[RicSun 11]

178 15 3
                                    

"Này tập trung vào chứ."

Hyunjoon gõ đầu bạn mình một cái khi hai đứa đang chơi game.

"Nếu mày không định chơi thì để tao chơi một mình. Mày xem mình thua bao nhiêu trận rồi?" Hyunjoon cáu khi Sunwoo đang chơi mà tâm trí lại đang để ở đâu đâu. "Mày hôm nay chơi dở tệ."

Không biết vì Sunwoo cũng chán cái trò game online chiến thuật kia, hay vì lời của Hyunjoon mà cậu tự ái. Cậu thoát khỏi trò chơi rồi bò lên giường. Cậu mở quyển sách đang đọc dở cả tuần nay nhưng giờ vẫn chưa đọc tới trang thứ 5.

"Mày học không tập trung, chơi cũng không hứng thú." Hyunjoon nói với bạn nhưng mắt vẫn nhìn vào màn hình điện thoại. "Cả chiều nay ở nhà mày làm được ba bài toán. Vậy mà khi nãy tao so kết quả thì mày sai cả ba. Học hành cẩn thận đi. Sắp thi rồi đấy."

"Gần đây tao chỉ muốn ngủ." Sunwoo ngáp dài một cái. "Chắc tao phải nghiêm túc lại. Ba mẹ mà thấy tao học sút thì y như rằng sẽ bắt tao về nhà để quản."

"Muốn tự do thì lo mà giữ vị trí trong lòng ba mẹ." Hyunjoon điên tiết dập cái điện thoại xuống sàn. "Khi nãy thì mày phá. Giờ đang chơi ngon lành thì mất wifi."

Cậu từ bỏ giải game thường niên mỗi tối, trèo lên giường ngồi cùng Sunwoo.

"Tao nói chuyện này mày đừng suy nghĩ gì" Hyunjoon rút quyển sách trong tay cậu. "Khi nãy ở quán cà phê tao gặp Eric đang ngồi cùng cô gái đó."

"Mày kể với tao làm gì?" Sunwoo giật mình. Cậu bỗng thấy cơn đau âm ỉ trong dạ dày. "Tao không quan tâm tới cậu ấy nữa."

"Nhưng điều lạ là có vẻ như Eric thấy phiền vì cô ấy." Hyunjoon vừa nói vừa đoán thái độ của Sunwoo. "Như thể cậu ấy không muốn tỏ ra thô lỗ nhưng cũng không có hứng thú trò chuyện cùng cô ta."

Sunwoo khựng lại khi nghe những lời ấy. Cậu đã cố gắng quên Eric, nhưng Hyunjoon lại cố tình nhắc tới.

"Họ làm gì thì cũng đâu có liên quan tới tao." Sunwoo lấy lại cuốn sách. Cậu vờ đọc nhưng chẳng chữ nào lọt vào đầu. "Lần sau mấy chuyện này mày không cần phải kể với tao đâu."

"Tao chỉ lo cho mày thôi." Hyunjoon thở dài. "Mày không còn giống bạn của tao chút nào. Lúc nào cũng buồn phiền, lúc nào cũng suy nghĩ. Tao nhớ người bạn thông minh của tao, giỏi ăn nói và mang lại cảm giác vui vẻ cho tao."

"Có lẽ tao chỉ hơi stress sau chuyện đó. Một thời gian nữa có lẽ tao sẽ ổn thôi."

"Nhưng tao hỏi thật này." Hyunjoon giữ vai Sunwoo để nhìn thẳng vào mắt cậu. "Mày có còn yêu Eric không?"

Cậu bối rối trước câu hỏi của Hyunjoon. Đã hơn nửa tháng cậu cắt đứt mọi liên lạc với anh. Thế nhưng chưa khi nào cậu thôi nghĩ về Eric. Thậm chí nhiều hôm ngủ mơ, cậu giật mình tỉnh dậy vì giấc mơ ấy quá thật. Cậu vẫn còn nhớ rõ cảm giác khi được Eric nắm tay, được vùi mặt vào ngực anh, được anh đánh thức mỗi buổi sáng thế nào. Có nhiều lúc cậu đã bật khóc vì cậu quá nhớ Eric. Phải chăng cậu có thể được nghe giọng của anh, dù chỉ qua điện thoại thì có lẽ tâm trạng cậu cũng tốt hơn vài phần.

"Với tao mà mày còn phải giấu nữa à?" Hyunjoon ra bộ tự ái. "Mày thừa nhận một câu mày vẫn còn yêu thì sợ tao sẽ đi nói với cậu ta chắc."

[BbangMil] Cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ