SYNOPSIS

724 28 1
                                    

ENCOUNTER SEASON

#1: Her Wicked Battles (Completed)

#2: Thy Brink of Death (Completed)

@ All right reserved 2020

THY BRINK OF DEATH

Written by: ImperfectionWoman

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination. Any resemblance to an actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental.

No part of this book may be reproduced, stored, in a retrieval system, or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without the prior written permission of the publisher.

Plagiarism is a crime!!

BEWARE OF BAD WORDS, DIRTY SCENES, AND HARMFUL EFFECTS

----

Nanigas ako sa kinakatayuan nang makita ang pagtaas ng kanyang punyal at walang pagdadalawang isip na isinaksak niya ang mga mata ng babae. Napatakip ako ng tenga dahil sa sakit at lungkot ng kanyang sigaw.

"PLEASE SOMEBODY STOP HIM!"

Dahil sa sigaw na iyon ay bumalik sa katinuan ang lahat. Sa sobrang sikip at sakit ng dibdib ko ay hindi ko na napigilan ang sariling mapahugulgol. Napapailing ako. Hindi makapaniwala sa napanood. Nanlambot ang mga tuhod ko at tuluyan na akong bumagsak sa lupa. Naramdaman ko na lang silang umatake sa lalaki.

"HAHAHAHA!"

Isang malakas na halakhak na nagpakilabot sa akin. Isang halakhak na hindi ko na gugustuhing marinig pa ulit.

Mamamatay na ba talaga siya?

"Garelle..."

__________________________________________________________________________

Thy Brink Of DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon