Chương 2

85 13 0
                                    

Đặt chân vào phòng học, mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía Đới Manh. Một con người tài sắc vẹn toàn, luôn đứng nhất bảng xếp hạng thành tích học tập của khối A, giỏi tất cả các môn thể thao ngoại trừ bóng rổ. Đặc biệt nói đến môn bơi lội chị ấy đã đạt rất nhiều huy chương vàng của các hội thao. Con người như vậy ai mà không muốn cùng hẹn hò? ai mà không muốn cùng lập gia đình cơ chứ? Hoàn hảo của hoàn hảo nha ( trừ mỗi tội không biết chơi bóng rổ=) ).

Ngồi xuống bàn học, lấy sách vở chuẩn bị cho tiết đầu tiên trong ngày của mình. Đới Manh vẫn giữ khuôn mặt lạnh băng đó chưa hề thay đổi.

"Tiết đầu tiên của ai thế nhỉ? À phải rồi của Ngu lão sư! Dạo này đãng trí quá đi mất."

Reng reng reng.

Tiếng chuông vào học vừa đúng lúc cắt ngang suy nghĩ của Đới Manh. Lại bắt đầu một ngày đầy nhàm chán nhưng chỉ là đối với Đới Manh mà thôi.

Reng reng reng.

Tiếng chuông thứ hai báo hiệu rằng đây là giờ giải lao, giờ ai ai cũng thích mỗi khi đi học.

Triệu Tiểu Đường cùng Giai Kỳ kéo theo Hân Nhiễm cùng xuống căn tin ăn dặm vài ba thứ. Vừa mua thức ăn vừa cùng nhau ngồi tám chuyện. Nụ cười trên môi mỗi người đều cho thấy một điều rằng họ đang rất vui vẻ với dáng vẻ hiện tại.

Đới Manh một mình ngồi trong lớp, mặc kệ những tiếng ồn náo nhiệt bên ngoài của giờ ra chơi chỉ chuyên tâm đọc cuốn sách khoa học. Đảm bảo ai nhìn vào cũng ngán ngẫm nhưng riêng Đới Manh thì khác. Chị luôn chăm chỉ tìm hiểu những thứ mới mẻ, học hỏi những điều mà mình chưa biết. Điều đó vừa giúp ích cho bản thân chị vừa giúp ích cho thành tích của chị.

Một người cười vui vẻ trong hạnh phúc, một người lạnh lẽo đến cô đơn.

Reng reng reng.

Tiếng chuông thứ ba-tiếng chuông tan học,chính là loại tiếng chuông nghe xong tinh thần liền phấn khởi đến nổi có thể quên lấy balo mà chạy về như ai đó...=)))

"Hôm nay đi ăn bánh gạo cay được không? Dạo này tớ thèm đồ Hàn quá." Hứa Giai Kỳ, một con người với tâm hồn ăn uống, luôn và luôn chỉ nghĩ đến đồ ăn.

"Tán thành 2 tay 2 chânnnnn." Hân Nhiễm cùng Tiểu Đường đều đồng thanh hưởng ứng việc này.

"Vậy thì tớ ra báo với tài xế nhà tớ trước nhe. Hai cậu lấy xe đi. Ở trước cổng đợi nhaaa." Tiểu thư Hân Nhiễm vội chạy ra cổng vì không muốn bác tài xế đợi nàng quá lâu.

"Này đi thôi, đứng ngốc đó làm gì vậy?" Lấy xong chiếc xe đạp màu đỏ loáng bóng luôn phù hợp với mình, chuẩn bị rời đi nhưng không thấy tên ngốc bạn thân kia liền cau mày qua đầu lại hỏi.

"Giai Kỳ à, hình như tớ để quên cặp trên lớp." Ánh mắt Tiểu Đường như sắp rơi lệ đến nơi rồi. Quên cặp thì làm sao làm bài tập về nhà a. Mà bảo vệ chắc chắn sẽ đi khóa cửa các lớp sau giờ tan học đó. Không kịp là chết mất!!!

"Cái gì? Mau chạy lên lớp đi đồ Đường ngốc nàyyy."

"Áaaaaa. Hai cậu nhất định phải đợi tớ đó."

[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ