Sunwoo căng thẳng nhìn cô gái trước mặt. Một khuôn mặt lạ lẫm, một cái tên không hề quen. Tiếng những chiếc ly thủy tinh chạm nhau khiến Sunwoo giật mình. Ba cậu ho khẽ rồi nhìn Sunwoo cảnh cáo. Cậu nâng ly rượu của mình lên rồi cụng với mọi người.
Rốt cuộc cái ngày cậu phải gặp cô gái kia cũng tới. Sau bao lần trốn tránh và lờ đi yêu cầu của ba mẹ rằng phải nhắn tin cho cô, ngày hôm nay, đích thân gia đình cậu đặt bàn bữa tối rồi mới cô và bên "đối tác" tới gặp mặt.
"Con bé xinh xắn đúng không?" Mẹ cậu hạnh phúc ghé tai Sunwoo thầm thì.
Cậu không trả lời. Trong đầu cậu khi này chỉ có Eric, có vòng tay của anh và dấu đôi môi vẫn còn lờ mờ trên trán. Cậu cuối cùng cũng phải đầu hàng trước trái tim mình và tình cảm của anh.
Sunwoo không bao giờ muốn xa Eric nữa. Dù cho khi này cậu có đang ngồi đối diện với ai, trước mặt là những của ngon vật lạ gì, thì cậu không thể thôi nghĩ về anh.
Cô gái kia cũng không tỏ ra hứng thú gì với Sunwoo như cách bố mẹ cô nhận cậu làm con rể. Cuộc gặp gỡ hai bên nhưng có lẽ giống một cuộc họp báo cáo tình hình kinh tế giữa hai công ty. Người lớn không thể ngừng nói về những con số, về những dự án và những chiến lược sắp tới. Đồ ăn dọn ra, rượu được rót đầy rồi lại uống cạn. Ba mẹ cậu càng lúc càng thoải mái hơn và câu chuyện chiến lược kia của hai công ty vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
"Nhưng có lẽ chúng ta cũng nên dành chút thời gian để bàn tới đám cưới của đôi trẻ chứ nhỉ?"
Bố cậu đột ngồi chuyển hướng câu chuyện khiến Sunwoo giật mình.
"Tôi nghĩ chỉ cần đợi 1 năm nữa khi hai đứa đủ tuổi thì sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ."
"Một năm nữa thì lâu quá. Tính tôi thì muốn việc gì cũng phải xong ngay."
Mọi người đều bật cười. Sunwoo chán nản với những bữa ăn kiểu này. Ba mẹ cậu đã dặn dò cẩn thận trước khi tới đây rằng nếu không được hỏi ý kiến thì không được trả lời bất cứ điều gì. Nếu như thực sự không ai cần quan tâm tới suy nghĩ của cậu, thì còn muốn cậu có mặt ở đây làm gì?
"Cháu có thể nói chuyện với gia đình một chút không ạ?"
Sunwoo đang ngồi gần như ngủ gục vì buồn chán, nghe được giọng nói quen thuộc ở sau lưng vội vàng đứng dậy.
"Sao cậu lại ở đây?" Khuôn mặt Sunwoo trắng bệch khi nhìn thấy anh.
"Cậu là ai?" Ba của cô nhíu mắt để nhìn chàng trai đang tiến lại gần. "Cậu có nhầm bàn không?"
"Cháu không nhầm ạ." Anh tiến tới cạnh cậu. "Cháu là bạn trai của Sunwoo."
Khuôn mặt của tất cả mọi người tái mét khi nghe lời anh vừa nói. Mẹ cậu vội đứng dậy đưa tay chặn ngang đôi môi đang run. Ba cậu đập tay xuống bàn.
"Nhảm nhí. Con trai tôi sắp kết hôn." Ông chỉ vào cô, người ngồi đối diện với cậu từ đầu tới giờ. "Đây là vợ sắp cưới của nó."
"Ba mẹ." Cô gái kia có vẻ cũng mất bình tĩnh mà đứng dậy. "Con thật sự mệt mỏi với việc ép buộc thế này rồi. Con không muốn lấy chồng và con cũng sẽ không lấy ai hết. Mọi chuyện nên dừng ở đây được rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BbangMil] Cứng đầu
FanficKhi mà Younghoon đã nhìn trúng ai, anh sẽ "cứng đầu" tới cùng.