Bữa cơm này được chuẩn bị hết sức phong phú hơn nữa tay nghề của Đinh Lan không phải bàn cãi không khí ấm cúng tất cả đều hài hòa vấn đề ở đây là
Sao cô lại bị đẩy lên ngồi cạnh Trần Kiên chứ?
####
Lùi lại 10 phút trước
Nguyên Phương đứng lên nhìn Trần Kiên giới thiệu sơ qua cho hai đứa thích nghe lén
— Đây là Trần Kiên con trai bạn thân của mẹ hai đứa. Hai đứa kia chào hỏi đi.
Nguyên Oanh chưa kịp lên tiếng thì ông anh Nguyên Nam cầm đèn chạy trước ô tô đã nhanh chóng cướp còi
—Xin chào nha anh bạn, tôi là Nguyên Nam còn đây là đứa vô dụng nhất nhà ăn no rửng mỡ Nguyên Oanh
Nguyên Nam vừa nói vừa lanh chanh định ngồi cạnh Trần Kiên bắt chuyện thì ly nước trên tay Trần Kiên « vô tình » rơi vào cái ghế kiến cả cái ghế ướt luôn. Nguyên Nam liền lon ton bê cái ghế kia đi thay cái ghế khác vào thì Trần Kiên đã kéo cái ghế khác gần đó ra dấu cho Nguyên Oanh ngồi xuống. Khi Nguyên Nam quay lại thì Nguyên Oanh đã ngồi đó rồi. Nguyên Nam đang định lên tiếng đòi chỗ thì Đinh Lan thấy phiền qúa gọi luôn Nguyên Nam ngồi cạnh mình. Thế là vào một buổi tối đẹp trời ông anh đi thay ghế về mất chỗ . Cô em chưa kịp phát biểu thì đã trở thành người được chọn ngồi thay chỗ anh trai
Đúng là Trái Đất vẫn quay sự đời luôn biến chuyển.
####
Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ chủ yếu là Nguyên Nam và Đinh Lan bắt chuyện thi thoảng Trần Kiên sẽ trả lời hoặc nói thêm vài câu.
Suốt bữa ăn Nguyên Oanh duy trì im lặng. Thực ra có lẽ là sự ngại ngùng của một cô gái trước người lạ hay là một điều gì khác nữa
Ăn xong Đinh Lan chỉ định Nguyên Oanh đưa Trần Kiên đi dạo Nguyên Oanh ngượng ngùng chỉ đường đi cùng Trần Kiên . Nguyên Nam cũng muốn đi nhưng bị Nguyên Phương gọi lên phòng.
Bầu trời đêm của thành phố rất ít khi thấy sao nhưng tối nay bầu trời nhiều sao và sáng đến lạ. Ánh sáng dịu dàng của vầng trăng như mạ một lớp bạc xuống vạn vật . Từng ngôi sao sáng lấp lánh như những ngọn đèn nhấp nháy. Trong đêm có hai người cùng nhau bước đi họ không nói chuyện chỉ bước đi cùng nhau nhưng chỉ điều đó thôi cũng khiến cảnh vật như làm nền cho bức tranh kim đồng ngọc nữ. Trần Kiên nhìn cô gái đi cạnh mình làn da vốn trắng nõn nà nay thêm ánh trăng khiến nó lại như phát sáng và tôn lên sự dịu dàng thanh nhã của Nguyên Oanh. Đôi mi dài rủ xuống che lấp đi đôi mắt luôn lấp lánh như ngàn sao. Cái mũi dài tinh tế và đôi má hồng không cần son phấn kiến người ta muốn nhéo một phát. Nguyên Oanh cảm nhận được ánh mắt của Trần Kiên đang nhìn mình thì quay lại. Thấy Nguyên Oanh quay lại Trần Kiên như mèo giẫm phải đuôi không hiểu sao lại quay mặt đi trốn tránh. Nếu ai quen biết Trần Kiên lâu năm đứng tại đây chắc đã ngạc nhiên tới rớt cả cằm người đàn ông cao lãnh quyết đoán đâu rồi?
Nguyên Oanh thấy hành động của Trần Kiên cảm thấy rất …ừ… thế nào nhỉ?
Đáng yêu. ( >< . >< )
Nguyên Oanh không khỏi cười khẽ một tiếng . Chính tiếng cười ấy đã phá tan bầu không khí ngượng ngùng giữa hai người . Nguyên Oanh chìa tay ra . Trần Kiên bắt lấy .
Nguyên Oanh làm bộ mặt nghiêm túc lên tiếng giới thiệu bản thân
— Xin được tự giới thiệu tôi là Nguyên Oanh mà theo ông anh cầm đèn chạy trước ô tô vừa giới thiệu là vô công rỗi nghề nhưng tôi đang gửi hồ sơ xin việc nên chắc sẽ sớm thoát kiếp nghèo tới mức cặp đất mà ăn rất vui được gặp anh.
Trần Kiên cũng phối hợp với Nguyên Oanh làm bộ mặt nghiêm túc
—Xin chào Trần Kiên nhưng không trần truồng . Rất vui được gặp làm quen với cô
Nói xong cả Trần Kiên và Nguyên Oanh đều cười vui vẻ. Nguyên Oanh nhìn Trần Kiên cười mà không khỏi than trách số phận sao trên đời lại có người đẹp trai tốt tính hài hước như vậy không để chó háo sắc như cô gặp sớm hơn chứ?
Sau đó hai người vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ......
#######
Sáng hôm sau Trần Kiên tỉnh dậy nghĩ lại cuộc nói chuyện với Nguyên Oanh tối qua cảm thấy rất vui không tự giác mỉm cười. Trần Kiên nghĩ một lúc gọi điện cho trợ lý .
Trợ lý Kim đang vui vẻ ngồi thưởng thức bữa sáng thì nhận được cuộc gọi của Trần Kiên bất ngờ tới mức suýt đánh rơi điện thoại vào bát canh. Mãi một lúc sau mới dám nghe máy
— Alo tổng giám đốc
— Tìm trong số người xin việc có ai tên là Nguyên Oanh không nếu có thì điều lên phòng giám đốc còn không có thì mời đến công ty làm việc.
Tút Tút
Thư kí Kim khóc ngập tolet mới sáng ra thánh cuồng công việc không để người ta sống à? Một tổng giám đốc còn quan tâm đến cả phòng nhân sự làm gì chứ? Đáng sợ quá đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tấn công cô vợ tương lai
FantasyTình yêu à tình yêu ơi Tình yêu của tôi là với sếp là sếp đó nghe giống mấy loại thư kí cà tổng đài ! Nhỉ?! Tiếc ghê tôi không phải mấy kiểu yếu đuối vì thế nên Trần Kiên à! Anh liệu hồn với em đó Bọn bắt cóc " Ha ha ta đã bắt được con nhỏ này" 3 gi...