Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến ra xe ,trên xe hắn giúp anh lau xơ qua mấy vệt máu rồi lái xe có ý định đưa anh đến viện xem xét một lượt.
Hắn vẫn rất lo lắng anh bị thương nghiêm trọng.
Hai người đều không biết khi xe vừa đi thì phía xa không biết từ khi nào đã có chiếc xe khác ở đó.
Người trên xe vẫn luôn nhìn chằm chằm xe của họ đến khi khởi hành chiếc xe đó cũng đi theo.
" Tiêu Chiến chết tiệt ,mạng anh cũng thật dai "
Cái giọng nói đáng ghét này còn ai ngoài Lý Tiểu Xảo , cô ta vốn có ý định đến để sỉ nhục anh cho thoả mãn nào ngờ lại thấy xe cảnh sát xuất hiện.
Nếu xe cảnh sát xuất hiện vậy chỉ có thể nói Lý Vũ đã bại lộ chuyện giam giữ anh.
Khi nghe tiếng súng cô ta đã ẩn ẩn vui mừng nhưng khi thấy Tiêu Chiến vẫn lành lặn đi ra còn Lý Vũ thì người toàn máu được cảnh sát đưa ra thì lại càng đen mặt.
Trên xe Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến :" anh thật sự không cần đi bệnh viện "
Vương Nhất Bác nhăn mày :" tại sao ? Anh đi là đi không đi cũng phải đi "
" Nhưng anh thật sự không sao hết cả "
" Không sợ tốn thời gian anh cứ đến đó cho chắc "
Tiêu Chiến thở dài bất lực với hắn , Vương Nhất Bác luôn là vậy dù chỉ là anh bị kim đâm thôi cũng đã quýnh quáng lên rồi giờ thì xây xát nhẹ à cũng không coi là nhẹ nhưng cũng không nghiêm trọng lắm nên anh không muốn đến đó chút nào cả.
Vương Nhất Bác thì cũng không chịu khuất phục anh nên chỉ đành nghe lời hắn ngoan ngoãn ngồi yên.
Hai người dừng trước đèn đỏ một khoảng thời gian không dài không ngắn liền chuẩn bị tiếp tục đi.
Nào ngờ một chiếc xe lao vụt đến Tiêu Chiến thấy vậy liền lập tức hô to :" CẨN THẬN "
' RẦM '
' títttt títtttt '
Tiếng còi xe vang inh ỏi sau tiếng va chạm mạnh.
Người đi đường đều là hoảng loạn lo lắng cho người bên trong hai chiếc xe.
Trong đó có người vẫn còn đủ tỉnh táo để mà gọi cấp cứu đến.
Có vài người chạy lại giúp đỡ cố gắng phá cửa cứu người trong xe.
Xe của anh và hắn là bị nghiêm trọng nhất ,còn chiếc xe kia thì không cần nói cũng biết là xe của ai ,Lý Tiểu Xảo muốn kéo hai người chết chung với cô ta ,thứ cô ta không có được vậy thì cho dù có chết cũng không để người khác có được.
Vương Nhất Bác mơ hồ nghe tiếng gọi bên tai ,hắn cố sức mở mắt nhưng chỉ có sự mờ ảo hiện ra.
Điều hắn có thể thấy rõ ràng nhất là từ trán cho đến người anh đều là máu ,thậm chí tay anh vẫn còn hiện trạng bị mảnh kính xe cắt phải.
Khi xe Lý Tiểu Xảo lao đến anh là người nhanh nhất phản ứng lấy thân mình chắn cho Vương Nhất Bác nên nặng nhất vẫn là anh.
Vương Nhất Bác mơ hồ nói :
" Cứu....mau..... cứu....anh...ấy...."Câu nói liên tục ngắt quãng đến ngay cả những người giúp đỡ nghe tiếng hắn thì cố nghe thử hẳn nói gì nhưng vẫn vô dụng vì sức lực hắn hoàn toàn hết.
Vương Hạo Hiên đang vui vẻ lái xe về gặp Tống Kế Dương đi qua con đường này thấy phía trước xe đỗ rất đông ngoài ra mọi người còn quây quanh một nơi nào đó nên thắc mắc xuống xe xem thử.
Thấy một người từ đám đông đi ra thì nhanh tay giữ lại hỏi :" bác này không biết bên đó có chuyện gì vậy ?"
" Aiz bên đó gặp tai nạn xe ,động tĩnh lớn lắm hình như còn có người trong xe bị thương rất nặng "
" Vậy cảm ơn "
Người kia vừa đi thì Vương Hạo Hiên thầm nghĩ mấy người thời nay đi xe khô....
Suy nghĩ được nửa thì Vương Hạo Hiên không dám nghĩ nữa vì cậu nhìn thấy anh trai của mình.
Phải lúc đó có vài người tránh ra, cậu thấy mấy người bác sĩ y tá đưa lên xe là Vương Nhất Bác sau đó lại thấy Tiêu Chiến vì vậy lập tức hãi hùng lấy điện thoại ra gọi cho người nhà ,vừa gọi vừa chạy lại phía anh và hắn xem xét tình hình.
_________tại bệnh viện _______
Lâm Thi Thi , Vương Lệ Mỹ và Vương Thiên ba người lớn đều đã có mặt tại bệnh viện.
Lâm Thi Thi mẹ anh sau khi nghe tin đã vô cùng sốt ruột , Vương Lệ Mỹ mẹ hắn cũng lo lắng không kém.
Vừa nhìn thấy Vương Hạo Hiên Lâm Thi Thi đã cầm tay cậu hỏi :
" Tiểu ... Tiểu Hạo hai đứa nó sao rồi ,nghiêm trọng không ?"
Vương Hạo Hiên không giấu giếm nói :" anh hai thì không sao nhưng....anh Chiến bị thương rất nặng hiện tại không biết sao "
Lâm Thi Thi thoáng mất thăng băng suýt chút ngã khụy xuống may mà Vương Lệ Mỹ kịp đỡ.
Vương Lệ Mỹ nói :" tại sao lại gặp tai nạn cơ chứ ?"
" Chuyện này....có vẻ là Lý Tiểu Xảo cố ý đâm vào xe hai người họ "
" Cái gì ?"
Ca ba cả kinh , không ngờ một Lý Tiểu Xảo mà âm hiểm đến vậy dù chết cũng phải kéo theo người khác chết chung.
" Tiêu Chiến mày là đồ chết tiệt vì mày mà Tiểu Xảo ra nông nỗi này"
Mọi người cả kinh khi nghe tiếng mắng chửi này ,đặc biệt mẹ anh sau khi nghe xong liền không có tia hảo cảm nào với người đến.
__________________________
# 🤧 mỗi lần muốn đăng là Wattpad toàn báo lỗi ko đăng đc mn thông cảm nha 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / HOÀN ] Ghét là dấu hiệu của tình yêu
FanfictionTên : Ghét là dấu hiệu của tình yêu Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã bò hết đường Thể loại : truyện về cp Bác Chiến _ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vốn là hai kẻ đối chọi nhau nhưng không biết vô tính hay cố ý một sợi chỉ đỏ vô hình đã kéo họ lại...