Kurt(POv)
Nang makarating sa condo ko ay bigla naman ako nanlalamig, hindi ko alam kung bakit pero pinaliban ko na lamang iyon at nagpalit ng damit dahil hindi ako natuloy kila caleb kasi tinamad na ako.
Wala akong magawa kaya kinuha ko ang dairy ko para magsulat ang ginagawa ko buong mag araw. Itong dairy na ito ay ipapakita ko kay Margaret kung sakali na hindi niya ako makilala,naglaan talaga ako ng oras para dito. Saka hindi ako bading ah! I'm just doing this for my babe, i really love Margaret kaya ginagawa ko lahat para lang mapasaya siya.
Sinulat ko naman ang lahat na nangyari ngayong araw at hindi ko mapigilan mapa ngiti dahil sa tuwing iniisip ko na kapag nabasa to ni Margaret baka asarin lang ako nito na bakla pero alam ko naman na pag inaasar ako ni Margaret doon niya pinapakita ang pagmamahal niya sa akin. Takte kinikilig ako para na naman akong tanga.
"WAHHHHHHHH HAHAHAHAHA KINIKILIG AKO SHET! I CAN'T WAIT TO SEE YOU!" sigaw ko sa kwarto ko at tumayo ako upang magpagulong sa higaan ko.
"Shet! Shet! Shet! QANG GWAPO KO TALAGANG NILALANG! ANG GWAPO KO! HAHAHAHAHA" sabi k oat huminto nanan ako upang mapa tulala ng saglit sa kisame.
Pano kaya nagising si Margaret tapos bigla niya ako yakapin tapos sabihin niya na mahal na mahal ako tapos magpapakasal kami tas magkakaroon kami ng sampo na anak tapos gagawa kami ng isang team para ML huhuhuhu I can't wait! Gusto ko na siyang halikan!!!!! Kinikilig talaga ako!!!!
*KRIINGGGG*KRIIINNGGGG*
Napahinto naman ako ng mag ring ang cellphone ko kaya naman sinagot ko agad ito....
"Hello?Kurt?" tawag sa akin ni leiandra.
"oh lei na patawag ka" tanong ko at bigla naman lumungkot ang boses nito.
"A-ano kasi......Si Margaret.." sabi niya at kinabahan naman ako.
"A-ano si Margaret????" tanong ko sa kanya.
"S-si Margaret w-wala na..."sabi niya at napabitaw naman ako sa cellphone ko.
Hindi pwede.....Hindi pwede...
"Lei wag ka naman mag loko ng ganyan!" salita ko ulit habang kinuha ang cp ko.
"kurt I was saying the truth! Kung hindi ka naniniwala pumunta ka dito! *sob* wala na talaga siya." naiiyak na sabi nito at napaluha naman ako.
Tumayo ako at kahit hindi magbihis ng damit ay umalis na agad ako. Paglabas ko naman ay marmaing nakatingin sa akin at hindi ko sila pinapansin, masakit nag nararamdaman ko ngayon. Sobrang sakit! Takte naman asi Margaret! Bakit ganyan ka! Nakakainis ka naman! Sabi mo walang iwanan!
Sumakay na ako sa kotse ko at pumunta sa hospital.
Lei (POv)
"Ano lei? Ano sabi ni kurt?" tanong sa akin ni Margaret habang tumatawa.
"Tsk siraulo ka pag ako napatay nun malalagot ka talaga sa akin!" Inis na sbai ko sa kanya at tawa lamang siyang ng tawa.
YOU ARE READING
The Truth [#INLWAMLP]
Teen FictionJAPAN ARC !!!! I'M IN LOVE WITH AN ML PLAYER (SEASON 2!!) -4/14/20 -[On-going!]