Chương 37 : Đi nhờ xe (1)

9 1 0
                                    

Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh cả một buổi chiều lăn lộn làm việc xong cũng đã tầm 7 -8 giờ tối. Bầu trời thành phố không có sao mà chỉ được chiếu sáng bởi những ngọn đèn cao áp và ánh sáng từ những tòa nhà siêu thị. Thành phố không có đêm nó vẫn hoạt động liên tục như một cỗ máy. Tiệc tùng, vui chơi....

Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh ghé vào một nhà hàng . Đây là một nhà hàng cao cấp. Hợp đồng của Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh cùng vị khách kí kết thành công nên vị khách đó quyết định mời hai người một bữa. Hai người không thể thất lễ vậy nên đồng ý.

Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh vào trong nhà hàng đập vào mắt tất cả mọi thứ chỉ có thể dùng một từ để miêu tả

XA HOA

Phải chính là xa hoa

Hai người tìm đến vị khách đang ngồi trên bàn ăn. Sau khi nói vài câu xã giao rồi tất cả bắt đầu dùng bữa. Mọi chuyện diễn ra yên bình không khí hòa hợp . Khi bữa ăn dần kết thúc Nguyên Oanh nhìn thời gian quay sang nhìn về phía Mạc Anh Anh tỏ ý muốn ra về.

Mạc Anh Anh đang định lên tiếng thì hai người mặc áo vest tiến đến , một trong hai người đó chạy lại nhìn vị khách hàng của Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh rồi bất giác reo lên.

— Giám đốc Anh đây sao ? Lâu lắm rồi mới gặp. Sao đây lại ngồi với hai vị mĩ nữ thế này? Đây là con trai tôi Nguyễn Bảo Bình . Thấy sao ? Đẹp trai giống tôi hồi còn trẻ lắm đúng không?

Giám đốc Anh - khách hàng của Nguyên Oanh nghe tới đó tươi cười rạng rỡ đứng dậy ôm lấy vị khách kia

— Đúng vậy , lâu qúa rồi không gặp anh.

Mắt mù cũng biết hai người là bạn thân . Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh liền rơi vào quên lãng trong kí ức của vị nào đó . Đợi đến khi hai người kia dừng lại lấy chút hơi thì mới nhớ tới« hai đứa con rơi » vẫn đang ngồi chờ. Vị giám đốc kia mới ngượng ngùng

— Xin lỗi hai vị , chúng tôi đây là lâu ngày không gặp. Mọi việc sau này dựa vào hợp đồng cứ thế triển khai vậy chúng tôi đi trước.

Nguyên Oanh với Mạc Anh Anh nghe được những lời này như được cứu vớt nhanh chóng đứng dậy chào ba vị kia. Riêng vị bạn thân của giám đốc Anh cứ nghĩ điều gì đó liền đứng dậy nói

— Hai cô là phụ nữ đi đêm không ổn . Đây là con trai tôi . Nếu các cô không phiền thì để nó đưa về. Các cô không phải lo thằng con trai tôi không như mấy gã lăng nhăng ngoài kia đâu. Nếu nó mà dám thì tôi sẽ ......Bla Bla.....

Nguyễn Bảo Bình cười ngượng nhìn cha mình. Rốt cuộc là đang khen hay chê vậy ?

Nguyên Oanh và Mạc Anh Anh nhìn nhau trong lòng cùng một suy nghĩ

Ông bố này thật đặc biệt a.... rất ....nhiệt tình.

Nguyên Oanh đang định từ chối thì Mạc Anh Anh đã kéo tay Nguyên Oanh lại lên tiếng

— Vậy cảm ơn các vị.

Nguyên Oanh nhìn Mạc Anh Anh khó hiểu. Rốt cuộc định làm gì vậy? Bạn yêu!

Nguyễn Bảo Bình nghe thế đưa hai người ra đứng trước cửa nhà hàng khuôn mặt ngượng ngùng có chút áy náy

— Cha tôi ông ấy như thế hai người thông cảm . À hai người đợi ở một chút tôi đi lấy xe.

Vậy là trước cửa nhà hàng nào đó có hai cô gái xinh đẹp đang đứng dù ban đêm nhưng vẫn thu hút vô số ánh mắt. Trong lúc đứng đợi Nguyên Oanh liền đem thắc mắc của mình hỏi Mạc Anh Anh

— Cậu sao lúc nãy lại đồng ý ?

Mạc Anh Anh ban đầu không hiểu còn hỏi ngược lại Nguyên Oanh '' Cái gì ?'' Nhưng nhìn cái khuôn mặt đằng đằng sát khí cái kiểu như

Trẫm không nói nhiều liền hiểu ra chính là cái việc chở về này liền dựa vào vai Nguyên Oanh thân mật làm nũng

— Không phải là tớ đang nghĩ cho chúng ta hay sao? Cậu đã chi trả bao nhiêu thứ mà tớ không mang tiền thế nên tớ mới đồng ý để anh ta chở ....

Càng nói giọng Mạc Anh Anh càng nhỏ như học sinh làm sai đứng trước mặt giáo viên nhận lỗi. Kiểu như một cô gái yếu đuối , quyết tâm hi sinh mình vì cả hai bớt đi gánh nặng này. Nó gần như kiểu....

Không thể chống cự

Đáng thương

Tội nghiệp

=> Tha TỘI cho Mạc Anh Anh

Nguyên Oanh cũng đành bất lực trước cô bạn này.

Hai người đang nói chuyện thì một chiếc xe màu đen lao tới . Cánh cửa xe hạ xuống Nguyễn Bảo Bình hạ cửa xe ra hiệu cho hai người bước vào. Mạc Anh Anh tốc độ lật mặt nhanh chóng hơn lật bánh tráng tươi cười kéo tay Nguyên Oanh vào xe .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tấn công cô vợ tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ