# mình sẽ thay đổi cách xưng hô của hai ca từ chương này nha mọi người.
___________
Nếu một ngày bạn phát hiện một người mình cảm thấy rất đáng ghét nhưng lại là người bạn ngày nhớ đêm mong thì sao.
Liệu bạn sẽ làm gì vui vẻ với người đó hay tiếp đúng chán ghét người đó.
Tiêu Chiến đang lâm vào hoàn cảnh này. Từ hôm anh biết hắn là cậu bé mũm mĩm mềm mại khi trước lại là Vương Nhất Bác.
Anh nhìn con người bám dai lấy anh ba ngày nay hiện tại đang ngồi trước mặt mình.
Vương Nhất Bác mỉm cười nhìn anh :" Chiến ca ,anh muốn ăn thứ nào em lấy cho anh"
" ... "
"Chiến ca món này cũng ngon nè"
" ... "
" Chiến ca ,hôm nay anh rảnh không ?"
" ... "
" Chiến ca ,anh xem thứ này hợp với em và anh không ?"
" ... "
Chiến ca, Chiến ca, Chiến ca......Ai có thể nói cho anh biết vì cái gì hắn liên tục gọi anh không ,anh cần tĩnh lặng suy nghĩ a.
Điều này cũng không thể trách hắn được. Đây là làm theo những gì em trai yêu quý Vương Hạo Hiên mách bảo cách thức để lấy lòng vợ tương lai.
Bây giờ hắn có thể nắm chắc anh đã không còn ghét hắn như lúc trước nữa.
Ngày hôm đó hắn cũng đã gọi điện cho mẹ anh để hỏi rõ mọi chuyện về Lý Vũ và anh.
Lý Vũ là cháu trai của Lý Huệ mẹ Lý Tiểu Xảo. Ngay khi mẹ Lý Tiểu Xảo được ba anh đưa về cũng là lúc anh gặp Lý Vũ.
Tên Lý Vũ này có thể nói là biến thái của biến thái. Thường xuyên lấy lí do tới chơi với Lý Tiểu Xảo để mà lại gần anh. Thậm chí một lần mẹ anh không có nhà Lý Vũ còn bắt nhốt anh để làm mấy chuyện đáng ghét. Mẹ anh phát hiện ra vô cùng tức giận nên đã ra tay đánh Lý Vũ, chuyện Lý Vũ bị đánh đến tai Lý Huệ. Bà ta nói với ba anh chuyện này ,thậm chí không cần biết đúng sai đã đánh mẹ anh. Sau đó mẹ anh cùng anh dọn ra ngoài không ở căn nhà đó nữa. Nhưng tên này cũng không buông tha anh ,khi anh học đại học tên đó tới tận trường để tìm anh, rồi một loạt chuyện khiến anh không thể đi học trong vòng ba tháng, khi Lý Vũ phải ra nước ngoài thì chuyện này mới chấm dứt.
Vương Nhất Bác bây giờ chỉ có một ý nghĩ duy nhất đó là từ giờ sẽ bảo vệ anh không cho những người họ Lý đó lại gần anh đặc biệt là tên Lý Vũ đó.
Tạm gác qua một bên Vương Nhất Bác dùng một nụ cười ôn nhu nhìn anh nói :"Chiến ca , chiều nay anh hãy đi ra ngoài cùng em đi"
Tiêu Chiến dứt khoát từ chối :"anh không đi , em đi về đi"
Đó thấy gì chưa anh ấy đã đổi cách nói chuyện với hắn đây là ý nghĩ vui vẻ trong đầu Vương Nhất Bác lúc này. Vì vậy lại tiếp tục hướng về phía anh nói :"chúng ta đang ở chung nhà mà , vậy em đến công ty trước chiều nay 14h00' em sẽ chờ anh ở quán cafe cạnh công ty nha"
" ... " Tác giả mau đến ném cái tên này đi giúp với.
Tiêu Chiến lên phòng đóng cửa lại nằm lên giường suy nghĩ.
Không lẽ Vương Nhất Bác nói là anh phải đi, nằm mơ. Anh mới không phải người dễ dãi chỉ vì hắn là Điềm Điềm mà thay đổi thái độ với hắn ,điều đó là không bao giờ.
Nhưng anh nghĩ lại hình như mình vừa nói chuyện với Vương Nhất Bác khác thường ngày , không hôm nay là anh vẫn chưa phục hồi tinh thần mà thôi.Được quyết định chiều nay anh sẽ cho hắn leo cây. Hừ nếu anh mà tới điểm gặp mặt thì coi như anh không phải Tiêu Chiến mọi ngày.
_________13h00'_____
Tiêu Chiến hiện tại đang ngồi trong quán cafe oán giận Vương Nhất Bác vì cái gì hiện giờ vẫn chưa tới , không phải là quên luôn rồi chứ. Quả nhiên không nên đến nếu không không phải chờ như vậy. Biết vậy ở nhà chơi game hoặc xem hải miên bảo bảo cho khoẻ , hừ.
Nếu hắn có mặt tại đây sẽ vô tội mà nhìn anh. Anh đến sớm như vậy thì làm sao gặp được hắn.
Vậy là Tiêu Chiến mang theo vẻ hậm hực ngồi chờ Vương Nhất Bác thêm một tiếng.
Khi Vương Nhất Bác tới là thấy đầu anh sắp bốc khói luôn nên vội vàng đi qua hỏi anh :"chắc anh chờ em lâu lắm hả, anh tới lâu chưa ?"
Tiêu Chiến ngoảnh mặt làm ngơ :"chưa lâu lắm mới một tiếng thôi"
Vương Nhất Bác mở to mắt một tiếng vậy mà anh lại chờ hắn những một tiếng.
Haiz, nếu để anh chờ thêm một chút nữa chắc là từ mặt nhau luôn quá.
Vì để anh vui trở lại hắn lấy lòng anh nói anh muốn đi đâu hắn sẽ đưa anh đi tùy ý anh quyết định.
Tiêu Chiến nghe hắn nói như vậy cũng bớt hậm hực hơn ,nhìn hắn với vẻ mặt ' vậy còn được '
Vậy là Vương lấy lòng lái xe chở anh đi rất nhiều địa điểm.
Quán ăn , nhà hàng ,ngay cả cửa hàng bán gấu bông anh cũng không tha.
Sau một hồi lòng vòng hắn thấy tâm tình anh vó vẻ tốt hơn nên cũng vui vẻ đưa anh đến nơi anh muốn.
______________________
# mình cảm thấy chương này anh Chiến tự vả hơi đau.
# vì mình ra liên tiếp ba ngày nên mình cạn ý tưởng rồi chắc sẽ phải hai ngày nữa mới có chương mới mọi người thông cảm cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / HOÀN ] Ghét là dấu hiệu của tình yêu
FanfictionTên : Ghét là dấu hiệu của tình yêu Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã bò hết đường Thể loại : truyện về cp Bác Chiến _ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vốn là hai kẻ đối chọi nhau nhưng không biết vô tính hay cố ý một sợi chỉ đỏ vô hình đã kéo họ lại...