Cái thời mạng xã hội thịnh hành, mỗi đứa đều có chiếc Smartphone mà lướt. Nhi cũng vừa được mẹ mua cho cái điện thoại mới màu đen vào trước khi thi đại học, cái điện thoại cảm ứng xịn lắm. Nó mày mò tìm các hội nhóm để tham gia. Nhi có tham gia vào một trang Conffestion, nhóm này có rất nhiều người là thành viên, các thành viên sẽ viết những tâm tư tình cảm của mình, và được các admin của Page đăng hộ họ dưới hình thức ẩn danh.
Tình cờ Nhi làm quen được với Ngân. Ngân cũng là người trong giới LGBT, nhỏ hơn Nhi 2 tuổi. Em ấy rất thích chụp ảnh và hát Rap. Em đã có thể tự sáng tác cho riêng mình và Rap ở các phòng thu, đặc biệt hơn - Em ấy cũng sống ở thành phố X.
Từ lúc biết Nhi, Ngân hay chở nó khắp nơi, dẫn nó gặp gỡ bạn bè ,kể nó nghe ti tỉ thứ chuyện. Dẫn nó đi ăn các món ăn ngon ở thành phố X. Tuy cách nhau chỉ một cây cầu, nhưng thành phố nó sống khác xa với nơi đây. Thành phố X là một thành phố lớn, có những trung tâm thương mại to, có nhiều rạp chiếu phim,... xe cộ cũng đông đúc hơn bên thành phố nó sống, mọi thứ ở đây đều mới lạ so với Nhi.
Nhi cũng hay tâm sự với Ngân, kể nó nghe chuyện về Thiên.
- Nó nói xạo Nhi đó, thật ra không có người nào tên Phong đâu. Mà nó cũng không có bệnh gì đâu. Nó chỉ muốn giả con trai để tiếp cận làm quen với Nhi thôi.
Ngân lên tiếng sau một lúc lâu trầm ngâm.
- Không có đâu, rõ ràng Nhi nói chuyện, cách nhắn tin rất khác mà, không giống Thiên giả, Thiên cũng hay chảy máu cam mà, không giống giả bệnh lắm.
Nhi vẫn bênh vực Thiên dù lòng cũng hơi nghi hoặc.
- Nếu không tin Ngân thì Nhi đòi xem hình Phong đi, Nhi chưa thấy mặt bao giờ đúng không? Đòi xem thử đi, xem sao.
Ngân quả quyết và bắt Nhi làm theo lời em ấy nói. Nhi dành cả đêm để suy nghĩ về lời của Ngân, nó vội lấy điện thoại nhắn tin với Thiên vì nó cũng muốn biết sự thật.
📤 Anh Phong không có thật, mày lừa dối tao đúng không?
📩 Mày điên à, sao lại không thật?
📤 Nếu vậy mày gửi hình của ảnh cho tao coi đi.
📩 Tao không có.
📤 Vậy là mày nói dối.
📩Tao không có nói dối, mai tao sẽ gửi cho mày.
Buổi tối đó nằm suy nghĩ về những chuyện đã qua, Nhi càng thấy Ngân nói rất có lí, câu chuyện của Thiên quá li kì, li kì đến mức không thật. Nó nhất định phải đòi xem hình Phong cho được. Nhất định phải tìm ra sự thật, làm sáng tỏ mọi chuyện, để xem mọi sự đánh đổi của nó, có còn xứng đáng nữa hay không.
Sáng ngày hôm sau, Nhi đi học ở trường, bỏ điện thoại ở nhà, vừa đi học về nó đã lao ngay vào phòng mở điện thoại lên. Hộp thư đến trống rỗng, không thấy một tin nhắn nào, nó thất vọng và rất tức giận gửi ngay tin nhắn cho Thiên.
📤 Tại sao mày vẫn chưa gửi cho tao, mày định trốn tránh đến bao giờ?
15 phút sau tiếng tin nhắn mới đến, Nhi hồi hộp mở lên xem:
📩 Tao gửi rồi, do nó chưa qua.
📤 Mày đừng có láo, nếu mày không gửi thì mày cút ngay, đừng bao giờ nói chuyện với tao nữa.
Im lìm...
Nhi cứ tưởng Thiên sẽ không gửi tin cho nó nữa, vẫn im lặng mất tích như mọi khi. Nhưng 20 phút sau, tiếng tin nhắn lại đến.
Là một bức ảnh, người con trai trong ảnh khá mờ, đang trong một tư thế võ thuật, với bộ đồ xanh nước biển của võ VOVINAM. Nhi không trả lời lại , nó gửi nhanh ảnh đó cho Ngân, 10 phút sau, Ngân gửi tin nhắn cho nó, nói đây là một nghệ sĩ, là ST trong nhóm 365, nó cố ý làm mờ ảnh cho Nhi không nhận ra.
"Nhi vốn không quan tâm đến thế giới giải trí, nên nó không hề biết là ai, may nhờ có Ngân, xíu nữa nó lại bị lừa. Nó tức giận, khốn nạn thật, lại lừa gạt mình." Nhi thầm nghĩ mà giận run người.
📤 Mày gửi hình nghệ sĩ cho tao làm gì?
📩 Tao không có. Hình của anh Phong mà.
📤 Mày còn chối được nữa hả Thiên, mày quá khốn nạn rồi, gạt tao bao nhiêu lâu nay.
📩 Tao không có mà, tao đã nói tao không có ảnh, tao chỉ có chứng minh nhân dân thôi.
📤 Vậy mày gửi CMND cho tao xem.
📩 Cho tao địa chỉ phòng trọ, tao gửi mày xem.
📤 Mày nghĩ tao ngu đến vậy sao? Mày gửi cho mẹ tao, tao sẽ chạy về nhà lấy, nếu mày không gửi thì cút khỏi cuộc đời tao.
Ngày thứ 5, Thiên nhắn tin cho nó bảo rằng đã gửi CMND cho mẹ của Nhi. Để chắc chắn Nhi đã gọi về hỏi mẹ xem có ai gửi gì cho nó không trước khi nó chạy về nhà để lấy. Chắc chắn là có rồi, nó liền chạy ngay về nhà. Bản CMND Thiên đưa cho nó chỉ là bản CMND photo, nó nghi hoặc nhìn, không biết đã qua chỉnh sửa chưa nữa.
Số:..............
Tên: DƯƠNG VŨ PHONG
Nguyên quán: QUẬN 7, TP HỒ CHÍ MINH
Nơi đăng kí HKTT: QUẬN 7, TP HỒ CHÍ MINH
Nhìn những dấu chấm bị bôi xoá, chắc chắn nó đã chỉnh lại CMND của ai đó, đem photo, sau đó đưa Nhi xem. Thế là đã rõ, hoá ra trước nay Nhi toàn bị lừa.
- HẾT CHƯƠNG 24 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[16+,Bách Hợp, trường học, hiện đại-FULL] - Bí mật tuổi 17
РомантикаTrước năm 17 tuổi, cuộc sống vẫn rất êm ả, bình thường như bao nữ sinh khác. Năm 17 tuổi, sai lầm nối tiếp sai lầm, xu hướng tình dục bản thân thay đổi không thể quay lại. Sau năm 17 tuổi, những chuỗi ngày không hồi kết... Liệu có ánh sáng nào phía...