NARINIG ko ang pinagusapan nila at nakita ko umalis si Ezekiel pinisil ko ang kamay ko sa sobrang inis kung masaya na nga tapos gugulohin pa.
Sana hindi nalang ganito sana mahal parin ako ni Ezekiel pero nanaginip ako ng gising pumasok sa loob sila Dominic at sila mama yung nakahiga na ako sa kama bigla naman naging worried si Connor saakin at bigla niya ako hinawakan sa ulo.
"Kahit hindi tayo mag kasundo i will take reponsibility to beat up the one you love pipilitin ko maging kayo" sabi nito at nanglaki mata naalala ko ako may kasalanan baket nag hiwalay din sila ni Hayley.
"Sorry noon" sabi ko "don't mention it it already happened what can i do now? I just need to let it go" sabi nito at nanglaki mata ko sa sinabi niya.
Maybe not all story is a happy ending. napahawak naman ako sa tiyan ko at hinimas himas ito....
We will live in our new world baby...
PINISIL ko naman ang kamay ko i can't let her go... at nanglaki mata ko sa sinabi ni Connor na did i'm disgusted dahil nalaman ko pinsan ko siya? Maybe that's the reason.
"Hoy" sabi ng boses at nakita ko naman si Parker at ngumiti ito kahawig niya onte si Connor sometimes i treat him like how i treat Connor "i've heard that's she is pregnant and she is our 2nd cousin maybe 3rd or 2nd pero masasabi ko nalang are you seriously letting her go?" Sabi nito saakin napatingin naman ako sa taas "incest is bad" sabi ko at hinawakan ako nito sa braso "yes is it pero huli na lahat hindi niyo naman alam at mahal niyo din ang isa't isa then your letting it go?" Sabi nito at hindi naman ako umimik hinihintay ko ang susunod niya sasabihin.
"Dati may narinig akong kwento galing sa isang tao gusto niya daw puntahan ang past para malaman ang buhay ng pamilya niya dahil na interested niya may isang storya doon nakakashock talaga parang saainyo ni Andrea" sabi nito napatingin naman ako kay Parker.
"Yung tito niya mas gusto sa ibang babae pero ang tito niyang isa yung pinsan non pinilit sakanyang tita or pinsan yung lalakeng tito niya....
Noon day nayun nag hiwalay yung babaeng isa at yung tito niya at napunta sa pinsan niya incest yun pero malayo naman connection pero haggang sa huli nagkaanak sila maayos naman buhay nila.
Pero ending ngalang non pinilit lang ang pagmamahalan at yung nag kasakit ang tito niya pinabayaan na siya ng babae haggang nawalan ng buhay" sabi nito at nanglaki mata ko "such a tragic story" sabi ko "yeah it's really tragic... pero pwede naman maging kayo atleast nag mamahalan kayo it's already happen ano na gagawin mo iiwanan mo babeng mahal na mahal mo" sabi nito at nanglaki mata ko ma realize ang sinabi niya at napangiti "yeah i understand i love her i'm not disgusted with her i'm just inlove with her that i don't wanna hurt her" sabi ko "hindi ko magets pero sasabihin ko nalang ok go for it" sabi nito at natawa naman kami at tumabok naman ako mabilis haggang makabalik ako sa hospital nayun pagkapasok ko doon sa room nayun.
Andoon pa sila Dominic at si Connor at yung mama ni Andrea, niyakap ko naman si Andrea at hinalikan ito sa pinsgin "i love you i just don't want to hurt you ayoko kasi masira tayong dalawa dahil mag 2nd cousin tayo pero nangyari na wala na akong magagawa doon dahil ayaw lang kita masaktan dahil i'm so fucking inlove with you" sabi ko at nanglaki mata niya at napangiti "i'm inlove with you too" sabi nito at we know....
We made a mistaken pero hindi naman alam we shouldn't be disgusted by eachother we should stay together dahil we love eachother malayo naman din ang dugo namin... keysa naman sa istorya ni Parker....
I don't want to repeat history... i will fix history to be a happy ending.
BINABASA MO ANG
Ezekiel LaLeona: LaLeona Series 1
RomanceThe character in the picture is Gaku Yaotome, from IDOLiSH7 group TRIGGER. 🌸about the story... Andrea Lecian is friends with Hayley Javier, she knew Colin DeForest she is still inlove with him, even Colin already cheated her but Ezekiel LaLeona is...