Chapter 08 : Leader
Sobrang sakit nang ulo ko nong bumangon ako kinaumagahan.
ti niw niw niw........... 15 SECOND COMMERCIAL!
A giant box suddenly fall from somewhere,
Audience : omg its shaking! ( panic mode) wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!! (hysteriacl)
shake shake shake, shake to the left... shake to the right, 3.........tugodog........2..........tugodog...........1............BOOOOOMMMM then it explode.
Suddenly a person finally showned up from the box,
Author : hello this is your human author doki doki, pangungunahan ko na kayo WALA pong mangyayaring BRAIN CANCER, BRAIN TUMOR, AMNESIA sa storya pong to kaya relax, masakit lang yung ulo brain cancer na kaagad? Kasi po gani..............
Crew : author tapos napo yung 15 seconds.. (whisper silently)
Author : okay thats all for now....
And a blackhole suddenly appear beneath the author and devour him completely.....
Audience : ( relax)
ti niw niw niw....... 15 SECOND COMMERCIAL!!!
Napahawak nalang ako sa sentido ko bago ako bumangon at nagtungo sa cr.
Nagulat pa ako sa tumambad sakin pagkabukas ko nang cr.
" goodmorning bunso!" ayun yung tukmol kong kuya nakatapis nang tuwalya habang nagto toothbrush, galing ligo pala
" KUYA BAT DITO KA NAG CCR?!! MAY BANYO KA NAMAN AHH"
" mahina kasi yung tubig di ako makaligo nang maayos don, hay naku ma report nga...."
Pinagsingkitan ko to nang mata,
" labas iihi ako"
" ayawko" sagot nito habang nagto toothbrush
" labas.."
" yoko"
" labas nga sabi..."
" nope"
" IIHI NGA AKO AKO KUYA!!!"
" edi umihi ka dyan, bunso bat kaba mahihiya magkapatid naman tayu tsaka pareho naman tayong may...."
Di na nya natapos yung sasabihin nya nang ibato ko sa kanya yung tabo sa tabi ko, ayun sapol na sapol sa ulo nya
3 points for Timmy!!!
L... O.... V..... E..... T..... I...... M!!!" aray oo lalabas na, di naman kailangan manakit ehh" busangot na reklamo nang kuya ko hawak hawak yung likod nang ulo nya tsaka lumabas.
Matapos kung gawin lahat, nag bawas, ligo, toothbrush, lumabas na kaagad ako at nagbihis nang uniform.
" kain na bunso"
Naabutan ko si kuyang kumakain sa kusina
Agad naman akong kumain, nagtaka ako bakit ang daming ulam ngayon umaga pa naman ahh
" kuya bat ang dami mong niluluto nagsasayang ka nang pagkain ehhh di natin to mauubos"
" shhh sa hotel to galing, maraming leftover kaya dinala ko"
Lumaki pa yung mata ko.
" you mean pagpag tong kinakain natin, tira tira nang mga customer mo!"
Binato nya ako nang bean
" baliw, sobra talaga to, di to naubos may malaking event kasi kagabi tsaka halos di nga nagalaw yung iba dyan sa lagayan mga sosyal kasi yung bisita kaya relax ka ang oa nito. "
BINABASA MO ANG
All About Him | BL
Teen Fiction" Ewan ko nalang talaga Tim pag di kapa naging Valedictorian dyan sa pinaggagawa mo" Diko nalang ito pinansin, mas gusto kopang maupo nalang dito sa desk ko sa harap nang libro na ginagamit kong panakip sa mga mata kong taimtim na sumu sulyap sulyab...