Chương 16

64 9 2
                                    

Tuần mới lại tiếp tục bắt đầu, Triệu Tiểu Đường vươn vai một cái lấy lại sức sau giấc ngủ dài. Từ hôm bị mẹ mắng mỏ vì tội dậy trễ Tiểu Đường đã tập thói quen dậy sớm cho mình.

Vệ sinh cá nhân nhanh chóng, bước đến trước tủ đồ. Sau một hồi nhìn ngắm ngang dọc, trên dưới thì Tiểu Đường lấy ra một chiếc hoodie trắng phía trước và phía sau đều có hình nhân vật hoạt hình mà em yêu thích, kèm theo chiếc quần jeans trắng. Lấy tay chỉnh lại mái tóc rồi bước ra nhà chuẩn bị bữa sáng.

Sau khi tươm tất tất cả, từ trang phục đến đầu tóc rồi giày đi đều đã được nghiêm chỉnh. Tiểu Đường lấy Bạch Mã quen thuộc mà đi học.

Không khí sáng sớm thật tuyệt, có thể cảm nhận được những giọt sương sớm cùng vài ánh nắng nhảy nhót trên da.

Tiểu Đường cuối cùng cũng đã nhận ra chân lý của việc dạy sớm đi học. Còn khá sớm nên Tiểu Đường cứ nhàn nhã đạp xe thong tha trên con đường đến trường.

-Lớp A2-

"Chiều nay em cứ về với bác Dương, chị còn công việc."

"Được, chị nhớ về sớm nhé." Nói rồi Yến Ni tạm biệt Đới Manh rồi bước vào lớp.

Đới Manh dạo chân đi về lớp, vừa đi vừa suy nghĩ về chuyện mấy ngày trước. "Quà của Tiểu Đường tặng.." câu nói của Tôn Nhuế mấy ngày nay cứ vang lên trong đầu của Đới Manh. Đới Manh một mực đem câu nói đó suy nghĩ tới suy nghĩ lui. Rốt cuộc vẫn muốn làm rõ mọi chuyện nên đã hẹn Tiểu Đường hôm nay gặp mặt.

Một ngày đầu tuần vẫn diễn ra như bình thường, thời gian trôi nhanh quá đã đến giờ giải lao buổi chiều rồi. Sân trường ngập tràn bóng người, một đám người đang chơi bóng đá, một số bạn nữ tìm gốc cây mát ngồi nói chuyện. Không khí có vẻ ồn ào nhưng không có cảm giác khó chịu mà là có chút thư giãn.

-Canteen-

"Lấy cho con một chai nước suối ạ!" Hứa Giai Kỳ đứng trước quầy thanh toán của căn tin trường lên tiếng lễ phép nói với dì căn tin.

"A, Hứa tỷ tỷ!"

Quay gương mặt theo phía tiếng gọi tên của mình, Giai Kỳ thoáng chóng đứng hình. Là Khổng Tuyết Nhi! Hôm nay nàng mặc một chiếc váy thể thao phối thêm chiếc áo thun màu trắng tinh, mái tóc được cột đuôi ngựa cao nhìn về phía cô mà nở nụ cười tươi.

"Hứa tỷ tỷ?"

"Ah, Tuyết Nhi! Em đi đâu đây?" Hứa Giai Kỳ cuối cùng cũng thoát ra khỏi sự mê đắm đó cất tiếng bối rối hỏi.

"Tỷ tỷ, đây là căn tin trường. Chị hỏi em đi đâu đây?" Nói rồi Tuyết Nhi cười khẽ một tiếng.

Hứa Giai Kỳ ngốc thật a.

"Ah, ah..." Giai Kỳ đột nhiên lúng túng chỉ biết đứng gãi đầu.

"Nước của con đây!" Tiếng dì căn tin đã cứu lấy tình hình hiện tại của Giai Kỳ.

"Vâng, lấy giúp con một hộp sữa dâu nữa ạ!"

Nhận lấy hộp sữa cùng chai nước suối từ tay dì căn tin. Hứa Giai Kỳ đưa tay cầm hộp sữa dâu còn mát lạnh đưa cho Tuyết Nhi.

[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ