'Có thuốc nào trị bệnh điên không?'
Thì ra bà ta là một người phụ nữ điên ở trong căn hộ trên tầng nhà của Park Saeri. Lúc nãy người nhà trong lúc bất cẩn đã để bà ta trốn ra ngoài, hơn nữa còn chưa uống thuốc nên mới phát ra tiếng hét chói tai như vậy. Hai người phải đi gõ cửa nhà hàng xóm để tìm kiếm người nhà của người phụ nữ này. Dù sao cũng không để một người đàn bà điên lang thang bên ngoài được. Lỡ bất cẩn làm bị thương người đi đường, dọa sợ người ta hay bà ta đột nhiên lên cơn thì lúc đó sẽ rất rắc rối.
'Xin lỗi xin lỗi...thật xin lỗi, lần sau tôi sẽ quản bà ấy tốt hơn'
Người đàn ông trung niên khổ sở dùng khăn tay lau mồ hồi trên trán, liên tục cúi đầu xin lỗi hai người dù đã nói là không cần. Trên người ông ta có những vết cào vẫn còn rất mới, còn đang rướm máu. Yuki nhìn người đàn bà điên hai tay ôm chặt con gấu cũ nát dơ bẩn, móng tay của bà ta vừa dài vừa nhọn như móng vuốt. Chỉ cần dùng lực một chút có thể đâm rách da rách thịt của người khác.
'Về nhà nhớ cắt móng tay cho bà ấy, hơn nữa thay vì giữ bà ấy ở nhà để khiến cho bà ấy lẫn bản thân khổ sở. Ông vẫn...'
Y nói đến đó cũng không nói nữa, quay lưng rời đi. Cậu nhìn người đàn bà điên đó nhoẻn miệng mỉm cười với mình, sống lưng một trận lạnh toát. Bạch long bám trên vai cậu lạnh lẽo nhìn người đàn bà điên kia nhưng cũng không nói gì với cậu. Chỉ ngoan ngoãn cọ cọ trên má cậu bảo cậu quay trở về, Jungkook đưa tay lên xoa xoa cái đầu của bạch lòng. Xoay người rời đi, không để ý đến ánh nhìn hoảng sợ của người đàn ông khi thấy cậu xoa không khí.
'Thế nào rồi?'
Yeon vừa nhìn thấy hai người vào liền lên tiếng hỏi, lại cẩn thận dỗ dành Park Saeri đang sợ hãi bật khóc nức nở. Hai người kinh ngạc nhìn Saeri đang khóc nức nở, lúc nãy khi đi rs ngoài cô nàng vẫn còn rất bình thường. Yeon kéo hai người qua một góc, thuật lại câu chuyện lúc nãy khi hai người rời đi.
Thì ra lúc nãy sau khi hai người đi, Saeri nhận được một cuộc gọi nhận hàng ở dưới sảnh chung cư. Yeon do dự một hồi cuối cùng vẫn bảo cô nàng hoãn lại ngày nhận hàng. Saeri sau đó cũng nghe theo lời sắp xếp của cô, đột ngột một tiếng vang thật lớn phát ra từ trong phòng stream. Yeon nhanh chân chạy vào kiểm tra xem có chuyện gì, Saeri ngồi ở ngoài phòng khách thét lên đầy chói tai rồi sau đó bật khóc nức nở. Bảo là cô nàng vừa nhìn thấy một người phụ nữ người đầy máu me treo ngược ngay cửa sổ nhà cô nàng, Yeon đi đến ban công xem thử thì lại không thấy gì cả.
'Tôi nói thật...' - Saeri nước mắt giàn giụa, hai tay bám chặt lấy Yeon, sợ hãi nói - 'Bà ta mặc một cái đầm trắng, ngày nào cũng đều treo ngược ở cửa sổ nhà tôi. Tôi...tôi...vì sợ chính mình bị ảo ảnh làm phát điên...tôi đi làm về đều là trốn trong phòng stream cùng phòng ngủ, tuyệt nhiên không ra nhà bếp nửa bước'
'Chị đi gọi cho Jisus, bảo cô ấy tra một ít thông tin về khu căn hộ này' - Yuki vỗ vai cậu, cầm lấy điện thoại trên bàn ăn - 'Hai đứa ở đây trông Saeri, có chuyện thì liền lập tức nhấn vào tai nghe, rõ chưa?'
'Vậy...tiểu thư Saeri!' - Cậu nhẹ giọng gọi cô nàng, sợ lớn tiếng sẽ kinh động đến Saeri - 'Cô bình thường đều ở phòng stream sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
🐰《Allkook》Tiệm Trà Đỏ
Fanfiction||Tiệm trà nhỏ ở góc đường thường thu hút các cô bé nữ sinh|| ||09082020/21:13|| ||Đề nghị không reup hay chuyển ver dưới mọi hình thức|| -by jeon sumi