Chương 12

56 9 0
                                    

Thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 rồi đến thứ 6. Một tuần trôi qua thật nhanh, chớp mắt cái cuối cùng thì cũng đến ngày Tiểu Đường luyện tập cho Đới Manh.

Sáng sớm Tiểu Đường đã soạn đồ rất kĩ càng bỏ vào balo, sợ sẽ quên mất món quà muốn tặng chị ở nhà.

Thức dậy với tinh thần cực kì khoái lạc, nụ cười không thể nào tắt trên môi vì hôm nay cuối giờ Tiểu Đường sẽ cùng Đới Manh luyện tập. Phụ giúp mẹ dọn bữa sáng sau đó còn hào phóng hứa với Úc Phong mua bánh cho cậu. Ái chà, xem ra Tiểu Đường hôm nay rất phấn khích nha.

-Lớp C3-

"Lúc sáng có ghé dì Lương, nghe nói hôm qua cậu tới mua đồ lại còn mua cho "học trò" nha." Tôn Nhuế lúc sáng ghé vào shop để mua quả bóng rổ mới vì quả cũ dường như sắp hư rồi, cũng vì vậy mà biết được một thông tin khá hay ho.

"À...thì, thì tớ cũng phải chuẩn bị cho chị ấy chứ. Đới Manh tỷ chỉ mới bắt đầu học thôi mà." Tiểu Đường bị phát hiện nên ngại ngùng đáp lại.

"Rồi, rồi, rồi. Chọc cậu tí thôi." Tôn Nhuế nhìn tên bạn ngượng chín mặt rồi, cười thầm không thèm chọc nữa.

-Lớp A1-

"Ây nha, Đới Manh của chúng ta hôm nay sẽ được luyện ôn bóng rổ bởi một đàn em khóa dưới. Nghe thú vị ghê nha."

"Tăng Khả Ny, cậu im lặng một chút cũng không ai nói cậu câm đâu."

Mới sáng sớm vừa đặt mông xuống chổ ngồi đã không yên mới tên họ Tăng này, biết vậy khuyên cậu ta về lại Malaysia cho rồi.

"Làm gì mà cọc thế. Mà đã mua dụng cụ tập chưa?" Thôi không chọc, Khả Ny chuyển qua quan tâm tí.

"Cần à?" Đới Manh cũng không nghĩ đến trường hợp này cho lắm.

"Có chứ sao không."

"Được, để tớ gọi cho bác Dương mua giúp."

"Ừa, luyện tập thật tốt nha Mãnh Manh." Nói thêm câu trêu Đới Manh rồi Khả Ny mới chịu quay về chỗ ngồi.

Đới Manh cũng quen rồi không thèm đáp trả cái trò trêu ghẹo chị bằng cái tên Mãnh Manh đó nữa. Vì cơ bản có nói Tăng Khả Ny cũng không thèm sửa mà còn chọc thêm. Đúng là người bạn tốt mà.

-Buổi chiều giờ ra chơi-

"Trời ơi, tớ không muốn đi ôn luyện giọng tí nàooo." Hân Nhiễm nằm úp mặt trên bàn, nghĩ đến chiều nay phải một chổ cùng người nàng ghét liền thấy khó chịu. Giờ là giờ ra chơi rồi, sắp rồi. Sắp tới giờ gặp Đới Yến Ni rồi.

Tôn Nhuế, Giai Kỳ cùng Tiểu Đường nghe nàng than từ sáng đến giờ về việc ôn luyện cùng Đới Yến Ni mà muốn mệt cả thân.

"Chỉ có 45 phút mà than ghê vậy?" Hứa Giai Kỳ người rảnh rỗi nhất chiều hôm nay lên tiếng.

"Cậu làm gì hiểu được chứ?" Hân Nhiễm nghe vậy tức khắc ngước mặt lên phản kháng.

"Rồi rồi công chúa đại nhân, là thần sai." Giai Kỳ chính là sợ Tống Hân Nhiễm cáu lên lại đánh đập cô bầm dập thì chết.

"Còn một người thì rất vui kia kìa." Tôn Nhuế nghe vậy không quên cà khịa Tiểu Đường.

"Gì? Ai vui?" Giai Kỳ không thể bỏ tật nhiều chuyện cũng như tật mê gái.=)))

[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ