lắm đó. Mấy bạn đừng có hiểu lầm cậu ấy nữa nha!

- Nhưng mà... sao cậu lại thành ra như thế này vậy? Cậu còn nhớ mình không hả?

Hoseok nhảy vào nói làm Chaeyoung cứ ú ú ớ ớ không biết nói gì. Bất ngờ, ánh mắt tinh tường của Wendy phát hiện ra một điều gì đó... Cô nhẹ nhàng tiến đến cạnh Chaeng và khẽ vuốt mái tóc tím nhạt mượt mà của cô ấy qua một bên...

- Thật đúng như mình dự đoán. Từ lúc Lisa chạm tay lên trán Chaeyoung, mình đã phát hiện ra cái này...

- Cái gì vậy?

Nói rồi, cả đám xúm lại xem... Một vết thương vẫn chưa lành hẳn ở trên trán Chaeyoung... Sau một hồi ngẫm nghĩ, Taehyung mới lên tiếng:

- Có lẽ... cậu ấy...

- Chaeyoung, cậu làm sao mà bị như vậy? Jimin, cậu giải thích thế nào đây!- Jisoo nói.

- Là Seokjin, cậu ấy tìm thấy Chaeyoung đang nằm trong một ngõ hẻm nào đó. Cô ấy đang bị thương... và thế là lúc cô ấy tỉnh lại thì thành ra như thế này!

Câu nói của Jimin làm cả bọn ngỡ ngàng, Jisoo sụt sịt nói tiếp:

- Hết Yoongi rồi lại đến Chaeyoung... Tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ? Chẳng lẽ một mình Jennie đau khổ chưa đủ hay sao?

- Than thở cũng chằng ích gì... Giờ làm cách nào để giúp Chaeyoung nhớ lại đây?

Wendy nói và thở dài, cô và Tae thừa biết là Yoon chỉ giả vờ còn đằng này Chaeyoung...

𝓑𝓪𝓷𝓰𝓹𝓲𝓷𝓴𝓿𝓮𝓵𝓿𝓮𝓽 và Ngôi trường cấp 3 {𝙴𝚍𝚒𝚝}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ