16

1.2K 104 5
                                    

Lý Tiểu Xảo hiện tại đang ngồi đối diện Vương Nhất Bác tại một quán cafe.

Cô ta không thể ngờ hắn lại chỉ động hẹn cô gặp mặt.

Vương Nhất Bác hiện tại cố nén bức xúc trước mặt cô ta , khuôn mặt vẫn là lạnh tanh nhưng có trời mới biết hiện tại hắn lo lắng cho anh đến mức nào.

Lý Tiểu Xảo có vẻ cũng không phải là người không não ,cô ta nhanh chóng nghĩ đến một lí do khiến hắn hẹn cô ra đây.
Đó là Tiêu Chiến ,có vẻ hắn đã biết anh mất tích và muốn dò hỏi thông tin nên mới hẹn cô ta ra.

Vì vậy để chắc chắn Lý Tiểu Xảo mở miệng hỏi :

- Nhất Bác anh rốt cuộc là hẹn em làm gì ?

- ...

Vương Nhất Bác vẫn im lặng không nói gì.

Lý Tiểu Xảo lại tiếp tục nói :

- nếu là về Tiêu Chiến vậy thì khuyên anh đừng mơ tưởng tìm được anh ta.

Lần này Vương Nhất Bác kích động khi nghe hai từ ' Tiêu Chiến' hắn ta đứng phắt dậy nói :

- rốt cuộc cô biết gì về chuyện anh ấy biến mất.

- ha ,biết gì ? Biết gì được chứ ? Chỉ là biết anh ta ở đâu ,tình trạng ra sao thôi.

Khi nói Lý Tiểu Xảo còn nhìn hắn đầy khiêu khích trong lời nói cũng đầu châm chọc.

Vương Nhất Bác tức giận :

- tốt nhất cô không nên đụng tới anh ấy ,nếu không tôi sẽ cho cô biết thế nào là đau khổ.

- hừ tìm được anh ta đi rồi nói tới chuyện đó.

Nói xong cô ta đứng dậy bỏ đi để lại hắn ở đó với ánh mắt như muốn giết người.

Vương Hạo Hiên cũng đi theo nên khi cô ta vừa đi cậu đã nhanh chóng hỏi han tình hình từ anh trai.

- anh ,cô ta nói gì vậy ? Chiến ca mất tích có phải liên quan đến cô ta ?

- cô ta biết anh ấy hiện tại ở đâu, em mau chóng nói cho Hải Khoan ca cho người theo sát mọi nhất cử nhất động của cô ta, còn nữa nhờ anh ấy giúp anh điều tra một người.

- điều tra ai người đó thì liên quan gì đến chuyện Chiến ca mất tích.

- điều tra Lý Vũ , tên này có khả năng là kẻ đứng sau vì vậy cần phải đề phòng hắn.

Vương Hạo Hiên nghe xong cũng tức tốc gọi điện cho Lưu Hải Khoan về việc hắn nói, xong lại gọi cho mẹ thông báo tính hình hiện tại để họ không lo lắng.

_______phía bên Tiêu Chiến_____

Anh hiện tại rất ghét cái nơi này, một nơi mà đi suốt chặng đường cũng không thấy bóng người đến một con sâu cũng không có.

Anh mệt mỏi chống tay nghỉ ngơi tạm thời tại một ven đường.

Đột nhiên một chiếc xe từ xa đi tới ,nhìn chiếc xe có vẻ là chở hàng đi giao.

Anh ngay lập tức giơ tay gọi chiếc xe dừng lại.

Lúc này  anh thấy có thêm một chiếc xe khác đang tức tốc lao đến phía mình.

Xe chở hàng kia vừa dừng lại cạnh anh , người lái xe hỏi :

- chàng trai chuyện gì vậy ?

- xin hỏi có thể giúp tôi làm một việc ?

- chuyện gì vậy ? Sao cậu lại bị thương có chuyện gì sao ?

- không còn thời gian nữa , làm phiền mang theo thứ này đến Vương thị tìm người tên Vương Nhất Bác rồi đưa cái này cho cậu ta sẵn tiện nói địa chỉ ở đây cậu ta sẽ hiểu.

- đã xảy ra chuyện gì cậu nói tôi sẽ giúp.

- không thể mau cầm rồi đi bọn họ sắp đến.

Anh vội vang đưa đồ cho người lái xe đó vừa định bỏ đi thì chiếc xe khác chặn lại Lý Vũ từ trên xe bước xuống.

- Tiêu Chiến a ,đâu cần phải cực khổ như vậy ,chỉ cần ngoan ngoãn ở yên một chỗ là được.

Người lái xe trên chiếc xe chở hàng thấy anh đi xa xe mình thì bị xe khác chặn lại hơn nữa còn nhiều người vây anh lại biết anh gặp nguy hiểm vì vậy cũng theo lời anh nói , người đó vội vàng lái xe đi.

Tiêu Chiến biết được xe chở hàng đã đi xa thì cũng yên tâm hơn, anh hi vọng Vương Nhất Bác sẽ sớm tìm ra anh.

Đối mặt với Lý Vũ anh châm chọc nói.

- không phiền Lý tổng đây nhọc lòng ,nếu không nhờ anh sao tôi bị nhốt ở cái nơi chết tiệt này.

- aizya ,thật mạnh miệng mà.

Lý Vũ ra hiệu cho đám người kia giữ anh lại , anh bị giữ lại cũng không còn sức lực mà phản kháng chỉ để mặc chúng khoá tay anh lại.

Lý Vũ đi đến trước mặt anh tay miết nhẹ vết thương ở khoé môi anh nói :

- Tiêu Chiến a, nếu không ngoan ngoãn sẽ bị trừng phạt phải không.

Nói xong như vậy còn nhìn anh với ánh mắt thích thú.

Anh ghê tởm nhất cái ánh mắt này của Lý Vũ ,ánh mắt cất chứa những thứ dơ bẩn.

Lý Vũ hạ lệnh cho người đưa anh lên xe hắn cũng lên ngồi ngay bên cạnh anh ra lệnh cho chúng quay lại nơi ban đầu nhốt anh.

_________________________

# xin chào mọi người ,mình chỉ là quá bận thôi chứ không phải sẽ không ra nha vì vậy mọi người cứ chầm chậm đọc đừng đọc nhanh quá kẻo nhanh hết chương nha mọi người 🥺

[ BJYX / HOÀN ] Ghét là dấu hiệu của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ