"Xin lỗi đã làm phiền mày." Sunwoo nhận cốc trà ấm mà Hyunjoon vừa rót cho cậu. "Chắc tao chỉ ở nhờ mày một vài hôm rồi sẽ về."
"Mày nói chuyện không giống bạn tao gì cả. Trước nay mày thích đều qua đây ngủ, giờ còn làm bộ khách sáo."
Sunwoo quyết định dọn đến nhà của bạn mình ở nhờ vài hôm. Cậu lo Eric không liên lạc được nên sẽ tới nhà tìm cậu. Một phần là cậu không muốn để anh phải giáp mặt với Sangyeon nữa. Sau lời cảnh cáo của Sangyeon, cậu biết anh trai mình sẽ không nước tay với Eric, nhất là khi hai người đã không còn có liên quan gì với nhau. Lí do còn lại có lẽ là vì cậu không muốn phải gặp lại Eric. Cậu biết nếu mình cứ để anh tìm cách lại gần và có cơ hội chăm sóc, cậu sẽ không thể nào kiên quyết chấm dứt mối quan hệ này. Ngày hôm qua anh đã nói với cậu mọi chuyện, dù đúng hay sai, cậu cũng không muốn dành thời gian để tìm ra câu trả lời. Cậu chỉ muốn có thể tránh xa anh, càng lâu càng tốt, để cho những tình cảm cậu dành cho anh theo thời gian cũng sẽ phai nhạt.
"Mày nhận là mày có tình cảm với tao có khiến mày gặp rắc rối không?" Sunwoo uống một ngụm trà ấm. Mùi thơm nhè nhẹ của quế khiến cậu dễ chịu. Cậu từ khi tâm sự mọi chuyện với Hyunjoon cũng đã bình tĩnh hơn nhiều so với lúc ở quán cà phê "Tao lại còn tới nhà mày ở nữa. Tao sợ bạn trai mày hiểu lầm."
"Mà suy diễn thái quá rồi đấy." Hyunjoon bóc một thanh kẹo sô cô la rồi bẻ cho cậu một nửa. "Anh ấy thừa biết tao với mày như thế nào. Nếu mà lo anh ấy ghen thì tao đã không chơi với mày."
Sunwoo mỉm cười mệt mỏi. Cậu cắn một miếng kẹo rồi trả lại Hyunjoon. Giờ ăn gì miệng cậu cũng thấy đắng. Cậu không biết tại sao cả cơ thể mình lại mỏi rã rời như vậy. Không muốn ăn, không ngủ được, cậu cũng chẳng có hứng thú làm gì cả.
"Nhưng Sunwoo này. Quả thực khi tao nghe mày kể chuyện về anh chàng kia. Có lẽ tao cũng đã có phần phiến diện khi nhận xét về người đó." Hyunjoon nhìn bạn mình đang buồn bã vùi mặt vào gối ôm. "Tao không biết mày chia tay là đúng hay sai, nhưng có lẽ sẽ chẳng ai chịu ăn đòn chỉ để thể hiện chút sĩ diện nếu như không thực sự quan tâm tới mày. Tao không muốn mày thay đổi ý định. Nhưng tao chỉ muốn mày đừng tự trách bản thân, rằng mình quá khờ nên bị người ta gạt. Tao nghĩ cậu ta không xấu tới mức như tao đã hình dung, và đến giờ phút này, tao thấy mày chưa làm điều gì dại dột cả. Có chăng chỉ đang khiến bản thân mình mệt mỏi vì tự trách mình."
"Mày nói đúng. Có lẽ tao cũng nên dừng nghĩ về cậu ấy. Đã có lúc tao nghĩ nếu như đó chỉ là hiểu lầm, chỉ là một phút nhất thời thì bọn tao bằng một cách nào đó vẫn sẽ có thể ở bên cạnh nhau. Nhưng có lẽ tao đã quên mất rằng tao và cậu ấy quá khác biệt. Có chăng chỉ là cả hai đã cố lờ đi những khoảng cách về tư tưởng và văn hóa. Dù có cố gắng thì sau này cũng sẽ gặp phải những chuyện tương tự như ngày hôm nay." Sunwoo kéo chăn trùm kín đầu. "Mà chuyện kết thúc rồi, tao không muốn nhắc tới nữa."
"Nếu mày đã quyết định như vậy thì tao ủng hộ mày." Hyungjoon vỗ vai cậu rồi đứng dậy, "Tối nay tao có hẹn đi ăn nên sẽ nấu cơm cho mày trước. Khi ăn chỉ cần bỏ vào lò vi sóng thôi."
"Tao có phải trẻ con đâu. Mày cứ thoải mái đi chơi đi." Sunwoo nằm xuống giường rồi kéo chăn trùm kín đầu. "Khi nào đói tao sẽ tự nấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BbangMil] Cứng đầu
FanficKhi mà Younghoon đã nhìn trúng ai, anh sẽ "cứng đầu" tới cùng.