Người lái xe chở hàng sau khi đi khỏi đó đã nhanh chóng đến một đồn cảnh sát gần nhất báo án.
Cảnh sát nghe xong lập tức gọi điện thông báo với các bộ phận quản lí khu vực quanh đây.
Vương Hạo Hiên trùng hợp có mặt tại đây cậu được giao nhiệm vụ đi đến những khu vực lân cận đưa ảnh anh để cảnh sát dễ nhận biết anh.
Nghe người lái xe nói như vậy Vương Hạo Hiên cảm thấy có gì đó không đúng lắm.
Cậu đi đến gần người nọ hỏi :
" Xin hỏi bác là gì của người gặp nạn vậy ạ ?"" Tôi chỉ là một người chở hàng đúng lúc thấy cậu thanh niên đó gặp nạn rồi được nhờ nên tôi cũng giúp "
" Bác nói đó là một thanh niên ?"
" Phải cậu ấy nhìn rất trẻ , ngũ quan cân đối có điều bị thương đôi chút "
Vương Hạo Hiên thấy có lẽ không phải anh nên cũng cúi chào người nọ chuẩn bị ra về.
Vừa đi được vài bước cậu nghe người nọ nói với cảnh sát.
" Cậu cảnh sát chàng trai đó nhờ tôi tìm một người tên Vương Nhất Bác rồi đem thứ này cho người đó "Vương Hạo Hiên bước chân dừng lại cậu nhanh chóng quay lại giữ và vai người kia hỏi.
" Bác nói tìm ai ?"
" Là...là Vương Nhất Bác của Vương thị "
Vương Hạo Hiên lục lọi đem ra một tấm hình của anh đưa cho người kia nhìn rồi hỏi.
" Người đó có phải ngươi trong hình ?"
Người kia xem kĩ một chút rồi sau đó vội gật đầu:" phải chính là cậu trai này "
" Vậy thứ anh ấy đưa bác..."
" À đây chính là thứ này "
Nói xong vội đem ra một sợi dây chuyền đẹp mắt trên đó có một chiếc nhẫn tinh xảo.
Vương Hạo Hiên sững người cậu nhận ra thứ này đây chính là chiếc nhẫn chung cặp với nhẫn của anh trai cậu Vương Nhất Bác được thiết kế đặc biệt riêng cho hai người.
Nếu vậy chỉ có cách giải thích đó là người kia chính là anh.
Vương Hạo Hiên vội vàng thông báo cho cảnh sát rồi nhanh chóng lái xe đi ,vừa lái xe vừa vội vã gọi điện cho Vương Nhất Bác.
____________________
Vương Nhất Bác sau khi nghe Vương Hạo Hiên trình bày và đem sợi dây chuyền ra trước mặt thì liền kích động muốn ngay lập tức đi tìm anh nhưng Vương Hạo Hiên cản hắn nói cần nói cho mẹ anh biết chuyện này trước.
Mẹ anh và mẹ hắn sau khi nghe tin cũng kích động ngay lập tức đi gặp họ.
Lâm Thi Thi mẹ anh sau khi nghe Vương Hạo Hiên nói ra nơi nghe được tin tức anh thì ngay lập tức đứng không vững.
Vương Nhất Bác và mẹ hắn vội đỡ lấy bà chỉ nghe bà ấy lẩm bẩm nói :" không thể nào...tại sao...tại sao lại là nơi đó "
Vương Nhất Bác nghe vậy sốt ruột hỏi :" dì Lâm rốt cuộc là có chuyện gì ?"
Lâm Thi Thi kích động giữ tay Vương Nhất Bác nói :" Nhất Bác con nhất định phải đem Tiêu Chiến ra khỏi đó...nó...nó không thể ở đó được Lý Vũ chắc chắn sẽ có ý đồ với nó "
Vương Nhất Bác nghe tên Lý Vũ đã nghiền răng nghiến lợi nhưng vẫn nghe Lâm Thi Thi nói rõ mọi chuyện.
Sau khi nghe xong Vương Nhất Bác không thể chờ được nữa lập tức nói với Vương Hạo Hiên gọi cho Lưu Hải Khoan còn mình lái xe đến địa điểm mà Lâm Thi Thi nói.
_______nơi Tiêu Chiến_______
Anh bị đám người Lý Vũ đưa lại về chỗ cũ.
Lần này Lý Vũ cho người trói anh vào một cái ghế gỗ.
Anh nhìn hắn ánh mắt không còn kinh sợ nữa kể từ khi có Vương Nhất Bác anh đã không còn sợ hắn như trước.
Lý Vũ cũng chậm rãi chơi không vội vàng ,hắn nhìn anh nói :
" Tiêu Chiến không ngờ cậu vẫn là bộ dạng mê người như trước kia a "" Cảm ơn nhưng lời nói từ anh tôi nghe không lọt tai "
" Chậc chậc chậc ,haiz Tiêu Chiến đừng có cứng đầu như vậy chứ anh cũng đâu làm gì em đâu "
" Cút "
Anh dùng phần chân không bị trói đá vào người hắn.
Lý Vũ ăn đau nên đã dùng tay đánh anh một cái tát thật mạnh vào mặt.
Máu bên môi anh từ từ nhẹ chảy ra. Lý Vũ nhìn chằm chằm vết máu đó.
Hắn tiến lại vươn tay vuốt nhẹ chỗ máu đó rồi liếm nhẹ ,ánh mắt vẫn nhìn anh.Anh nhìn hành động này của Lý Vũ cảm thấy thật ghê tởm.
Đám người ban nãy đã được Lý Vũ sai ra ngoài canh gác.
Hắn từ từ đưa tay vén tóc anh rồi nhẹ nhàng nói." Tiêu Chiến tốt nhất em nên ngoan ngoãn đi nếu không thì hậu quả không thể lường được đâu ,anh tức giận sẽ rất đáng sợ đó "
" Hừ tôi càng muốn biết đáng sợ đến mức nào "
" Ha ,không phải em đã biết trước kia anh tức giận đã như thế nào sao "
Câu nói này khiến anh rùng mình ,anh nhớ lại chuyện trước kia hắn từng làm với anh.
Thấy anh im lặng Lý Vũ lại tiếp tục ngồi vào ghế đối diện nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / HOÀN ] Ghét là dấu hiệu của tình yêu
FanfictionTên : Ghét là dấu hiệu của tình yêu Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã bò hết đường Thể loại : truyện về cp Bác Chiến _ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vốn là hai kẻ đối chọi nhau nhưng không biết vô tính hay cố ý một sợi chỉ đỏ vô hình đã kéo họ lại...