C21 Hottest In Thunder

7 4 2
                                    

Malakas na pag kulog at kidlat na may kasamang malakas na ulan.Malakas din ang butil ng pagpatak nito sa bubong ng bahay.

Ala una ng madaling araw nang maalimpungatan si Kiesshia.Malakas ang ulan sa labas na tanaw sa bintana ng kwarto ni Kiesshia.Isang ungol ang naririnig niya kung saan.Hindi ito nagmumula sa ulan.Dahil sound proof ang buong bahay.Mas nangibabaw ang naririnig niyang ungol.Mga ungol ng sakit.Mga ungol ng pagod.Mga ungol ng hirap at paginda na tila nahihirapan. Pinakiramdaman niyang mabuti kung saan nanggagaling ang ungol.Sa puntong iyon ay bumangon na si Kiesshia. Kinusot nito ang mata at tumayo. Pinakiramdaman niya ang ungol ng mapansing nagmumula ito sa kwarto ni Nicky.

Pakaripas na tumakbo si Kiesshia sa kwarto ni Nicky.Nakita niya ang binata na.Singha ng singha na hirap ng makahinga. Nabalisa si Kiesshia at tarantang nilapitan ito.

"Nicky! Nicky! Bakit!?" tarang saad ni Kiesahia.

"N-N-nahi H-hirapan aK-kong H-hu H-hinga," hirapang sambit ni Nicky.

"Huh!?, Naku dyos ko.Gamot tama gamot," tarantang sambit ni Kiesshia.

At karipas na tinungo nito kung saan nakalagay ang  gamot.Mabilis itong kumuha ng tubig at gamot.At agad na binigay sa binata.Nang mainom ay tila nahihirapan parin itong huminga at pawis na pawis.

"Dyos ko anong gagawin ko,Nicky...." alalang sambit ni Kiesahia.

Malakas ang buhos ng ulan.Pero mas malakas ang kaba at pag aalala ni Kiesahia.Lumapit ito sa binata dahil pawis na pawis ito.Nang mahawakan niya ito sobrang init ng katawan nito.

"Naku iniinit ka!" anas ng dalaga.Tama bawal sayo ang mainitan.

Binukadkad niya ang mga kurtina.Binuksan niya ang sliding door ng sala.At mula sa labas ay pumasok ang malakas na hangin.At sumisilay na rin ang liwanag mula sa kislap ng kidlat.Muli niyang tinanaw ang binata.Medyo ok na ito pero pumapahaw pa na medyo hirap pa rin sa pag hinga.

"Hindi parin obra ano na Kiesshia?" ani nito sa sarili.

Biglang pumasok sa isip niya ang sinabi ni James.

"Bawal mainitan ang katawan ni Nicky.Pag nagkataon ay hubarin mo ang damit nita.Para ma'absorve nito ang sariwang hangin.

"Bawal mainitan ang katawan ni Nicky.Pag nagkataon ay hubarin mo ang damit nita.Para ma'absorve nito ang sariwang hangin

Dalawang beses umalingaw ngaw sa isipan niya ang sinabi ni James.

"Tama!, hubaran siya ng damit," ani Kiesshia.

At patakbo itong tumungo sa humahangos na binata. Tinitgan niya muna ito.At awang awa siya sa kalagayan nito.Kaya agad niyang tinanggal ang pang itaas nito.Tumambad sa kaniya ang pawisang katawan nito.Agad siyang kumuha ng maligamgam na tubig at towel.

Sa pag balik ni Kiesshia ay ok na ito.Tumigil na ang pag hangos nito.Muli siyang lumapit dito at naupo sa tabi ng binata.At nakita niya ang noo'y pawisang katawan ni Nicky.

Sa una ay napalunok ito ng malalim.At mula pusod hanggang muka ay tinitigan niya ito.Medyo pinamulahanan ito ng muka.

KIESSHIA's POV.

"Oh my god!

"Ang hot niya,"

"May abs din siya,"

" 1,2,3,4,5,6,"

"Aaaayyyy anim na pack,"

"Ang hot talaga,pati tuloy ako pinagpapawisan,"

Napapakagat pa ito sa labi habang nakatingin sa katawan ni Nicky.Dahan dahan niyang dinampi ang maligamgam na towel sa dibdib ni Nicky.Pinunas niya ito pababa sa pusod.Medyo nanginginig si Kieshia habang ginagawa iyon.Pinag papawisan na rin ng malalaki ang dalaga.

I Am Falling In Love with a MartianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon