23. Mộng (1)

124 37 3
                                    

Ủy thác được giải quyết hoàn toàn suôn sẻ không xảy ra vấn đề. Sau khi Park Saeri được thanh trừ thứ không sạch sẽ bám trên vai mình, cô nàng trông tươi tắn hẳn ra. Chưa đến nửa ngày, Jungkook đã nhận được số tiền hoàn thành ủy thác. Con số cao đến mức cả hai mắt cậu đều hoa, trời ạ, cậu không nghĩ rằng chỉ làm ủy thác thôi mà lại kiếm được nhiều như vậy. Tất nhiên, cũng dựa theo từng cấp bậc của ủy thác nữa chứ.

Một tuần trôi qua trong vô thức, suốt một tuần này cậu đều chăm chỉ chạy theo Yuki, chị Lily và chị Jisoo để học hỏi thêm nhiều điều mà bản thân còn chưa rõ. Hơn nữa kỳ thi khảo sát ở Nhất Trung đã chuẩn bị diễn ra, cậu mỗi ngày đều chạy đến chạy lui. Có lúc thì ở trong phòng Yuki nghiên cứu trận pháp, có lúc lại ngồi chung với chị Jisoo, Lily để học cách vẽ hoàng phù. Rồi lại chạy xuống tầng hầm cùng Jackson luyện tập, sau đó lại đi tìm Lisa để học pha chế dược. Rồi lại đi tìm Yoongi để học cách khống chế cũng như sử dụng ma lực.

Trong vòng một tuần, cậu rất nhanh đã làm quen với tất cả mọi người trong tiệm. Ví như anh trai tóc xám lần trước mỉm cười ôn hòa với cậu tên là Yong Hwa. Còn anh trai lúc nào cũng mang kiếm bên mình tên là Him, con trai của một gia tộc thiên sư cổ xưa. Chị gái tóc xanh kiệm lời lãnh đạm tên là Hyena, có sức chiến đấu rất mạnh. Anh trai đầu đinh lúc nào cũng mặc quần bảo hộ tên là Victor. Anh trai tóc nâu ngồi kế bên Victor trong cuộc họp lần trước là Mark.

Còn anh trai lúc nào cũng thấy đọc sách gọi là Jinyoung. Anh trai tóc xanh biển là Jae Bin, mà theo lời mọi người thì anh ta rất độc mồm độc miệng, chỉ có sếp mới trị được anh ta. Còn cậu nhóc mặt baby chính là Hwang Bin, cậu nhóc chỉ mới mười lăm, nhỏ hơn Jungkook hai tuổi. Nghe nói cậu nhóc rất giỏi trong khoảng thu thập thông tin. Cậu cũng biết được tên của sếp, một cái khiến cậu có cảm giác rất thân quen nhưng cậu lại không thể nhớ nổi rằng cậu đã gặp qua ở đâu.

Kim Taehyung!

Một cái tên rất đẹp, in hằn trong tâm trí cậu!

Trong một tuần này, cả tiệm trà thật sự rất nhàn rỗi. Ủy thác cũng chỉ là mấy cái linh tinh lặt vặt, không nguy hiểm là bao. Số tiền nhận được cũng không nhiều mấy, nhưng cũng bằng cả một tháng tiền phí học thêm của cậu chứ chả đùa, đây chính là tiền nhận được khi làm ủy thác cấp một. Jungkook cũng đã học được cách không chế ma lực trong người của mình, một tuần này cậu trông tươi tỉnh lên không ít. Bớt đi được vẻ mệt mỏi thường ngày, cũng không cần phải uống thuốc mỗi ngày mới có thể an tâm nữa. Cậu cũng học được cách có thể kéo dài khoảng cách với Jimin, tuy không nhiều lắm nhưng hiện tại hắn có thể tách ra khỏi cậu khoảng ba mét.

Mọi người trong tiệm đều khen cậu có thiên phú vẽ trận pháp cùng hoàng phù, một tấm hoàng phù cậu vẽ có thể real đến không thể real hơn nữa, bán ra ngoài là có thể kiếm được cả bộn tiền. Cậu tuy xem không hiểu những hoa văn trên trận pháp nhưng lại cảm giác được sự thân thuộc từ những hoa văn đó, giống như cậu đã từng tiếp xúc qua với chúng vậy. Ban đầu khi mới tập vẽ trận văn, cậu đã từng làm cả phòng ngủ mình nổ tung. Nhưng may mắn là nhờ có bạch long kéo cậu ra kịp thời, nếu không thì bây giờ mộ cậu xanh cỏ rồi. Qua một tuần, ma lực được không chế ổn định hơn, khi vẽ trận văn cũng sẽ không vô ý rót ma lực vào nhiều quá. Điều đó khiến Jungkook thở phào đầy nhẹ nhõm.

🐰《Allkook》Tiệm Trà ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ