26. Ký Túc Xá (2)

54 12 0
                                    

Tạm gác chuyện của Chaeyoung qua một bên để khi khác hẵng nói, ba người vừa nhận được phù truyền tin từ Hyena. Bảo là ở gần chỗ diễn ra tang lễ xuất hiện vài con quỷ cấp năm cùng vô số tiểu quỷ, hồn ma lúc nhúc. Bọn họ an bài cho Chaeyoung nghỉ ngơi trong phòng xong xuôi, mới mang theo đồ nghề chạy đến khu lầu A của trường học. Lúc đến nơi, Jungkook nhìn thấy Hyena thường ngày trầm tĩnh yên lặng đang cầm một thanh đại đao. Chém tan xác một đám tiểu quỷ lúc nhúc trong sân.

Đại đao chém đến đâu, ánh quang màu xanh lá hiện ra đến đó. Yong Hwa kề sát bên cạnh cô vung hai thanh dao găm sắc bén, mỗi lần dao găm xuyên qua tiểu quỷ điều lóe lên ánh sáng bạc lạnh người. Hwang Bin nhanh chóng rút dao ra nhảy đến tương trợ hai người. Yuki tung "Kim Thiến" ra thành một tấm lưới bạc phát ra ánh quang màu bạc sáng chói. Y thu tấm lưới bạc, hoàn toàn bắt gọn một mẻ hồn ma lúc nhúc trong sân, nhốt vào bình đựng linh. Trong sân bây giờ còn lại bốn con đại quỷ cấp năm cùng rất rất nhiều tiểu quỷ.

Jungkook rút baton đặc chế màu đen bên hông ra, xông đến giải quyết mấy con tiểu quỷ đang làm vướng tay vướng chân Hyena. Baton bổ xuống chỗ nào, tiểu quỷ liền bị đánh bay khỏi chỗ đó rồi rơi xuống trước chân Jimin. Hắn nhếch môi cười nhạt, há miệng nuốt sạch số tiểu quỷ cậu đánh đến bên chân hắn. Đứng im một chỗ nhàn hạ mà vẫn có ăn, hắn ngu gì mà lại bỏ đi. Dù sao thì cậu cũng không có yêu cầu hắn tiến lên giúp đỡ a. Nếu tình thế bây giờ bị ai đó bắt gặp, có thể người đó sẽ cho rằng bọn họ đang bị điên. Nhưng trách sao được, người trần mắt thịt không thể nhìn thấy được mấy thứ này nha. Nếu có thấy thì điều đó đại biểu cho việc người đó sắp chết rồi.

Nương theo sự trợ giúp của Hwang Bin, cậu tung người nhảy lên đập trúng điểm yếu của một con quỷ cấp năm. Ngay lập tức thứ chất lỏng màu đen tanh tưởi ồ ạt tuôn ra, nóng hổi bắn lên người cậu. Ở phía Hyena và Yong Hwa đã thuận lợi giải quyết thêm hai con đại quỷ nữa. Bây giờ chỉ còn lại một con đại quỷ trông giống như khủng long, bộ mặt dữ tợn hung hãn, bao bọc quanh con quỷ là một lớp thạch đá màu xám trong có vẻ rất cứng cáp. Nó thấy bản thân đã bị dồn vào bước đường cùng, liền hung hãn gầm lên một tiếng chấn động màng nhĩ của bọn họ. Yuki nhíu mày tung "Kim Thiến" ra, ánh bạc lóe lên rồi bị con đại quỷ đánh trả lại khiến y vô cùng ngạc nhiên.

Rõ ràng chỉ cần đánh bay được "Kim Thiến" của y thì cũng phải là cấp sáu trở lên. Nhưng đây là trường học, không thể nào mà có thể nuôi ra một con đại quỷ từ cấp sáu cấp bảy trở lên cả. Trừ khi là có người đã lén lút nuôi quỷ ở bên trong trường học, còn rất khéo léo che giấu khí tức để không cho hiệp hội thiên sư phát hiện ra. Nếu như đúng y đã đoán, thật sự đã có người nuôi quỷ ở trong trường học và rất khéo léo che giấu đi biết bao đại quỷ, tiểu quỷ cùng hồn ma như vậy, chắc hẳn người đó cũng phải dính dáng hoặc là có thể đã từng làm thiên sư. Còn về phần tại sao bây giờ lũ quỷ cùng hồn ma đột nhiên thoát ra mà lãng vãng trong trường hại học sinh, y thật sự không thể đoán được nguyên nhân tại sao.

Tài liệu chị Jisoo đưa ra cũng không đề cập đến chuyện trường học có đại quỷ, ngay cả tiểu quỷ cũng không hề có lấy một con. Nên rất có thể từ đầu khi mà bọn họ bước vào khu ký túc xá nơi nạn nhân chết, thì có lẽ bọn họ đã bứt dây động rừng. Và người đứng sau nuôi dưỡng lũ quỷ liền thả chúng ra để giải quyết bọn họ. Nếu thật sự đúng như Yuki đoán, thì chuyện này chắc hẳn phải có một âm mưu chôn giấu phía đằng sau, và chắc chắn là nhắm đến người ở bên trong Nhật Nguyệt. Và người bị nhắm đến y có thể chắc chắn một trăm phần trăm chính là Jeon Jungkook!

🐰《Allkook》Tiệm Trà ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ