CHAPTER 1. PROLOGUE

4K 89 11
                                    

Title: WANTED: H.U.S.B.A.N.D for Hire
Genre: Romance, Action, SPG
Author: MeiTerumi

[A/N: PLAGIARISM IS A C.R.I.M.E. , images uploaded are not mine. Some contents are not suitable for young readers. READ AT YOUR OWN RISK. Sorry sa wrong grammar, sorry sa lahat.]

CHAPTER 1

Ano bang pakiramdam ng ikakasal? Masaya? Excited? Kinakabahan? Hindi mapakali? Ano pa ba? Para sakin ... Hindi ko alam, mixed emotions lalo na kung yung taong mahal na mahal mo ang pakakasalan mo. From Ms. Patricia Samonte, magiging Mrs. Patricia Salcedo na ko bukas. Habang nakatingin ako sa traje de boda ay lumapit sakin ang dalawa kong kaibigan na sila Camille at Jules magsisilbing bridesmaid at make up artist ko ...

"Soon to be Mrs. Salcedo, anong pakiramdam na ikakasal ka na bukas?"

"Excited na kinakabahan na talaga ako marsh."

"Sa wakas magiging si Mrs. Patricia Salcedo ka na rin after 2 years!"

"Sana naman totoo na yan! Nakakailang martsa na kami sa harap ng altar kulang nalang kami ang magpakasal sayo!!!"

"Huwag ka ngang nega dyan! Ibahin mo si Conrad! For almost 2 years kilala na natin yung taong yun at nakita naman natin kung gaano niya kamahal si Pat."

"Sows diba ganun din sa una at pangalawa? Tapos anyare? Nganga diba!?"

"Kayo naman wag niyo na nga yan masyadong isipin kinalimutan ko na ang dalawang yun at ikakasal na ko bukas kay Conrad. Kaya sana maging masaya kayo para sakin."

"Oo naman we're happy for you sana maging happy married life ka na talaga bukas."

"Salamat sa inyo."

Kaagad na yumakap si Patricia sa dalawa niyang kaibigan bilang pasasalamat sa laging pagsuporta ng mga ito sa kanya. Medyo malalim na ang gabi at hindi pa rin siya makatulog sa sobrang excitement sinubukan niyang tawagan si Conrad ngunit hindi nito sinasagot ang kanyang phone at naisip niyang mahimbing na itong natutulog para bukas. Tumingin ulit siya sa kanyang traje de boda at napangiti ...

AT SALCEDO'S Mansion ...

"Ugghh babe faster!!!"

"Ohhh f*ck ang sarap!!!"

"Babe I'm cumming ..."

"Sabay na tayo!!!"

"Fill my inside babe ugghhh sh*t"

"Oo pupunuin ko talaga yan!!!"

"I love you!!!"

"I love you too!!!"

Bukod sa langitngit ng kama ay maririnig ang mga ungol at mga batuhan ng bastos na salita ng dalawa. Habang nakatuwad ay mabilis na pagbayo ang ginawad ng lalaki sa babaeng kanyang kasiping na lalong nagpapalakas sa ungol nito tanda na mas lalo itong nasasarapan. Ilang sandali ay parehas nilang narating ang sukdulan at lalong sinaid ang mga natitirang katas sa babaeng nanginginig na ang mga tuhod sa sobrang panghihina. Sabay na bumagsak ang dalawa at nagsisimula na namang mangromansa ang lalaki para sa panibagong round ...

"Wait Conrad ..."

"Already tired?"

"Pagpahingahin mo muna ko kahit 5 minutes."

"Sabi ko naman sayo diba ihi lang ang pahinga mo sakin?"

"Nakakasampu na tayo--"

"Is that enough?"

"Hindi naman sa ganun pero remember ikakasal ka na bukas."

"Hayaan mo siya wala akong pakialam sa kanya."

WANTED: H.U.S.B.A.N.D FOR HIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon