A/N: Hi! How are you doing? Hope you're fine and doing great. This is the revised prologue of this story. Nasa pag-eedit pa lang din ako kaya baka makaencounter kayo ng sakit sa mata, lol! Sa mga nabasa na pala ito, I've added some scene/s at para mas makilala niyo ang bawat characters. End ko na itong note, basta sa mga nagbabasa at magbabasa pa lamang, I'm doing my best to make this story unique. Be ready to feel the undying, endless love of Bryan and Theia. I love you, forever and always!
------
✨✨✨
We may encounter a lot of hindrances in our life. We may suffer when achieving our goals. But... is it worth doing your best without the one who taught you how to be brave? Who taught you how to love? Who tried everything he could just to protect and love you?
No, it's hard. I've experienced it before.
Lahat tayo ay nakararanas nang malulungkot at masasayang pangyayari sa ating buhay. May bigla na lang din darating sa buhay natin na hindi natin namamalayan. Sabi nila, wala sa kamay ng iba ang iyong pagbabago bilang tao.
Kundi ikaw mismo ang gagawa ng paraan para makamit ito.
Itinatak ko na noong ganito na ako at walang sino man maski ako, ang makakapagpabago sa akin.
But,
As ironic as it may seem, someone changed me. Someone who I never thought will have a great significance in my life.
Bryan T. Guazon.
Ang lalaking bigla na lamang pumasok sa buhay ko ng 'di ko namamalayan. Ipinakita niya sa akin ang ganda ng mundo kapag may kasama kang tumuklas nito.
Naramdaman ko ang saya, inis, galit, takot at lungkot kapag nakakasama ko siya. Pinaramdam niya sa akin na hindi ako nag-iisa.
He taught me how to love. Tinuruan niya akong muling mag mahal sa kabila ng lahat ng mga mapapait na nangyari sa buhay ko.
Siguro nga, ikaw ang hulog ng langit. Binago mo hindi lang ang pananaw ko, kundi pati na rin ako. Ang dating, Theia. Binago mo nang tuluyan, minahal mo ako nang lubusan.
Ngunit, ang lahat ng ito'y hindi ko inaasahang 'di magtatagal.
Dumating ka sa buhay ko ng 'di ko namamalayan.
Dumating ka para samahan akong maglakbay.
Dumating ka para pasayahin ako.
At dumating ka para maiwan muli ako.
We've watched the night sky with a smile on our hearts. We laughed and screamed at the top of our lungs.
And I see how you smile for the last time.
✨✨✨
•11:11 Forever and Always•
~CommanderjherO~
©️ All rights reserved 2020PLAGIARISM IS A CRIME.
Don't forget to vote.
BINABASA MO ANG
11:11 Forever and Always ( Completed)
Teen Fiction11:11 Being loved by you is the most wonderful thing I ever had. But... why'd you leave me so soon? Why did you leave me with no warning? I can still see your innocent charming face smiling at me. And I guess, it's time to say goodbye and let you go...