Continuation*
"Pfft anong mukha yan ah? Parang nalugi?" tanong ko at nakasimangot lamang ito.
"Ito kasing blouse na to ang kati kati sa katawan" sabi niya at tinuro yung blouse.
Kinuha ko ito at tinignan. Nakita ko naman ang tag ng blouse niya tapos sinabi ko namang isuot niya ulit, dinikit ko yung tag at nagreklamo siya.
"Ayan ang kati! Naiinis ako! Sarap kamutin na ewan!" sabi niya at inaabot ang likod niyang nangangati.
"Tsk hubarin mo at bigyan mo ako ng gunting." sabi ko tapos hinubad naman niya sa harapan ko at hindi ko mapigilang hindi mapalunok.
*Gulp!
"B-bakit ka naghuhubad?" nauutal na tanong ko at nagsalita ito.
"Sabi mo maghubad ako" sabi niya at binigay sa akin yung blouse.
"I-I mean P-pwede namang sa banyo ka maghubad diba? B-bakit sa harap ko pa" sabi ko at tumawa naman siya.
"Bakit naiilang ka ba? Dapat masanay kana dahil tuwing mag kasama tayo palagi kayong ganito, naiinitan kasi ako pag hindi ako nag topless" sabi niya na kinagulat ko.
"ABA baka na kakalimutan mong babae ako at lalaki ka!" sabi ko sa kanya at hinawakan, ako nito sa ulo.
"joke lang! Sa susunod hindi na mauulit.." sbai niya sa akin at kinuha ang bathrobe saka sinuot.
Pumunta naman siya sa cabinet niya at kinuha ang gunting. Pagkatapos naman ay agad niyang binigay sa akin at umupo sa kama niya at pinagmamasdan naman niya ako sa ginagawa.
" Ano tingin ka hanga ka nanaman noh?" tanong ko sa kanya at natawa siya.
"Oo sobrang hanga ko dahil nakikita ko sayo ang magiging future natin" he grinned.
"Tsk tigilan mo ako rence!" sabi ko sa kanya at binato ang blouse niya.
"I'm serious!" Depensa niya at tinawanan ko naman siya.
"Alright!" sabi ko at napanguso siya.
"don't gimme that look!" sabi ko at mas lalo pa siyang ngumuso.
"Do you want a kiss?" taas kilay na tanong ko at napalaki naman siya ng mata.
"Of course I want!" sabi niya at ng uso sa akin.
"OK bukas" sabi ko at bigla namang lumungkot ang mukha niya..
"Tatandaan ko yan bukas" sabi niya at sinuot ang damit niya.
Ilang saglit pa ay humarsp ito sa akin.
"I'm finished! Should we go?" tanong niya at wala naman ako sa sariling napatango.
"Alright!" sabi niya at hinawakan ang kamay ko.
Bumaba na kami at sa sakay na sana ako sa kotse ko pero pinigilan ako nito.
"Dito ka sa kotse ko balikan mo na lang yan mamaya" sabi niya at hinawakan ang kamay ko saka inalalayang sinakay sa passenger seat.
Nang makasakay kami ay nagtanong naman ulit si Lawrence sa akin.
"Saan ka nga pala nanggaling at ang bilis mong maka punta dito?" tanong niya sa akin.
YOU ARE READING
The Truth [#INLWAMLP]
Roman pour AdolescentsJAPAN ARC !!!! I'M IN LOVE WITH AN ML PLAYER (SEASON 2!!) -4/14/20 -[On-going!]