Trần Kiên đang ngồi trong văn phòng xem tài liệu thư ký Kim vừa đưa tới nhận được điện thoại từ Nguyên Phương.
— Trần Kiên chúng ta định 3 ngày nữa khởi tố Lưu Chí Vỹ mọi thứ đã ổn. Còn cháu chuẩn bị xong chưa ?
Trần Kiên nắm chặt điện thoại ánh mắt kiên định
— Vâng, cháu sẽ làm hết sức
Nguyên Phương nghe giọng Trần Kiên biết Trần Kiên đợi ngày này đã lâu cũng không nói nhiều chỉ cúp máy rồi tăng tốc tìm người thân cận hỗ trợ khởi tố Lưu Chí Vỹ.
Trần Kiên nhìn ra ngoài trời. Ngoài trời hôm ấy mưa rất lớn sấm sét những cơn gió cùng những tiếng rít. Nó như đang nổi cơn thịnh nộ căm phẫn hay đơn giản chỉ đang mang lại những tâm trạng khác nhau cho từng người : buồn, thất vọng .. . Mỗi cơn mưa đều gợi lên trong lòng mỗi người một điều gì đó rất riêng. Nhưng sau cơn mưa luôn có cầu vồng....
Ba ngày sau tòa án bắt đầu thẩm vấn Lưu Chí Vỹ . Ban đầu Lưu Chí Vỹ khăng khăng không nhận tội nhưng từ khi tin Lưu Chí Vỹ bị khởi tố bị truyền ra hàng loạt những thông tin liên quan về Lưu Chí Vỹ được tìm lại . Không chỉ có vụ của cha mẹ Trần Kiên mà hàng loạt các vụ việc xấu của Lưu Chí Vỹ cũng bị những người đã từng chứng kiến hay bị Lưu Chí Vỹ dồn ép cũng bị đưa ra ánh sáng. Chứng cứ xác thực sau ba tháng khởi tố qua hơn mấy chục phiên tòa ,cuối cùng Lưu Chí Vỹ bị kết án chung thân.
Lưu Chí Vỹ sau đó cũng cúi đầu nhận hết mọi tội lỗi. Vụ án kết thúc rất suôn sẻ.
Trần Kiên cùng mọi người bước ra khỏi phiên tòa . Ngoài trời vẫn cứ mưa tầm tã u ám ,không khí ẩm ướt se se lạnh.
Sau khi kết thúc Đinh Lan rủ Trần Kiên về nhà ăn mừng . Ai ai cũng vui vẻ riêng Trần Kiên vẫn rất bình tĩnh. Nguyên Oanh để ba mẹ đi trước nói chuyện cố tình thả chậm bước châm đi sóng vai với Trần Kiên nghiêng đầu hỏi kẽ
— Anh sao thế? Vụ án đã kết thúc sao anh lại có vẻ không vui như vậy?
Trần Kiên biết nơi đây đông người không tiện ra hiệu cho Nguyên Oanh hai người cùng nhau lên xe ra về. Đến khi hai người yên vị trong xe Trần Kiên mới nắm lấy tay Nguyên Oanh đặt vào lồng ngực mình cả cơ thể thả lỏng trên chiếc ghế hai mắt nhắm nghiền. Trần Kiên thở đều đều từng nhịp . Từng phút giây trong xe trôi qua chỉ có hai người họ và những nhịp điệu cùng hòa quyện của trái tim
Hai người họ yên lặng cảm nhận đối phương chờ đợi và chia sẻ
Trần Kiên mở mắt hạ bàn tay Nguyên Oanh trên ngực mình xuống nhưng không hề buông ra. Đôi bàn tay ấy luôn mềm mại và ấm áp như vậy .
Trần Kiên nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của Nguyên Oanh nói ra tất cả suy nghĩ của mình
— Em biết không anh đợi khoảnh khắc này rất lâu. Trước đây khi cha mẹ anh qua đời anh đã từng tự nhủ sẽ cho kẻ đấy chịu trừng phạt nhưng giờ đây anh chẳng cảm thấy có gì vui vẻ. Mọi chuyện diễn ra quá suôn sẻ em thấy đấy những bằng chứng bất lợi với hắn liên tiếp được đưa ra giống như ai đó cố tình sắp xếp hơn nữa hắn ta nói tham tiền vậy bao nhiêu dự án lớn bấy giờ sao hắn không làm lại đi hãm hại ...ít nhất theo anh biết cha mẹ anh chưa từng đối xử tệ bạc với ông ta bao giờ. Trong đời cha anh có hai người bạn thân và ông ta là một trong số đó...
Nguyên Oanh lắng nghe Trần Kiên phân tích xong cảm thấy không đành lòng
Trần Kiên , anh ấy là một người tốt anh ấy không nên chịu sự dày vò bất hạnh này . Sự tham lam ích kỉ luôn tạo ra những điều tệ hại.
Nguyên Oanh nắm tay Trần Kiên
—Em tin anh . Sao anh không tìm hiểu và suy xét nhiều hơn ? Không có gì là không thể phải không?.Anh có thể nhờ cha em cùng anh chúng ta sẽ điều tra vụ này đến cùng. Hãy nhớ rằng anh không đơn độc.
Trần Kiên nhìn bộ mặt nghiêm túc của Nguyên Oanh cảm thấy như một dòng nước ấm đang lan tỏa xoa dịu nỗi lo lắng bất an đang lan tỏa
Cảm ơn em vì đã ở đây. Bên anh
###
Mai ta đi lao động cho lớp 12 thi rồi
Đăng bù nè
Nhớ vote cho ta nha
Yêu yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
Tấn công cô vợ tương lai
FantasyTình yêu à tình yêu ơi Tình yêu của tôi là với sếp là sếp đó nghe giống mấy loại thư kí cà tổng đài ! Nhỉ?! Tiếc ghê tôi không phải mấy kiểu yếu đuối vì thế nên Trần Kiên à! Anh liệu hồn với em đó Bọn bắt cóc " Ha ha ta đã bắt được con nhỏ này" 3 gi...