Tiếng sóng biển vỗ rì rào cùng tiếng chim hải âu kêu vào buổi sáng làm cho không khí ở biển trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.
"Bác Dương, con đi dạo một lát nhé! Bác cứ đi đâu đi, có gì con sẽ gọi ạ!" Đới Manh trước khi mở cửa xuống xe thì thông báo với bác Dương một tiếng trước.
"Được thưa tiểu thư, cứ vui vẻ nhé!"
"Đừng gọi con là tiểu thư nữa. Xa cách quá đi, gọi con là Đới Manh nhé, không con giận đó!" Dù thân thiết nhưng bác ấy nhất quyết vẫn giữ phép tắc với chị vì bác chỉ là người giúp việc trong nhà.
"Haha được rồi, Đới Manh có gì liền gọi cho bác nhé!"
"Vâng, tạm biệt bác!"
"Tạm biệt!"
Sau lời tạm biệt đó Đới Manh xuống xe, nhìn ngắm biển một hồi rồi dang tay hít thở một hơi thật sâu. Sảng khoái quá! Thật tuyệt!
Đừng hỏi vì sao Đới Manh không xin phép vì chị học quá giỏi có nghỉ một buổi hay mười buổi cũng không ai mắng cả.
Tháo đôi giày mang lúc sáng ra, Đới Manh muốn cảm nhận sự mềm mại của cát và dòng nước biển mát mẻ kia.
Đới Manh thích biển, rất thích biển vì ở đây chứa đựng những kí ức đẹp đẽ của chị và mẹ. Mỗi khi nhớ mẹ chị cũng sẽ ra biển đi dạo, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Vẻ đẹp của biển luôn làm chị say đắm không thể nào dứt ra được.
Đi dạo được một lúc trên bãi biển thì Đới Manh tìm một chổ thích hợp rồi ngồi xuống cứ thế dùng đôi mắt long lanh ấy nhìn ngắm cảnh đẹp phía trước. Mỹ lệ làm sao!
Ngắm cũng ngắm đã rồi, Đới Manh nhắm mắt lại thưởng thức âm hưởng mà nhưng cơn sóng mang đến. Như một bản nhạc du dương êm nhẹ xoa dịu đi nỗi đau của chị.
"Ô! Học tỷ, là tỷ nè!"
Đang đắm chìm trong sự yên tĩnh vô cùng thoải mái bỗng có một tiếng nói phá vỡ đi sự thoải mái này của Đới Manh. Mở mắt ra, cau mày nhìn người vừa làm ồn đến mình.
"Học tỷ, không nhớ em sao? Người đụng vào chị vào chiều hôm qua trên hành lang nè." Nói rồi Tiểu Đường nhoẻ miệng cười ngốc một cái.
"Phiền quá!" Tặng hai chữ đầy mến thương cho Tiểu Đường rồi quay mặt lại hướng biển tiếp tục nhắm mắt hưởng thụ cảm giác lúc nãy.
"Cái vị học tỷ này, có cần lạnh lùng zay hông? Thiệc muốn đấm cho phát." Nghĩ thầm thôi nếu nói ra sợ cái mạng cỏn con này cũng không giữ nổi nữa.
Đặt cái mông tròn trịa xuống kế bên Đới Manh một cách nhẹ nhàng nhất. Sau đó quay sang nhìn ngắm gương mặt kia. Ái chà, ngắm ở góc độ này thật tuyệt vời làm sao. Đôi mắt đang nhắm này, lông mi dài uốn cong này, sóng mũi này, đôi môi căng mọng này rồi cả xương hàm sắc bén nữa. Ôi trời! Mỹ nhân, mỹ nhân a. Triệu Tiểu Đường sắp ngất vì sự xinh đẹp này rồi. Hứa Giai Kỳ nói không sai. Thật xinh đẹp!
"Nhìn đủ chưa?"
Chết cha ngắm người ta mà rơi mất mẹ cái liêm sỉ rồi. Triệu Tiểu Đường kiaaaaa! Mất mặt quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông?
FanfictionTriệu Tiểu Đường top or bot? Đới Manh top or bot? Bí mật sẽ được bật mí=))). Please do not take away without permission from the author.