Jungkook...
Tỉnh lại đi Jungkook...
Jeon Jungkook, mau tỉnh lại...
Tỉnh lại, đi tìm rõ thân thế của ngươi...
Tỉnh lại đi, Jungkook...
Jeon Jungkook.....
'AAAAA...'
Jungkook bật dậy, cả người đều là mồ hôi nhầy nhụa thấm ướt cả cơ thể cậu. Cậu đưa tau lên ôm lấy ngực mình, từng ngón tay cấu sâu vào trong lồng ngực. Nỗi run rẩy cuộn trào từng cơn bên trong từng thớ thịt, mạch máu của cậu. Ma lực dao động mạnh mẽ đánh vào từng tế bào cho đến xương tủy. Đau đớn không nguôi khiến cậu ngã xuống giường, quỳ sụp trên sàn nhà thống khổ ôm chặt lấy trái tim của mình. Nước mắt mơ hồ đảo quanh tròng mắt, nóng hổi đến độ hai mắt của cậu cảm thấy ẩn ẩn đau rát như là bị bỏng vậy.
Lúc này cậu mới nhận ra, cả căn phòng đều bị những tảng băng kết thành, giăng khắp tứ phía giống như một chiếc lồng. Ngoại trừ chiếc giường giữa phòng ra, khắp mọi nơi đều bị lồng băng bao phủ. Ngăn cách cậu cùng với bên ngoài, cậu cuộn tròn ngón tay lại, run rẩy nhìn bản thân bị vây trong lồng băng. Tứ phía đều là băng cùng băng không cách nào có thể phá vỡ được. Cậu nhìn thấy, sàn nhà đóng băng kết thành những bông hoa nhỏ. Lại nhìn lên trên, những phiến băng mỏng rũ xuống tựa như một vật trang trí tinh tế. Cậu có thể mơ hồ nhận ra, lồng băng này trong giống y hệt động phủ mà cậu nhìn thấy trong mơ.
'Jungkook...em nghe tiếng chị không?'
'Jungkook, cậu có làm sao không? Trả lời tôi đi'
'Này, cậu ra đây đi. Cậu ra rồi tôi sẽ không bao giờ chọc ghẹo cậu nữa'
'Nhân loại ngươi còn chưa ký khế ước với ta đấy, nhanh nhanh lú mặt ra đây'
Tiếng gọi lo lắng của chị Jisoo, của Yoongi, của Jimin cùng Bạch Long mơ hồ truyền vào trong lồng băng. Cậu gắng gượng chống tay đứng dậy, cả đôi chân run run khiến cậu ngay cả đứng cũng không vững. Cậu cố gắng lê từng bước đi đến cạnh lồng băng, những ngón tay tái nhợt không chút màu máu chạm vào bức tường bằng băng cứng rắn.
'Chị...chị ơi...'
Tiếng kêu yếu ớt nhỏ vụn của cậu truyền ra từ bức tường băng. Khiến chị Jisoo lo lắng chạy đến nhưng cũng không thể làm gì ngoài hỏi han rằng cậu có làm sao không.
'Em...em không sao, nhưng...nhưng có cách nào phá vỡ cái lồng này không ạ?'
'Jungkook? Cậu nghe tiếng tôi không?'
Giọng nói trầm đục của Yoongi truyền qua cách một bức tường băng. Chứa đầy tức giận cùng vài phần lo lắng.
'Nghe'
'Bây giờ chạm tay của cậu lên bức tường băng này, điều khiển ma lực. Cứ nghĩ là muốn phá vỡ bức tường băng này, tôi ở ngoài đây sẽ giúp cậu. Nếu không cậu sẽ chết cóng ở trong đấy!'
Cậu làm theo lời gã, từng ngón tay tái nhợt chạm lên bức tường băng. Đôi mắt khẽ khép lại, cậu từ từ cảm nhận được luồng ma lực mạnh mẽ nhảy nhót trong cơ thể cậu. Từ ở trong trái tim truyền ra, chạy dọc khắp cả người cậu. Trong đầu Jungkook không ngừng có suy nghĩ là phải phá vỡ bức tường băng này. Ma lực càng ngày càng cuồn cuộn truyền đến lòng bàn tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
🐰《Allkook》Tiệm Trà Đỏ
Fanfic||Tiệm trà nhỏ ở góc đường thường thu hút các cô bé nữ sinh|| ||09082020/21:13|| ||Đề nghị không reup hay chuyển ver dưới mọi hình thức|| -by jeon sumi