Chương 10

61 10 0
                                    

Không khí trong phòng của câu lạc bộ âm nhạc mảng vocal bỗng nhiên im lặng hơn bao giờ hết. Chỉ vỏn vẹn hai con người đang đối mặt với nhau.

"Sao em khó chịu với tôi thế?" Đới Yến Ni sau một hồi im lặng cũng chính thức lên tiếng.

"Chị...! Có cần gần như vậy không?" Hân Nhiễm bị hơi thở của người phía trước phả vào mặt liền tỉnh táo lại lấy tay đẩy Yến Ni ra rồi trả lời.

"Nhìn em vậy mà khỏe gớm. Được rồi, chỉ muốn nói thứ 6 hàng tuần sẽ ôn luyện cho em." Sau khi bị đẩy mạnh một cái muốn bay cmn nội tạng ra ngoài luôn thì Yến Ni mới ổn định hơi thở lại để nói.

"Được, vậy tôi về đây. Chào chị!" Hân Nhiễm đứng lên rời khỏi câu lạc bộ với đôi má còn chưa hết ửng hồng, để mình Yến Ni ở lại.

Yến Ni đứng đó nhìn theo bóng lưng nàng rời đi mà miệng vẽ lên nụ cười.

-Câu lạc bộ bóng rổ-

"Đới Manh tỷ có nói với tớ chị ấy chỉ mới bắt đầu tập chơi nên cần người hướng dẫn." Tôn Nhuế lên tiếng thông báo với mọi người.

"Tôi không kèm cậu ấy đâu nhá!" Tăng Khả Ny vì chơi môn này rất cừ nên mới gia nhập câu lạc bộ, nhưng mà không kèm tên bạn thân này đâu. Về Trung Quốc chưa kịp đi chơi đâu mà còn đi học rồi kèm Đới Manh thì Tăng Khả Ny sẽ chán mà chết.

"Cái tên chết tiệt này." Họ Tăng này rõ biết Đới Manh không thích tiếp xúc người lạ nhưng bây giờ lại để chị một mình với người khác.

"Tôn Nhuế, để tớ!" Triệu Tiểu Đường đưa tay, lên tiếng giữa đám đông, ai cũng hướng mắt nhìn em.

Giữa biển người, Triệu Tiểu Đường như ngọn hải đăng chiếu sáng cứu vớt lấy con thuyền Đới Manh đang lênh đênh trong vùng biển tối om.

"Vậy được, Tiểu Đường nhờ cậu!" Tôn Nhuế đương nhiên đồng ý vì gương mặt mê gái hớn hở đến thế kia mà, liên tục nháy mắt ra hiệu cho cô. Với cả Tiểu Đường chơi khá giỏi nên yên tâm giao Đới tỷ cho Tiểu Đường.

"Thì ra em ấy cũng ở câu lạc bộ." Đới Manh từ đầu đã không mấy để ý nên không thấy Tiểu Đường ở trong câu lạc bộ.

"Mọi người giản tán được rồi, cảm ơn đã đến họp nhé!" Tôn Nhuế sau khi giải quyết xong tất cả công việc cũng cho họ về.

"Tôn Nhuế, cậu cứ về trước với Giai Kỳ. Tớ có chuyện cần nói với Đới Manh tỷ tỷ."

"Được, mau đi đi."



"Đới Manh tỷyyy, nói chuyện với em một chút." Tiểu Đường chạy theo Đới Manh ý ới gọi.

"Cậu về trước đi." Quay lại nói với Tăng Khả Ny.

"Ây nha, tên bạn này có gái quên bạn nha."

"Ăn đấm hoặc đi về?" Không muốn nói nhiều với cái đứa nhây này nữa, Đới Manh thật sự muốn đấm một phát vào mặt Khả Ny.

"Rồi rồi, ở lại nói chuyện với gái vui vẻ!" Nói rồi Tăng Khả Ny chạy với tốc độ ánh sáng để không bị ăn đấm.

[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ