keni69980: Nhớ em quá đi baobei~.
(ಥ﹏ಥ). @joeychua83.615 lượt thích.
Comment:
diamooonddd: Sến sẩm.
=> keni69980: Đỡ hơn đứa không có người yêu.😏
=> diamooonddd: Chị đây cơ bản không cần.joeychua8: Huhu em cũng nhớ NyNy lắm. Nhưng nhớ học hành đàng hoàng không bà đây chém!!!🔪
=> keni69980: Huhu. NyNy biết rồi mà TvT.
=> joeychua8: good!
=> keni69980: yêu em❤.
=> joeychua8: yêu Ny❤.sherrykong7777: Trác Nghi tỷ yên tâm nha. Khả Ny tỷ mà gạ gẫm ai em liền báo chị liền.😉
=> joeychua8: Cảm ơn em nha Khổng Tuyết Nhi. Về Trung Quốc sẽ có quà cho em!
=> keni69980: Oh no! Tui làm gì có lăng nhăng.😢
=> diamooonddd: về độ lăng nhăng thì Khả Ny kiểu *không anh chứ ai đố em tìm được ai giống anh thứ hai*=))).
=> keni69980: Á à, mai ngươi sẽ được nhận một cú đấm từ ta tên Đới Manh kiaaaaa.
=> joeychua8: @keni69980 🔪🔪🔪.
=> sherrykong7777: @joeychua8 yêu tỷ:3.zhaoxiaotangss: Wow! Trác Nghi tỷ, có người yêu mà hổng nói ai nha.😒
=> joeychua8: Bậy nha! Chị tính sẽ ra mắt một cách đàng hoàng chân chính mà tại tên người yêu này công khai trước chị rồi.😑
=> zhaoxiaotangss: Mai này về Trung Quốc rồi phải làm cái lễ ra mắt với tụi emmm.
=> joeychua8: Dạ cô nương!floradai_yn: Mới về chưa được một ngày đã than với thở, nhớ với nhung.
=> keni6980: Rồi có chết mày không em?
=> floradai_yn: Méc Trác Nghi tỷ nếu tỷ ăn hiếp em đó. Liệu hồn!
=> keni6980: Chị mày lại sợ mày quá cơ=).zhaoxiaotangss: @diamooonddd Ơ! Đới Manh tỷ tỷ!
=> diamooonddd: ???Đang nằm vật vã trên giường vào ngày chủ nhật lười biếng, lướt ins dạo một tí Tiểu Đường liền thấy một bài post. Là Trác Nghi tỷ và người yêu chị ấy!
Sao họ lại quen biết nhau á?
Thật ra là năm Tiểu Đường 7 tuổi, kế bên nhà em là một gia đình người Malay đang tạm định cư ở Trung Quốc. Đó chính là gia đình của Thái Trác Nghi, vì nhà cạnh nhau và tuổi không quá chênh lệch nên cả hai đã chơi với nhau từ nhỏ. Có cả Hứa Giai Kỳ, Hân Nhiễm cùng người bạn nữa của em là Tôn Nhuế. Sau khi Tiểu Đường lên 15 tuổi thì gia đình Thái Trác Nghi trở về Malaysia, trước khi đi đã cho nhau cách liên lạc rồi hẹn ngày tái ngộ. Nghĩ cũng nhanh, mới đây mà đã gần 5 năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] [Ninh Manh Đường] Sói Nhỏ, Ăn Kẹo Đường Hông?
Hayran KurguTriệu Tiểu Đường top or bot? Đới Manh top or bot? Bí mật sẽ được bật mí=))). Please do not take away without permission from the author.