'Thảm án búp bê?'
'Đúng vậy, thảm án búp bê vào đầu những năm hồi trước!'
Anh chàng host mị mắt nhìn bọn họ chìm vào mờ mịt. Đôi mắt đen lập lòe trong ánh nến âm u trong phòng. Hương trà thơm ngát lượn lờ xung quanh tạo nên bầu không khí cực kỳ quỷ mị. Anh ta nhướng mày nhịn bọn họ một lúc nhưng cả ba không ai trả lời cả. Vì vậy anh ta nhấp một ngụm trà rồi thong thả nói.
'Chắc hẳn khi bé thì mọi người rất thích búp bê đúng chứ? Câu chuyện tôi sắp kể đây cũng giống như vậy.
Vào đầu những năm lúc trước, xin đừng hỏi một mốc thời gian cụ thể nào cả, vì nó đã quá cũ để có thể nhớ nó đã xảy ra từ bao giờ. Vào đầu những năm lúc trước, búp bê rất thịnh hành và chúng có đủ mọi loại kiểu dáng. Tất nhiên, vật liệu chế tác cũng rất nhiều loại. Tôi nghĩ phổ biến nhất thì có búp bê nhựa, búp bê vải và búp bê sứ mà lúc nãy cô nàng này vừa nói đến. Nhưng có ai nghe qua búp bê làm bằng thủy tinh bao giờ?
Thời đó có một nhà quý tộc lâu đời đặc biệt rất yêu thích búp bê. Họ xem búp bê như là một món quà giá trị mà thần linh ban cho mình. Mỗi một con búp bê của họ đều đẹp đến mức cứ như một con người thật sự. Hàng năm đến, họ đều mang búp bê đến cho thợ thủ công kiểm tra lại một lượt xem có bị hỏng hóc chỗ nào không. Cho đến năm nọ, cặp vợ chồng quý tộc ấy chào đón đứa con đầu lòng của mình.
Họ rất vui mừng, hạnh phúc và luôn tất bật chuẩn bị mọi thứ cho đứa nhỏ trong bụng của mình. Cuối cùng vị phu nhân nọ hạ sinh một đứa bé gái đầu lòng, cặp vợ chồng ấy rất thất vọng vì đứa trẻ không phải bé trai. Nhưng cũng chẳng sao cả, họ chỉ hơi thất vọng một chút mà thôi. Sau khi hạ sinh đứa bé gái ấy, người chồng đặt tên cho đứa bé là Mary.
Cô bé lớn lên trong sự nuông chiều của cha mẹ, Mary rất đẹp. Cô bé có mái tóc vàng óng ả cùng đôi mắt màu lục trong vắt. Đôi môi nhỏ chúm chím phơn phớt màu hồng và gương mặt tinh tế. Từ bé thì Mary đã rất xinh đẹp lay động lòng người, vì vậy có rất nhiều gia đình quý tộc khác muốn cùng cặp vợ chồng này lập một hôn ước từ bé cho con họ với Mary. Họ đều lịch sự từ chối điều đó!
Cho đến sinh nhật tám tuổi của Mary bé nhỏ. Lúc này cô bé đã rất đẹp, làm lay động biết bao nhiêu trái tim của mọi người xung quanh. Tính cách hiền lành, lễ phép lại rất ngoan ngoãn khiến mọi người vừa nhìn đã yêu quý cô bé. Năm đó cặp vợ chồng vừa vặn cũng hoài thai thêm một lần nữa. Tin vui đến cùng lúc, họ mở tiệc suốt ba ngày ba đêm, vui vẻ không ngừng.
Họ còn đặc biệt căn dặn thợ thủ công chế tác một con búp bê dành riêng cho Mary bé nhỏ của bọn họ. Đặc biệt ở đây là họ muốn con búp bê được làm bằng thủy tinh, khác hẳn so với các loại búp bê làm bằng sứ lúc bây giờ mà họ sưu tầm được. Thợ thủ công chế tác suốt ba ngày ba đêm cuối cùng đúc ra một con búp bê bằng thủy tinh trong suốt rất đẹp.
Búp bê bằng thủy tinh cứng rắn lại tinh tế, đặc biệt xinh đẹp sống động như một con người thật sự. Chẳng biết thợ chế tác đã làm như thế nào mà gương mặt búp bê tựa hồ như người sống, tỉ mỉ lại tựa hồ quỷ dị cực kỳ. Gương mặt búp bê được mô phỏng giống như là một thiếu nữ ở tuổi mười lăm, mười sáu. Cực kỳ đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
🐰《Allkook》Tiệm Trà Đỏ
Fanfiction||Tiệm trà nhỏ ở góc đường thường thu hút các cô bé nữ sinh|| ||09082020/21:13|| ||Đề nghị không reup hay chuyển ver dưới mọi hình thức|| -by jeon sumi