Việc Sở Dĩnh Băng tham dự vào ván này cũng có điều kiện cô muốn đưa ra, nên cô không hề do dự mà thẳng thừng ra điều kiện với đối phương " Chúng ta làm một vụ cá cược đi "
" Cô muốn như thế nào ? "
" Nếu tôi thắng anh, anh phải đáp ứng 1 yêu cầu tôi đề ra, còn nếu anh thắng, tôi sẽ làm theo bất cứ điều gì anh muốn "
" Cô dựa vào đâu mà tôi phải nghe theo cô "
" Dựa vào ván bài này tôi có thể thắng anh "
" Cô cũng quá tự tin "
" Vậy sao "
" Được, thành giao "
Cuộc đấu bắt đầu, xung quanh dần im lặng quan sát, đơn nhiên trước khi vào đây Sở Dĩnh Băng đã chuẩn bị đầy đủ thứ mình cần, cô liền đặt cược 2 loại chip màu đen với màu trắng sọc* đưa vào ô trước mặt mình, sau khi đặt cược xong bên nhà con và nhà cái sẽ được chia 2 lá bài. Bài của nhà con được lật ngửa cả 2, trong khi đó, chỉ có 1 lá bài của nhà cái được lật ngửa để nhà con nhìn thấy. Nên hiện giờ bên Sở Dĩnh Băng đã vào trúng con Q và con 2, còn bên nhà cái lá bài được lật đó cũng là con K, còn 1 con nếu là con K hoặc J, Q gì đó bên nhà cái sẽ có 20 điểm, cô nếu không rút đủ 21 điểm cô sẽ thua. Nó cũng tương tự xì dách ở Việt Nam vậy, con J, Q, K được tính 10 điểm. Các lá bài số (2-10) có điểm tương ứng với số. Còn lá Át (A) được tính là 1 điểm hoặc 11 điểm, tùy tình huống sao cho có lợi nhất.
* chip là một dụng cụ đánh bạc sử dụng trong các sòng bài. Nó có hình dáng tương tự như đồng tiền nhưng dày hơn dùng để đặt cược thay cho việc đặt cược trực tiếp tiền hoặc đá quý vì các lý do an ninh. (kham thảo wikipedia)
màu đen với màu trắng sọc: $ 100 = 2.316.917,00 VNDSau khi rút thêm 1 lá 3 điểm đã lên thành 15, Sở Dĩnh Băng vẫn rút tiếp giờ đã lên thành 20. Nếu cô dừng rất có thể sẽ bằng nhà cái còn nếu lá chưa được lật lên đó là con A thì dù cô có 20 cũng thua, cô đến đây là để tìm hiểu về người đứng sau nơi này, cô không có cơ hội nhiều, máy mắn thì cũng không tin tưởng mấy. Việc dừng ở con số 20 có thể là con đường tốt nhưng nếu rút tiếp trúng A cũng có thể thắng còn lá khác cô sẽ thua.
Phải xem sự may mắn của cô tới đâu, nếu thắng sẽ có thứ cô cần nếu thua cô đành phải tìm cách khác mà tìm người phụ nữ đó. Dưới sự chờ đợi của mọi người Sở Dĩnh Băng quyết định rút con cuối này. May thay cô lại rút trúng con A, hôm nay đi về không công cóc rồi. Đến phiên nhà cái lật con bài cuối cùng lại không ngờ cũng là con A. Cả hai bên đều bằng 21 điểm được coi là hòa. Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc mọi người đều không rời mắt đi, một ván này chơi rất hay điểm tối đa lại cùng bên nhà cái hòa nhất là khiến mọi người hồi hộp với lá bài cuối của Sở Dĩnh Băng.
Người đàn ông đối diện rất thưởng thức với cách chơi liều lĩnh này của Sở Dĩnh Băng, hắn nhìn cô mỉm cười mà đáp " Chúng ta lại hòa rồi "" Đúng vậy "
" Vậy cô có yêu cầu gì với tôi, dù đã hòa nhưng tôi vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu của cô, chung quy thì cô vẫn thắng "
" Nếu anh đã nói như vậy... " cô liếc nhìn xung quanh có quá nhiều người không thích hợp ở đây để nói chuyện, đơn nhiên hắn hiểu điều đó liền đứng dậy hướng sang Sở Dĩnh Băng
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối! Em Định Trốn Đến Bao Giờ
RandomTrong một đêm vào năm 7 tuổi, tôi mất tất cả, nhà cửa tan nát gia đình cũng không còn, không nơi nương tựa, tôi đi trong vô vọng dưới cơn mưa chỉ mong có thể rửa sạch nổi đau này. Họ đã rời xa tôi, cứ nghĩ đã kết thúc thật sự nhưng không tôi không m...