THÈ Á£PHÁBÉTÌCÁ£ KÌ££ÉR
CHAPTER SIX :Yumi Valdez
Kahit gaano pa nakakatakot ang mukha at ang mga bulong ni Pain ay hindi ko parin magawang iiwas ang tingin ko sakanya.
"AHHHHHHH" isang malakas na sigaw ng pamilyar na boses lang ang nakapag pabalik sa akin sa ulirat.
"a-angel" bulaslas ko at mahigpit na hinawakan ang kwintas na ibinigay nya sakin.
3rd person point of View
"ahhhh" malakas muli nitong sigaw dahil sa sakit ng pagkakahila ng babae.
Agad namang tinakpan ng babae ang bibig ng babaeng hinihila nya palayo sa mga tao. May suot itong itim na jacket at hood na nakatulong para hindi malinaw na makita ng babae ang mukha ng humihila sakanya. Matamis pang nakangiti ang babae habang tinitignan kung pano maghirap ang babaeng hinihila nya.
Marahas nyang binitawan at tinulak ang babae papahiga sa damuhan maging ang pag sigaw muli ng babae ay hindi na nya magawa dahil nang hihina na ito.
Ngumiti muli ito kasabay ng pagkuha nya sa matalim na kutsilyo mula sa bulsa nya.
"t-tulong" mahinang bulaslas ng babae bago nya maramdaman ang pag baon ng kutsilyo sa kanyang dibdib.
Tumatawa pang sinasaksak paulit ulit ng nakaitim na babae ang wala ng buhay na babae. Hindi sya naku kuntento sa isang saksak lang na ginagawa nya sa dibdib ng babae, paulit ulit at binabaon nya pa ang kutsilyo sa dibdib hanggang sa pag hugot nang kutsilyo kasabay ng pag sama ng mga dugo at laman ng babae. Hindi lang sa dibdib nya ito sinaksak ng paulit ulit pati sa leeg na naging dahilan ng pag agos ng maraming dugo mula doon.
Umiiling pa itong pinagsadahan ng tingin ang malamig at wala ng buhay na katawan ng babae bago ito tumawa at punasan ang kutsilyo gamit ang sariling dila.
"madali ka lang naman patayin ang ganda mo na sana, nauna ka nga lang nawala" bulong nito sa tenga ng babae, saka nya marahas na itinarak ang kutsilyo sa mata ng babae at marahas din itong tinanggal dahilan para maisama din ang madugong mata ng babae.
" A for angel, b for Baron oppsss It time for you letter B" sambit pa nito habang tinitingnan ang mata ng babae na nakatusok pa sa kutsilyo.
Tatayo na sana ito ng makita nya ang kanina pa palang nanonood sa marahas at brutal na pag patay nya kay Angel. Nakatayo lang ito sa may puno at kahit takot sa mga mata nya ay hindi makikita. Ng makita nyang nakatingin sakanya ang babaeng pumatay kag Angel ay agad nyang isinuot ang hood ng itim na jacket nya at tahimik na umalis sa kinakatayuan.
"now.you.know.how.the.alpahabetical.killer.kill."sambit nito" be
silent.my.darling"-----
So ayun.. Sorry po dahil tagal ng update ko dito.. Tinatapos ko pa po kasi yung chap na hindi na tuloy noon para soon maipost ko ng tuloy tuloy..Love you mga sisiw (sisiw muna tawag ko sa mga readers ko since maunti pa lang naman huhu chos)
:) vote, comment and share...
_ashurainbow
BINABASA MO ANG
The Alphabetical Killer [ON GOING]
Mystery / Thriller'The letter of their name kill them, not her.. The past, who are the one to push her, to kill them' Ang isang dating payapa maayos na buhay ng isang transferee student na si Yumi Valdez ay biglang nag bago ng dahil sa sunod sunod na pagkamatay ng se...