Chương 8

61 9 0
                                    

"Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan, là lá la la,..." Triệu Tiếu Đường sau khi mặc quần áo nghiêm trang thì đứng trước gương chỉnh chu lại mái tóc của mình vừa hát ba láp ba xàm rồi cũng không quên mất cái điệu nhảy trẻ trâu của mình nhưng trông có vẻ yêu đời hẳn ra.

"Chào mẹ, để con giúp mẹ dọn đồ ăn sáng nha."

Gương mặt mama Triệu có chút hoảng hốt, sao hôm nay Triệu Tiểu Đường nổi hứng dậy sớm thế này, lại còn giúp mẹ dọn đồ ăn sáng nữa. Có phải nó bị ai nhập không?

Thật ra là hôm nay là ngày họp câu lạc bộ nên Triệu Tiểu Đường có chút phấn khích bởi vì bản thân đã hứa với Tôn Nhuế sẽ đi họp cách đàng hoàng nhất. Một phần cũng vì có các tỷ tỷ mới tham gia vào câu lạc bộ. Hihi, phải đi ngắm chứ! Tuy là họp sau giờ học nhưng Tiểu Đường rất phấn khởi, từ sáng đã cố gắng dậy sớm để chuẩn bị tươm tất.

Sau bữa sáng cùng gia đình, em lại tiếp tục đi học trên chiếc Bạch Mã quen thuộc. Hôm nay trời trong xanh, mây trắng trôi bồng bềnh trên trời, ánh nắng dịu nhẹ không quá gắt. Đúng là một ngày tuyệt vời!

"Hey, Giai Kỳ, Tôn Nhuế!" Đang đạp xe trên đường đi học thì thấy hai người bạn thân cũng đang đi học phía trước, Giai Kỳ thì đạp chiếc xe mau đỏ còn Tôn Nhuế đơn giản hơn chỉ màu đen. Vì cả ba nhà chỉ cách nhau mấy mét nên cùng nhau đạp xe đi học. ( hội ba cô géi bảo vệ môi trường=) )

"Ây da ma, Tiểu Đường nhà cậu xém tí dọa chết Hứa Giai Kỳ này rồi! Hôm nay ai nhập mà đi học sớm thế?"

"Haha, Tôn Nhuế biết đấy!" Tiểu Đường vui vẻ đáp lại rồi còn cười ha hả.

"Gì? Ai biết gì đâu?" Tôn Nhuế mặt liền nghệch ra có chút hoang mang nha.

"Ủa rồi là sao hả hai tên kia?" Hứa Giai Kỳ mới chính là người hoang mang hơn cả Tôn Nhuế.

"Thôi đi trước nhaaa." Không thể cứ chèn hàng ba hoài nên Tiểu Đường phóng xe lên trước để lại hai con người ngáo ngơ kia không hiểu sự việc gì vừa diễn ra.

"Nhuế Nhuế, rốt cuộc là sao?"

"Để tớ nghĩ xem. Hmmm."

"À phải rồi, hôm nay câu lạc bộ bóng rổ có thêm người gia nhập." Ngẫm nghĩ một hồi rồi nhớ đến cuộc gọi hôm qua của cô và Tiểu Đường. Cái tên này, có phải mê gái quá không.

Bắt đầu ngày hôm nay có vẻ khá không ổn với lớp C3 của Tiểu Đường, Giai Kỳ, Tôn Nhuế và Hân Nhiễm. Vì...tiết đầu chính là của Dụ lão sư aaaaaa.

Dụ Ngôn lão sư nổi tiếng nghiêm khắc, nếu không làm bài tập liền bị phạt rất nặng a. Đến mấy thầy trong trường dù thích Dụ lão sư đến mấy cũng không có can đảm theo đuổi, nếu ai gan dạ cùng lắm chỉ được 3 ngày. Ngoài sự nghiêm khắc thì ít ra Dụ lão sư rất xinh đẹp, đôi khi lại rất hiểu tâm lý học sinh nên học sinh chỉ sợ Dụ Ngôn lão sư chứ không ghét cô.

"Rồi, tôi bắt đầu kêu tên. Ai không làm bài tập thì biết rồi đấy!" Đập mạnh cuốn sách xuống bàn, nâng đôi kính lên, sau đó cất tiếng chứa đầy sự nghiêm túc trong đó.

Cả lớp im lặng như tờ, không nghe được bất cứ lời nói xì xào nữa. Chỉ còn tiếng quạt quay vù vù trên trần nhà. 

[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ