"TRIỆU TIỂU ĐƯỜNGGGGGGGG. CÓ PHẢI CON CHÁN SỐNG RỒI ĐÚNG KHÔNG HẢ?" Ôi lại là tiếng nói ấy, tiếng nói thanh thoát ấy, tiếng nói từ người phụ nữ quyền lực nhất trong nhà Tiểu Đường-bà Lý Thủy, mẹ của em.
"Áaaa, mẹ ơi tai đau quá! Huhu con xin lỗi mà." Tiếng la bi thương được cất lên vang vọng cả căn nhà.
"Đứa con hư này, thành tích năm nay mà cuối lớp liền cho con chuyển trường."
"Mẹee, không được đâu. Con không muốn xa Xù Chá Chì, Tôn Nhuế với Tống Hân Nhiễm đâu huhu."
"Kệ con, quỳ ở đây mà xám hối đi!" Sau màn la mắng thì chính là hình phạt bà Lý Thủy dành cho con. Rồi bà đi vào bếp tiếp tục làm bữa tối cho gia đình.
"Ple ple. Đáng đời." Đứa em trời đánh thấy vậy liền chọc quê chị của nó.
"Xùy, còn nói nữa mai mốt đi học không mua bánh cho em nữa đâu!"
"Ối! Được rồi chị cứ chờ em. Chị sẽ hết bị quỳ trong vòng 5 phút nữa nha chị iu." Nói rồi Úc Phong chạy vào bếp. Chắc là giúp Tiểu Đường đây, đứa em đáng đồng tiền bát gạo mà. Lật mặt cũng khá nhanh đi=).
-10 phút sau-
"Quỳ chung hai chị em cho vui nhé!"Có vẻ như sự việc không như Tiểu Đường nghĩ. Cái đứa em này không làm dược gì cả!
"Tại chị hết đó. Huhu."
"Ai bảo giúp rồi giờ than. Đáng lắm. Lêu lêu." Phạt thì phạt nhưng trêu thì trêu.
"Tại chị hết! Đáng ghét." Nói xong dùng tay đập cái bốp vào lưng Tiểu Đường một cái rõ kêu.
"Á. Thằng này, nay gan ha!" Sau câu nói là tiếng bốp phát ra từ bàn tay Tiểu Đường trên vai em trai.
Rồi, thế là cuộc chiến đẫm máu đã xảy ra giữa căn nhà yên tĩnh.
[Xin chào các bạn đến với trận chiến máu lửa giữa hai đấu sĩ mạnh mẽ nhưng khá trẻ trâu ngày hôm nay!
Đấu sĩ bên trái Triệu Tiểu Đườnggg. Với 20 năm kinh nghiệm bương trải ngoài xã hội. Võ nghệ vô cùng cao siêu.
Đấu sĩ bên phải Triệu Úc Phonggg. Tuy bé tuổi nhưng nhanh nhẹn, dứt khoát. Không sợ đối thủ mạnh phía trước.
one, two, three battle!!!]
"Yah! Hai đứa có thôi đi không?" Ô hi, lại là tiếng hét của mama Triệu đây. Tiếng hét làm phá vỡ đi trận đấu đầy căng thẳng kia chưa phân thắng bại.
"Đứng lên hết đi, tắm rửa rồi xuống ăn cơm!"
"Dạ mẹ!" Cả hai đồng thanh rồi đứng lên đi về phòng của cả hai. Trước khi về còn không khịa lại người kia một câu.
"Ple! Thằng em trời đánh."
"Ple! Bà chị đáng ghét."
Gương mặt mama Triệu kiểu *Toi đã sanh ra hai đứa trẻ trâu này ư* =))).
-Sân bay-
Đới Manh cùng Đới Yến Ni đã đến sân bay từ sớm để đón Khổng Tuyết Nhi. Không muốn để em mình chờ đợi nên hai người quyết định đến từ sớm để chờ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông?
FanficTriệu Tiểu Đường top or bot? Đới Manh top or bot? Bí mật sẽ được bật mí=))). Please do not take away without permission from the author.