"Masakit mag mahal, diba? Dapat mawala nalang karibal mo" sabi nito ni Parker at napailing iling naman ako "kahit kagrupo tayo sa mafia hindi ko gagawin yun pero ikaw ginawa mo nayun for what reason?" Sabi ko at ngumiti naman ito "for love ofcourse" sabi nito at napailing iling naman ako at tingnan sa distansiya si Andrea hindi ako ready i let her go i'm so inlove parang gusto ko siya kahit may kasama siyang iba "if you don't want to hurt him then plan something" sabi nito ni Parker at ngumiti "what kind of plan?" Sabi ko "let him be with a bitch" sabi nito at ngumiti at kitang kita sakanya mata ang pag ka demonyo.
Nag flash back memory ko na patingin naman ako kay Parker nakangiti padin nakatingin saakin nanglaki mata ko "you did that all for love?" Sabi ko at tumango tango naman ito "pero nag change lahat i let her go i go to the therapist dahil sa ngayari noon hindi ako makamove on" sabi nito ni Parker at parang malungkot sakanyang mata "she's fine now i guess? Pero na paranoid yun dahil saakin" sabi nito at natawa tawa pa i understand him he must be in love so deeply with the woman he taking about pero hindi padin rason kumuha ng buhay ng isang tao pero hindi iniisip ni Parker yun panahon nayun pero nag regret siya at nag let it go na siya sa babaeng yun.
"If you really love her then let her go if she don't know you or notice you but if she knows you and love then love her too and don't let her go" sabi ni Parker at ngumiti at napangiti din ako.
NAPATINGIN naman ako sa labas pero may kumatok ng pinto binuksan ko naman yun at nakita ko si Dominic "yung kapatid ko nasaan?" Sabi nito "umalis may pupuntahan daw siya" sabi ko "i see, pwede ba sabihin mo sakanya may sasabihin ako sakanya" sabi nito at tumango tango naman ako "about what?" Sabi ng boses nanglaki mata namin at napatingin naman ako sa likod Dominic at nakita ko si Ezekiel "Ezekiel!?" Sabi ko at ngumiti naman ito saakin "oo nga pala ano sasabihin mo Dominic?" Sabi nito "let's talk about it outside heheramin ko muna kapatid ko" sabi naman ni Dominic saakin at ngumiti at sinarado naman nila ang pinto at nag usap.
Nag taka naman ako, it's not business anyway hindi ko naman kailangan malaman ang mga bagay bagay na pinaguusapan nila.
Pero kagagahan ko narinig ko ang pinagusapan nila dahil curious na curious na ako hindi ko natiis "si Hitter hindi tumitigil saatin galit na galit padin saatin yun" sabi nito ni Dominic and who's Hitter? "I see Hitter act like that before pero after all ayos na kami ni Colin" sabi nito ni Ezekiel he remembers Colin?
"I see, you remember pero Hitter is different hindi ko alam purpose niya baket ginagawa niya yan" sabi nito ni Dominic "maybe one of our cousin hits on him or hits on her girl" sabi ni Ezekiel, nakakataka lang why this boys are so possessive and obsessive?
Napiling iling nalang ako at pumunta sa sofa at nahiga, Hitter is the one they're talking about pinsan ni Colin yun. Kala ko si Riley ang gumagawa ng kagagohan pero hindi siya tahimik lang talaga yun pero balewala nayun warfreak din naman din yun kahit onte.
Mayamaya pumasok na sa loob si Ezekiel at ngumiti ito saakin at nagulat ako yung lumapit ito saakin sa sofa at mag kalapit na mukha namin napausog naman ako "you admit it, that you're my girlfriend... so we are couples aren't we?" Sabi nito nanglaki mata ko pero dinikit niya yung hintuturo niya sa bibig ko "we are together already so don't say no after you say yes already" sabi nito nagulat ako lumapit ang mukha niya at hinalikan ako.
BINABASA MO ANG
Ezekiel LaLeona: LaLeona Series 1
RomanceThe character in the picture is Gaku Yaotome, from IDOLiSH7 group TRIGGER. 🌸about the story... Andrea Lecian is friends with Hayley Javier, she knew Colin DeForest she is still inlove with him, even Colin already cheated her but Ezekiel LaLeona is...