"Mày cũng giỏi ha."
Một cậu bạn đuổi kịp Eric rồi khoác vai anh.
"Mới sáng lại nói bậy bạ gì thế?"
Eric mệt mỏi. Gần đây đêm nào anh cũng mấy ngủ. Chẳng biết từ khi nào mà anh lại không thể có một giấc ngủ hẳn hoi. Cứ ngủ chừng hai ba tiếng anh lại tỉnh giật mình tỉnh giấc. Trằn trọc cả một đêm, rốt cuộc buổi sáng anh tới trường với hai bọng mắt thâm quầng.
"Thôi đừng giả bộ nữa." Cậu bạn kia thì thầm với Eric. "Chuyện của mày với Anna, cả khối biết rồi. Có đứa lớp bên còn rêu rao nó có clip nữa kìa."
"Chuyện gì?" Eric giật mình. "Mày đang nói cái gì vậy?"
"Mày giỏi giấu anh em lắm. Có người yêu ngon như vậy mà chưa khi nào kể." Cậu bạn kia rút điện thoại trong túi quần. Sau một hồi tìm, cuối cùng cũng chìa ra trước mặt anh một tấm hình. "Thằng nào trong ảnh đây?"
Eric đứng chôn chân khi nhìn thấy tấm hình được cắt ra từ đoạn clip. Trong hình là cảnh anh và Anna đang quấn lấy nhau. Bức ảnh tuy không rõ ràng nhưng cũng đủ để Eric phải nghiến răng im lặng mà không nói được lời nào.
"Xin lỗi vì tao đã xem đoạn clip kia." Cậu bạn huých anh một cái. "Nhìn mặt mày ngu ngơ mà hàng họ cũng khá lắm. Bảo sao cô bạn kia cứ lẽo đẽo theo mày cả ngày."
Anh không còn tâm trạng để đùa cợt với cậu bạn. Anh ném balo vào người nó rồi bước thẳng vào lớp, nơi Anna đang ngồi. Cô mỉm cười khi anh lại gần. Có vẻ như đã đoán được chuyện gì sắp xảy ra, Anna bình tĩnh đặt hộp phấn trên tay xuống mặt bàn rồi đứng dậy.
"Sao? Cuối cùng cậu cũng phải tìm đến tớ à?"
"Nói chuyện một chút đi." Eric nắm chặt tay cô rồi lôi khỏi bàn. Phải bình tĩnh lắm anh mới không thô bạo khi động tay với cô. "Tất cả chuyện này là cậu lên kế hoạch đúng không?"
"Mọi người đang nhìn cậu kìa." Cô gạt tay anh ra, liếc sang mọi người đang bu xung quanh hai người rồi xì xầm. "Tớ không phủ nhận chuyện này không có lỗi của tớ. Nhưng việc đặt máy quay rồi bị phát tán là lỗi của cậu."
Eric cắn chặt răng. Quả thật anh đã quá chủ quan với cô. Anh không nghĩ cô bày ra tất cả chuyện này, rồi vờ như anh có ý định uy hiếp cô bằng cách ghi lại cảnh lại người quan hệ với nhau. Eric đã từng tin cô ít nhất cũng có tự trọng. Nhưng đến mức này thì anh nghĩ anh không thể nói chuyện trắng đen với cô được nữa.
"Cậu làm tớ coi thường cậu đấy." Eric nói lời cuối trước khi quay đi. "Cảm ơn vì đã dạy cho tớ một bài học với cái giá quá đắt như vậy. Hy vọng cậu sẽ tìm được người bạn trai tốt, người bạn trai có thể chấp nhận một người bạn gái có thể bán rẻ bản thân mình để làm bất cứ điều gì."
Anh giận dữ quay đi. Mọi chuyện đã quá sức chịu đựng của anh. Đã tròn một tháng kể từ ngày chia tay, anh sống như người mất đi tâm trí. Mọi thứ quanh anh đều mờ ảo, đều nhạt nhòa. Anh đã sống trong cái bong bóng, trong những lời nói dối này quá lâu. Tại sao mọi người lại luôn dùng những thứ đó để buộc anh phải sống theo cách của họ muốn. Tại sao cô lại dùng những chiêu trò hèn hạ kia để có được anh? Tại sao cậu vẫn còn tình cảm với anh mà lại dùng một người khác để lừa dối trái tim của cả hai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BbangMil] Cứng đầu
ФанфикKhi mà Younghoon đã nhìn trúng ai, anh sẽ "cứng đầu" tới cùng.