[Ghen 3]

308 29 0
                                    

"Này, kể tớ nghe về bạn gái cũ của cậu đi".

HyunJae giật mình khi anh bỗng hỏi trong lúc cả ai đang gấp đồ lấy ra từ máy sấy.

"Bạn gái cũ nào?"

"Thì cô bạn gái sáng nay đến tìm cậu".

Lần này giọng của YoungHoon hoàn toàn bĩnh tĩnh, chẳng có vẻ gì là anh đang mất kiểm soát vì ghen tuông cả. HyunJae làm lơ câu hỏi ấy, tiếp tục gấp đồ mà không trả lời.

"Có gì khuất tất hay sao mà không kể cho tớ nghe được?"

"Đơn giản vì tớ không muốn bọn mình khó chịu với nhau. Sáng nay là quá đủ với tớ rồi".

Anh lại càng làm ra vẻ nguyên túc hơn. YoungHoon ngồi ngay ngắn, muốn chứng minh cho HyunJae thấy rằng dù anh yêu thương cậu, đôi khi phản ứng có phần thái quá, nhưng chuyện quá khứ anh cũng sẽ không suy nghĩ nhiều. Chuyện gì đã qua anh không bận tâm.

"Vậy là lo tớ giận nên không muốn chia sẻ à?" YoungHoon cảm thấy có chút tự hào. Anh thôi gấp đồ, ngồi sát vào cậu hơn, khuôn mặt kề sát khuôn mặt. "Tớ hứa là tớ đang lắng nghe với một thái độ hết sức lạc quan. Tớ cũng chỉ muốn biết gu người yêu trước đây của cậu thế nào. Hai người đã từng làm chuyện gì có lỗi với tớ hay chưa?"

HyunJae đỏ mặt. Cậu vội đẩy anh đang ngồi sát rạt mình ra. YoungHoon là kiểu người lúc nghiêm túc lúc thích đùa. Nói được một câu hẳn hoi, câu sau y rằng cợt nhả.

"Cậu ăn nói bậy bạ vừa thôi. Hồi đó mình mới học lớp 9 thôi đấy. Làm chuyện gì là làm chuyện gì?"

"Ví dụ như hôn chẳng hạn". YoungHoon vẫn tiếp tục nài nỉ để biết được tình trường của cậu trong quá khứ ra sao. Cả ngày dài suy nghĩ. Rốt cuộc anh cũng nhận ra đến giờ anh chẳng biết chút gì về chàng trai HyunJae trước khi hai người gặp nhau. Có thể do bản tính kiểm soát của anh quá mạnh nên những gì thuộc về HyunJae của ngày xưa đã hoàn toàn biến mất. "Tớ cũng chỉ muốn hiểu cậu hơn thôi mà".

Cậu nhìn anh rồi thở dài.

Không biết cái thứ YoungHoon chết dẫm này lại đang định bày trò gì ra đây. Dù anh nói rằng anh sẽ không để bụng chuyện quá khứ. Nhưng ai mà biết được. Lỡ đâu kể đến lúc anh nghe không lọt tai, lại quay ra giận cậu. Lúc đó thì cậu chỉ biết trách mình thiếu sáng suốt.

"Thì ngày xưa cùng nhau học. Thấy người ta xinh và dễ thương thì rung rinh một chút. Giờ thì hết rồi".

"Chỉ có vậy thôi hả?" YoungHoon vừa nằm ườn ra giường, bỗng ngồi ngay dậy. "Ít nhất cậu cũng phải kể hai người yêu nhau trong bao lâu, tại sao lại chia tay chứ?"

"Chẳng có yêu gì cả. Tớ viết thư tỏ tình với cô ấy nhưng không nhận được lại tình cảm. Chuyện kết thúc ở đó".

YoungHoon nhìn cậu ngờ vực. Thứ nhất, sẽ không có chuyện một chàng trai như HyunJae lại không thể cưa cẩm được một cô gái nào mà cậu thích. HyunJae quá đẹp trai. YoungHoon có nằm vùng trong nhiều nhóm kín trong trường, cái tên HyunJae luôn luôn có mặt trong top nhưng chàng trai thu hút nhất khối. Nếu không phải vì đã có bạn trai là anh, thì chưa biết chừng bao người sẽ công khai theo đuổi tán tỉnh cậu. Thứ hai là nếu hai người chưa có gì, sẽ chẳng có chuyện tự dưng cô gái nọ lại đi tìm cậu trong một buổi sáng sớm như thế.

[BbangMil] Cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ