PINAANDAR ko ng mabilis ang kotse ko dahil gusto ko makita si Andrea, i want to she her so badly pero hindi ko alam kung nasaan siya. Puro Andrea ang pumapasok sa isip ko pero nanglaki mata ko habang nag papaandar ako may dumaan na kotse at bigla tumigil ang buong paligid non nabangga ang kotse ko.
HINAHANAP ko si Ezekiel pero wala siya sa apartment where is he? Ayoko na mabuhay sa buhay istorya gusto ko na happy ending kami kung may chance na hindi ko na sasayangin. "Ezekiel?" Sabi ko at hinahanap ko siya pero wala siya hinahanap ko siya sa buong paligid pero wala pero nag ring phone ko sa unknown number "hello kapatid niya ito naaksidente siya hindi kumalat sa balita pero ginawa nanamin lahat para hindi lumabas ang news pumunta ka dito sa hospital ng LaLeona" sabi nito at pinatay ko na ang cellphone at nanglaki mata ko, damn Ezekiel might be crazy want to die for me!? But i already love him i cannot accept if something happen to him!
Pumunta naman ako agad at nag madali naman ako at nakita ko naman ang isang lalake na binata na kasama niya sa trigger yung brown ang hair, napalingon naman ito saakin at lumapit ito saakin "hindi kita sinisisi pero you better know he is here importante ka sakanya" sabi nito kumabog naman puso ko sa sinabi nito ofcourse i love Ezekiel.
"Pwede na kayo pumasok sa loob" sabi ng doctor na babae at pumasok na kami sa loob ng lalakeng ito "Ezekiel!" Sabi ko at lumapit sakanya at hinawakan ang kamay niya "i'm sorry for everything" sabi ko "bro, how are you?" Sabi naman ng lalakeng kapatid niya "who are you?" Sabi nito nanglaki mata namin "hindi ka nag bibiro?" Sabi ng lalake sa tabi ko at umiling iling naman ito si Ezekiel "masakit ulo ko who are you guys?" Sabi nito at nanglaki mata ko "bro kapatid mo ako, ako si Dominic" sabi ng kapatid niya "ma'am and sir nagkalose memory siya hindi natin alam kung babalik pa memory niya o hindi" sabi nito at nanglaki mata ko "but why?" Sabi ko "he been in the car accident" sabi nito at nanglaki mata ko if i didn't leave then this will not happen napahawak naman ako ng mahigpit naman ako sa kamay niya "i'm sorry i hope you forgive me if you remember anything" sabi ko "what do you mean by the way what's our connection?" Sabi nito "lovers" nanglaki mata ko sa nagsalita at nakita ko si Dominic ang nag salita at ngumiti ito.
Nagtaka tingnan ako ni Ezekiel na walang alam alam tinaasan ko kilay ko at tingna siya "sure kaba wala ka talaga kilala o binibiro mo naman ako Ezekiel" sabi ko at tingnan ako nito ng masama "if i remember sometimes i would kaugh it off pls stop this nonsense if i don't remember you then i don't remember you even he said you're my lover" sabi nito napa face calm naman ako he really don't remember me.
"But i love you, you don't really remember" sabi ko at hinawakan pisngin niya pero inalis niya kamay ko at umiling iling ito "not a single thing" sabi nito. Pinat ko naman ito sa ulo at umupo sa tabi niya ngalaki mata niya yung niyakap ko siya "alam mo ba Ezekiel gusto kita yakapin ngayon so let me hug you" sabi ko at niyakap siya "nakakahiya naman lalabas na nga ako" sabat ni Dominic at sinarado ang pintuan at niyakap ko pa ito ng todo si Ezekiel haggang dumikit ang pisngin niya sa dibdib ko "you're too bold to do that to me" sabi nito at natawa naman ako sa sinabi niya.
"Let me say, if you remember anything Ezekiel remember i love you" sabi ko at hindi naman ito ngumiti hindi ito nag salita at napa stop naman ako dahil sa pag tahimik niya.
BINABASA MO ANG
Ezekiel LaLeona: LaLeona Series 1
RomansaThe character in the picture is Gaku Yaotome, from IDOLiSH7 group TRIGGER. 🌸about the story... Andrea Lecian is friends with Hayley Javier, she knew Colin DeForest she is still inlove with him, even Colin already cheated her but Ezekiel LaLeona is...