Chapter 03 : Late

101 7 0
                                    

Chapter 03 : Late



" Vennice....."

" Yes Loyd? what brings you here?"

" I have something for you...."

" Something? something like what?"

" Vennice... I love you....."

" sorry?"

" I said I love you"

" what?"

" i said I love you"

" Ha?"

" HAKDOG..."

Mag aala una na nang madaling araw pero di parin ako makatulog kaya nag decide nalang ako manood nang mga parody...

Nakakatawa dapat yung eksenang to ehhh, dapat tumatawa ako, sa halip ay kinikilig pa nga ako, ipinikit ko yung mga mata ko...

" Timmy"

" Yes Ken? what brings you here?"

" I have something for you..."

" Something? Something like what?"

" Timmy.... I love you...."

" Sorry?"

" I said I love you"

" OHHH MY GOSHHHH!!! I LOVE YOU TOOOO!!!!!!"

I pouted my lips waiting to feel my Ken's love, I slowly open my eyes to see he's loving face in front of mine.

" bat ganito? nag iba ata yung hugis nang mukha mo Ken?"

Inabot ko yung salamin ko sa ilalim nang lampshade, then don ko na nakita nang mas klaro tong nasa ibabaw ko..

" KUYA!!!!"

mabilis pa sa kidlat yung kamay ko nang sinampal ko tong tukmol kong kapatid sa mukha.

Agad syang napahiga sa gilid ko tsaka ako bumangon at pumatong sa tyan niya habang sinasakal sya.

" hahahahah tama na bunso! "  pag rereklamo pa ni Kuya Rayven na tuwang tuwa pa.

Umalis nalang agad ako at tumungo sa cr para mag toothbrush. Pag ka labas ko nakita ko si Kuya na nakahiga pa sa kama tila may malalim na  iniisip pero bumangon naman ito nang makita nya akong kakalabas lang mula sa banyo.

" Kanina ang kulit kulit mo huh, nag iba ata ihip nang hangin? may problema kaba Kuya?"sabi ko dito matapos kong mapansin yung pag ka seryoso nong mukha nya kaya lumapit ako sa kanya at tumabi.

" wala lang bunso, may problema kasi sa hotel"

" naku kaya moyan Kuya ikaw pa ikaw pa? ikaw ata pinaka madiskarting tao nakilala ko, pinaka mabait tsaka saksakan nang gwapo! sarap mong saksakin ehhh" pagpapagaan ko nang loob sa kanya.

" bunso sino yung Ken?"

Nagulat ako sa tanong nito, patay na... Hala pano to?

" Kuya ano kasi...."

Patay ako nito, sabi kasi ni Kuya na bawal pa daw akong mag bf, pag nalaman nya daw na may bf na ako sya daw mismo bubugbog dito kasi nga raw bata pa ako.

" Anime po yun... Oo tama anime character! Alam mo po kuya sobrang gwapo non crush ko nga ehhh, heheehheh"  napalunok nalang ako nang laway sa kasinunglingan ko, halatang halata pa naman ako pag nagsisinungaling.

Pinanliitan nya ako nang mata na tila bay binabasa yung isip ko kung nagsasabi ba ako nang katotohanan.

" oo nga po Kuya! di ako nagsisinungaling!"

All About Him | BLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon