18. Oan Hồn Thư Viện (5)

157 47 28
                                    

Bọn họ dừng trước bia mộ của Anna Yi, cô có thể cảm nhận được bình đựng linh trong túi không gian đang không ngừng điên cuồng đụng tới đụng lui trong túi không gian. Cô mở túi lấy bình đựng linh ra, oán khí trong bình đựng linh điên cuồng phóng ra bay đến bao quanh ngôi mộ. Jungkook nhìn bình đựng linh thoát ra vô số oán khí bao bọc quanh ngôi mộ.

Cậu nhìn một chút liền thấy oán khí bao quanh ở đằng sau mộ, cậu đi lên vài bước vòng ra sau mộ. Liền nhìn thấy sau mộ có dán một lá bùa, lá bùa màu vàng được vẽ bằng chu sa đỏ, hình vẽ kỳ quái. Cậu vươn tay muốn chạm vào lại bị Yoongi chặn lại. Gã nhìn lá bùa, vươn tay xé rách lá bùa trên mộ phần ra. Cùng lúc đó Lisa mở nắp bình đựng linh hồn ra, linh hồn của Anna Yi thoát ra nhưng cô ta bị dây trói linh của Lisa trói chặt lại nên cô ta chỉ có thể không ngừng gào thét những tiếng thét đầy chói tai. Khiến cho cậu nhăn mặt lùi lại đằng sau vài bước.

Sau khi lá bùa được gỡ xuống xé làm đôi, oán khí dường như đã tiêu tan đi bớt. Lúc này Anna Yi ngồi bệt xuống đất, đôi mắt như hố đen chảy ra hai hàng huyết lệ đỏ chói. Cô ta cứ ngồi ở trước mộ mình chẳng nói một lời mà khóc đến tê tâm.

'Nhìn có vẻ như ngôi mộ này thường xuyên được người đến thăm viếng nhỉ?'

Cô dùng ngón tay quẹt thử một đường trên bia mộ, ngôi mộ được quét dọn sạch sẽ không bám lấy một hạt bụi nào. Điều này chứng tỏ rằng ngôi mộ của Anna Yi thường xuyên có người đến dọn dẹp và cúng kiếng. Lại nhìn đến nữ quỷ tuy đã ngừng gào thét nhưng vẫn chảy hai hàng huyết lệ, Lisa nghĩ rằng người đến viếng mộ thường xuyên này hình như có ý đồ bất chính gì gì đó.

'Tiểu thư Anna, mộ của cô bị một lá bùa phong ấn lại khiến cô không thể gặp Âm Sai mà đi siêu sinh. Cô có biết tại sao không?'

Gã bỏ lá bùa vào trong túi gấm đỏ được thêu chỉ vàng rồi nhét vào túi không gian. Không lạnh không nhạt mà hỏi chuyện nữ quỷ đang ngẩn người ngồi trên mặt đất, huyết lệ dần dần thu lại. Chỉ còn đôi mắt sâu thẳm như hố đen mờ mịt nhìn ba người bọn họ.

'Khi tôi chết, gia đình an táng tôi ở nơi này vì nghe nói phong thủy rất tốt. Tôi còn nghe mẹ tôi nói chuyện với dì hai, mẹ bảo nếu chôn ở mộ địa phong thủy tốt sẽ sớm ngày đầu thai'

Nữ quỷ nhỏ giọng trả lời, những đoạn ký ức cũ kỹ hiện về trong tâm trí. Cô ta nhớ rõ mình đã nhìn thấy mẹ đau khổ như thế nào, nước mắt rơi không ngừng mà nhìn cô ta dần bị vùi sâu vào bên trong lòng đất ẩm thấp, tanh hôi.

'Thực tế phong thủy ở mộ địa tốt là một chuyện, cô đi đầu thai là một chuyện'

Gã nhận lấy chai nước từ tay cậu, mở nắp ra dùng nước rửa sạch chu sa đỏ bám trên tay mình. Lại nhìn đến nữ quỷ cứ ngơ ngác không rõ mà ngồi co người trên đất.

'Khi cô chết, Âm Sai sẽ dùng chuông bắt hồn để gọi cô. Cô là người chết, sẽ được Âm Sai dẫn về địa phủ nghe Diêm Vương phán tội này nọ. Sau bảy ngày, hồn của cô sẽ trở về nhân gian thực hiện tâm nguyện còn dang dở' - Lisa nhìn nữ quỷ, chậm rãi giải thích cho cô ta hiểu việc gì đang xảy ra - 'Vậy khi cô chết, cô có nghe tiếng chuông nào không? Nếu không thì điều đó đồng nghĩa với việc cô bị ai đó trấn yếm bằng bùa, người trấn yểm đó không muốn cô đi siêu sinh'

🐰《Allkook》Tiệm Trà ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ